AVG đổi tên thương hiệu truyền hình MobiTV thành ViVaTV

16/09/2019 09:17
AVG đổi tên thương hiệu truyền hình MobiTV thành ViVaTV

Các kênh thuộc hệ thống truyền hình MobiTV trước đây hiện đã đổi tên thành VivaTV và logo VivaTV được gắn lên ở tất cả các kênh thuộc hệ thống truyền hình MobiTV do AVG cung cấp.

Trang web chính thức của dịch vụ truyền hình MobiTV (mobitv.net.vn) đã đổi logo VivaTV thay cho MobiTV. Ngoài ra, AVG còn thử nghiệm trang web dịch vụ VivaTV tại địa chỉ tên miền vivatv.vn.

Như vậy, mặc dù chưa chính thức công bố đổi tên thương hiệu nhưng dịch vụ truyền hình VivaTV đã ra mắt khách hàng của AVG. Đây là lần đổi tên thứ hai của dịch vụ truyền hình trả tiền do Công ty cổ phần Nghe nhìn Toàn cầu (AVG) sở hữu giấy phép.

Từ giữa tháng 4.2019 đã rò rỉ nguồn tin AVG dự kiến đổi tên thương hiệu truyền hình mới, không dùng thương hiệu truyền hình An Viên hay MobiTV nữa.

Ở thời điểm hiện tại AVG mới đổi logo mới thành ViVaTV, còn tên thương hiệu dịch vụ chưa đổi mà vẫn sử dụng tên MobiTV. MobiTV đang cung cấp dịch vụ truyền hình số mặt đất DTT và dịch vụ truyền hình số vệ tinh DTH.

AVG tức Công ty CP Nghe nhìn Toàn cầu được Bộ TT&TT cấp giấy phép cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền, chính thức cung cấp dịch vụ truyền hình từ ngày 11.11.2011 với thương hiệu Truyền hình An Viên.

Đến tháng 1.2016, MobiFone mua lại 95% cổ phần của AVG đã đổi tên dịch vụ Truyền hình An Viên thành Truyền hình MobiTV. Thuyết minh báo cáo tài chính của MobiFone chính thức xác nhận MobiFone đã chi 8.890 tỉ đồng để mua lại 344,66 triệu cổ phiếu, tương đương 95% cổ phần của AVG với mức giá mua đạt xấp xỉ 25.800 đồng/cổ phần. Giao dịch hoàn tất vào ngày 2.1.2016.

Cho đến cuối năm 2018, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ xử lý sau thanh tra Dự án MobiFone mua 95% cổ phần của AVG và thực hiện chỉ đạo của Bộ TT&TT ngày 18.12.2018, MobiFone và AVG đã ký thỏa thuận hủy bỏ, chấm dứt và thanh lý giao dịch mua bán cổ phần của MobiFone tại AVG. Như vậy, MobiFone đã hoàn toàn chấm dứt dự án mua 95% cổ phần AVG và không còn sở hữu dịch vụ Truyền hình MobiTV nữa.

Sau khi nhận trở lại dịch vụ Truyền hình MobiTV, AVG đang có khoảng gần 1 triệu thuê bao truyền hình trả tiền. Bên cạnh đó, AVG cung cấp dịch vụ truyền dẫn phát sóng các kênh truyền hình địa phương và một số kênh xã hội hóa trên 2 hệ thống truyền hình số mặt đất và truyền hình số vệ tinh.

Từ 1.1.2019, AVG được phép sử dụng 4 kênh tần số mới là 42, 43, 44, 45 để cung cấp dịch vụ truyền hình và truyền dẫn phát sóng. Đầu tháng 7.2019, một nguồn tin riêng cho hay, AVG cũng sẽ thay tên thương hiệu dịch vụ truyền hình mới, không sử dụng thương hiệu MobiTV hay An Viên nữa.

Minh Quyên/ICT News


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Vợ chồng son - Cô gái muốn ly hôn vì bị chị chồng nghi ngờ có bầu với người khác

Khi biết tin con dâu Nguyễn Hân muốn bỏ đi, mẹ của Vĩnh Huy liền gọi điện ngăn cản và khuyên nhủ.
2

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
3

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.
4

Kỷ niệm thanh xuân - Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng từng bị yêu cầu không được hát 'Nỗi lòng xa xứ'

"Nỗi lòng xa xứ" của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng được xem là bước ngoặt thời thanh xuân. Ca khúc này từng bị yêu cầu không được hát vì sợ công nhân bỏ việc.
5

Vợ chồng son - Vì một câu nói, nam ca sĩ điển trai quyết định cưới mẹ đơn thân hơn 6 tuổi

Ngọc Hiền và Kỳ Phương đã cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn trên hành trình đến với hạnh phúc.

Nguyễn Phi Hùng lần đầu lên tiếng tin đồn 'cặp kè' bầu sô Thuỷ Nguyễn

Không chỉ đính chính tin đồn cặp kè bầu sô, Nguyễn Phi Hùng lần đầu tiên xác nhận vấn đề giới tính mà nhiều người hoài nghi.

Phim truyền hình Việt đang quay lại thời hoàng kim

Vài năm trở lại đây, sau một thời gian dài đánh mất sức hút của mình, phim truyền hình Việt Nam đang dần giành lại “ngôi vương”, từng bước trở lại thời kỳ hoàng kim của mình.

Lý do Hoài Linh, Trung Dân vắng mặt trong 'Ơn giời câu đây rồi!'

Việc NSƯT Hoài Linh vắng mặt trong show truyền hình 'Ơn giời cậu đây rồi!' khiến cho khán giả nuối tiếc và khiến cho NSX nhận nhiều chỉ trích từ phía người hâm mộ.

Kiều Thanh - Trà 'Cave' khẳng định mình là 'người thứ 3 tử tế'

Mới đây, diễn viên Kiều Thanh khiến nhiều người không khỏi “sốc” khi lần đầu thừa nhận mình là "người thứ ba" và cô cho rằng bản thân vốn là người tử tế chứ không phải ghê gớm.

Lương Thanh bất ngờ tái xuất với vai 'tiểu tam'

Diễn viên Lương Thanh, thủ vai Mai trong "Những cô gái trong thành phố" tái xuất với hình ảnh sexy khó nhận ra khi cô đóng vai "tiểu tam" trong bộ phim mới mang tên "Hoa hồng trên ngực trái" sẽ được phát sóng trên VTV3 thời gian tới đây.

Phim truyền hình về Loki lấy bối cảnh ngược về quá khứ

Marvel Studios dự kiến sẽ làm phim về Loki, người xem sẽ được trở về quá khứ khi bối cảnh phim là thập niên 1970.

Kim Tử Long: Cải lương chưa bao giờ chết, nếu không tôi đã không thể tồn tại đến hôm nay ​

Khẳng định cải lương chưa bao giờ chết, vì vậy NSƯT Kim Tử Long luôn mơ ước sẽ có một sân khấu cải lương riêng để tạo sân chơi dành cho các nghệ sĩ cải lương trẻ và cũng như duy trì và phát triển bộ môn nghệ thuật truyền thống này.

Phía sau những cảnh ân ái gây sốc và câu thoại bẩn của phim giáo dục giới tính 'Sex Education'

"Sex Education" có lẽ sẽ là một cú sốc văn hóa dành cho những bậc phụ huynh bấy lâu nay vẫn nghĩ giáo dục giới tính là "vẽ đường cho hươu chạy", trò chuyện công khai về tình dục là dơ bẩn, xấu xa.​

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024