Sẽ cúp điện nếu tổ chức trao danh hiệu ‘Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam’

13/07/2019 14:54
Sẽ cúp điện nếu tổ chức trao danh hiệu ‘Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam’

Theo yêu cầu của cơ quan chức năng, chương trình "Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019" sẽ không được trao danh hiệu “Nữ hoàng” cho các doanh nhân, nếu cố tình trao sẽ bị cắt điện.

Theo dự kiến, tối nay (13.7) chương trình "Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019" do Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam kết hợp với Công ty cổ phần XNK ô tô Ngọc Minh tổ chức sẽ chính thức diễn ra tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

Sáng nay 13.7, Ban tổ chức đã tiến hành tổng duyệt chương trình dưới sự giám sát của các cơ quan quản lý văn hóa Hà Nội. Thế nhưng theo kịch bản mới nhất vừa nộp cho Sở VH-TT-DL Hà Nội, trong chương trình này không có màn tôn vinh hay trao giải cho các doanh nhân. Chiếu theo giấy phép của Sở VH-TT Vĩnh Phúc, Sở VH-TT-DL Hà Nội chỉ đồng ý chương trình hát 2 bài như đã đăng ký trước đó.

Như vậy chương trình "Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019" sẽ không có bất kỳ danh hiệu “Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam”, và “nữ hoàng” hay “á hoàng” ngành nào được trao như đã dự định trước đó. Cơ quan chức năng quy định nếu BTC chương trình thực hiện sai kịch bản thì Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô (đơn vị cho thuê địa điểm tổ chức) sẽ thực hiện biện pháp ngăn chặn bằng cách cắt nguồn điện.

Cũng vào sáng nay, Giám đốc Sở VH-TT-DL Hà Nội Tô Văn Động đã ký công văn số 179/BC-SVHTT gửi hỏa tốc báo cáo UBND TP.Hà Nội về việc tổ chức chương trình “Tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019”.

Gala Dinner "Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019" tối ngày 12.7 - Ảnh: Báo KTĐT

Trong công văn này, Sở VH-TT-DL Hà Nội khẳng định, sau các buổi làm việc với Công ty Ngọc Minh, căn cứ các giấy tờ, tài liệu do công ty cung cấp, Sở nhận thấy chưa có đủ cơ sở để khẳng định chương trình “Tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019” là cuộc thi người đẹp. Việc tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019 theo đề án của Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam và Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu ô tô Ngọc Minh có dấu hiệu của việc xét tôn vinh danh hiệu và trao giải thưởng cho doanh nhân và doanh nghiệp. Hoạt động này thuộc lĩnh vực quản lý của ngành nội vụ và ngành công thương.

Công văn cũng yêu cầu Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu ô tô Ngọc Minh phải thực hiện đúng, đầy đủ các quy định của pháp luật liên quan đến việc tổ chức chương trình “Tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019”, nếu tổ chức chương trình tôn vinh danh hiệu và trao giải thưởng cho doanh nhân, doanh nghiệp phải thực hiện đúng Quyết định số 51/2010/QĐ-TTg của Thủ tướng, có nghĩa là chương trình phải được sự cho phép của Thủ tướng.

Được biết vào năm 2018 Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam kết hợp với Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu ô tô Ngọc Minh đã trao 26 danh hiệu, gồm 11 Nữ hoàng, 15 Á hoàng, trong đó đình đám nhất là danh hiệu “Nữ hoàng văn hóa tâm linh Việt Nam”.

Tiểu Vân


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
2

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
3

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Carnival đường phố khuấy động phố đi bộ Hồ Gươm nhân kỷ niệm '20 năm Thành phố Vì hòa bình'

Ngày 14.7, tại phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra Carnival đường phố Hà Nội với sự tham gia biểu diễn của gần 100 nghệ sĩ chuyên nghiệp của quốc tế và Việt Nam.

Irina Shayk bán nude táo bạo, tiết lộ cuộc sống sau khi chia tay Bradley Cooper

Sau khi dọn ra khỏi biệt thự của Bradley Cooper, siêu mẫu người Nga cho thấy cô quyết định tự chủ chọn cuộc sống của riêng mình

Đông Nhi - Ông Cao Thắng mặc trang phục cưới, tái hiện màn cầu hôn ở sân bay

Tuy nhiên, đây chỉ là một cách chiều fan của cặp đôi khi cả hai vừa về đến Việt Nam vào khuya qua.

Lam Trường tiết lộ từng bị ám ảnh và trầm cảm nặng vì cái chết của fan

Nam ca sĩ vừa tung ra tập 7 “Tình yêu đam mê” trong dự án Lam Trường 9pm live mùa 2. Đây là một trong những ca khúc hit nhất của Trương Học Hữu, người mà Lam Trường rất ngưỡng mộ trong thời thanh xuân của mình.

Có một ‘Sài Gòn thương còn hổng hết’

Đó là tên tập tản văn mới nhất của Hoàng My. Bằng giọng văn nhẹ nhàng nhưng sâu lắng, tác giả đã phác họa một Sài Gòn với bức tranh đầy sắc màu, mà sự bao dung, tình người chính là sắc màu chủ đạo.

Quốc tế hóa các cuộc thi hoa hậu hay là cách lách luật?

Một số đơn vị tổ chức sự kiện đã và đang tìm cách lách luật đưa người ra nước ngoài để tổ chức các cuộc thi nhan sắc và trao các danh hiệu hoa hậu khiến cho thứ danh hiệu này trở nên nhiều vô số kể

Nhạc sĩ Phạm Hữu Tâm đưa Hạt giống tâm hồn lên phim

Nhạc sĩ Phạm Hữu Tâm, 'cha đẻ' ca khúc Vùng trời bình yên nổi đình nổi đám vào năm 2000, đang tâm huyết với dự án chuyển thể 16 cuốn truyện Hạt giống tâm hồn thành phim ngắn (10-15 phút/phim).

Mariah Carey thừa nhận cuộc hôn nhân đầu như ngục tù

Mariah Carey từng kết hôn với nhà sản xuất âm nhạc lớn tuổi Tommy Mottola từ năm 1993 - 1998. Trong 5 năm cuộc hôn nhân ấy nữ diva ví cuộc đời mình như tù nhân

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.

Cho và nhận - Lên kế hoạch giúp đỡ người khác để đạt được tối ưu hiệu quả cho đi

Từ sách - Phim - Quìn - 26/03/2024 08:00
Thay vì giúp đỡ dàn trải và thiếu sự suy xét, họ bắt đầu cân nhắc cẩn thận hơn và nhờ vậy sự giúp đỡ cũng trở nên hiệu quả hơn

Cải tiến giáo dục

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/03/2024 12:00
Trong thế giới toàn cầu hoá này, để vẫn còn có tính cạnh tranh, một nước phải cải tiến hệ thống giáo dục của nó bằng việc thúc đẩy tiến bộ trong khoa học và công nghệ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 28/03/2024