Những bộ phim gây tranh cãi gay gắt vì để sao nữ vị thành niên đóng cảnh nóng với nam lớn tuổi

20/05/2019 11:42
Những bộ phim gây tranh cãi gay gắt vì để sao nữ vị thành niên đóng cảnh nóng với nam lớn tuổi

Có lẽ lý do khiến các bộ phim điện ảnh thế giới trước đó nổi tiếng một phần cũng là vì đoàn phim chọn diễn viên vị thành niên để đóng những cảnh nóng gắn mác 16+, 18+...

Những ngày vừa qua sau khi bộ phim điện ảnh Vợ Ba được công chiếu, nhiều ý kiến trái chiều đã nổi lên. Việc nữ diễn viên thủ vai chính Trà My có những phân đoạn nóng bỏng, gắn mác 18+ trong phim dù cô bé vẫn chưa đến độ tuổi vị thành niên đã khiến không ít người phản ứng gay gắt. Nhiều ý kiến cho rằng đây là hành động vi phạm luật bảo vệ trẻ em khi để một cô gái còn chưa đến 18 tuổi đóng những phân cảnh như thế.

Cùng điểm qua những bộ phim trên thế giới cũng từng gây tranh cãi gay gắt vì việc dùng diễn viên dưới độ tuổi vị thành niên đóng cảnh nóng:

Lolita (1997)

Nếu từng nghe đến cái tên Lolita, ắt hẳn khán giả sẽ không thể quên được câu chuyện tình lệch tuổi từng một thời gây sóng gió nhưng cũng làm ra không ít tranh cãi vì nội dung quá nhạy cảm. Lolita là bộ phim có nội dung kể về chuyện tình giữa một giáo sư ngoài 50 tuổi với cô con gái 12 tuổi của người vợ sau.

Bộ phim được chuyển thể từ một trong những tác phẩm gây tranh cãi nhất làng văn học thế giới. Cho đến tận ngày hôm nay, các nhà phê bình văn học vẫn không thôi day dứt, ám ảnh về nó. Khi được dựng thành phim, nữ diễn viên được chọn thủ vai Lolita là Domine Swan.

Thời điểm đó, Domine mới chỉ 14 tuổi. Thế nhưng trong phim đã có những phân cảnh nóng bỏng đầy nhạy cảm mà một cô bé 14 tuổi đáng lý ra không nên thể hiện trước ống kính.

L'amant (1992
Từ Lolita trở về thời điểm 5 năm trước đó, bộ phim L'amant - Người tình cũng từng gây hàng loạt tranh cãi về nội dung lẫn diễn viên thủ vai trong phim. Được gọi là bộ phim tình dục táo bạo nhất lịch sử, ắt hẳn khán giả cũng hiểu sơ được lý do vì sao L'amant lại nằm trong danh sách này.


Mặc dù nữ diễn viên thủ vai cô gái 15 tuổi trong phim vào thời điểm đóng phim đã 19 tuổi nhưng khán giả vẫn không khỏi bị sốc với những thước phim mà L'amant mang lại. Nội dung phim kể về chuyện tình giữa một cô gái 15 tuổi da trắng với một người đàn ông gốc Hoa lớn hơn cô tận 12 tuổi.

Một điểm thú vị của bộ phim này chính là cả cảnh nóng ở đầu lẫn cuối phim đều được thực hiện ở... Việt Nam. Và những phân cảnh ấy đều vô cùng nóng bỏng khiến người xem cũng phải ngượng ngùng.

Hounddog (2007)

Là bộ phim đưa tên tuổi Dakota Fanning đến với ánh đèn lấp lánh của đại lộ danh vọng Hollywood, Hounddog từng gây tranh cãi gay gắt vì những cảnh nóng không nên có. Lý do nói những cảnh nóng trong phim không nên có là vì Dakota Fanning thời điểm đóng phim này chỉ mới 13 tuổi mà thôi. Tuy đã bắt đầu đóng phim từ năm 6 tuổi nhưng có lẽ bố mẹ của Dakota vẫn khó mà chấp nhận được sự thật rằng con gái mình sắp sửa đóng cảnh... bị cưỡng hiếp.

Trong Hounddog, Dakota vào vai nhân vật Lewellen 12 tuổi sống tại thị trấn Deep South vào thập niên 1950. Gia cảnh bần hàn nên vì muốn có tiền mua vé xem buổi biểu diễn của thần tượng Elvis Presley, cô đồng ý đóng giả Elvis theo yêu cầu với một anh chàng hơn tuổi rồi bị cưỡng hiếp.

Tuy nhiên sau đó cũng có không ít ý kiến bênh vực Hounddog và cho rằng chi tiết bị cưỡng hiếp chỉ là một phần nhỏ của bộ phim. Ý nghĩa chính mà Hounddog muốn truyền tải là nghị lực sống và cuộc đời khi nữ chính phải bươn chải một mình trong một thành phố rộng lớn.


Poison Ivy (1992)
Là bộ phim được liệt vào danh sách phim kinh dị khiêu dâm khiến ai nghe đến tên cũng rùng mình, Poison Ivy vào thời điểm công chiếu đã làm dấy lên làn sóng tranh cãi về nội dung lẫn diễn viên thủ vai trong phim. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Poison Ivy (do Drew Barrymore thủ vai). Cô nàng được coi như một Lolita khác trên màn ảnh

Poison Ivy là một nữ sinh trung học. Tuy nhiên, so với các bạn cùng lứa tuổi với mình thì Ivy có vẻ ngoài phát triển nhanh hơn, gợi cảm hơn. Vì vậy mà cô nàng đã quyết định sẽ quyến rũ cha của một người bạn gái của mình là Darryl Cooper (do Tom Skerritt thủ vai). Cũng từ quyết định sai lầm này mà cô bé Poison Ivy đã gây ra những tội ác mà người xem không thể tưởng tượng nổi.

Chuyện sẽ chẳng có vấn đề gì nếu thời điểm đó, Drew Barrymore lớn hơn 17 tuổi. Đáng tiếc là cô nàng chỉ mới 17 khi thủ vai Poison Ivy mà thôi. Chính vì vậy mà bộ phim đã khiến không ít người lên án vì việc dùng diễn viên tuổi vị thành niên để đóng cảnh nóng cùng một người đàn ông ngoài 50.

Lonely Fifteen (1982)

"Đát Kỷ" Ôn Bích Hà cũng từng khiến cộng đồng fan dậy sóng khi từng nhận lời đóng cảnh nóng với một người đàn ông ngoài 50 tuổi dù cô chỉ mới tròn 16 tuổi trong phim "Lonely Fifteen". Nữ diễn viên cũng thành công nhận đề cử giải Kim Tượng năm 1982. Sự thành công của bộ phim đầu tay này đã đưa tên tuổi Ôn Bích Hà thăng hoa với giải thưởng danh giá.

C.S.I (Helino)


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Phim tiểu sử 18+ về ‘huyền thoại âm nhạc’ Elton John công chiếu tại Cannes 2019

Tác phẩm mới nhất từ đạo diễn Dexter Fletcher, người từng tạo nên thành công cho bom tấn điện ảnh ‘Bohemian Rhapsody’, hứa hẹn không kém phần lôi cuốn với nội dung xoay quanh cuộc đời danh ca nổi tiếng Elton John “Rocketman”.

'John Wick 3' hạ bệ 'Avengers: Endgame' tại phòng vé Bắc Mỹ

Sau 3 tuần liên tục chiếm ngôi vương phòng vé, 'Avengers: Endgame' đã nhường vị trí này cho 'John Wick: Chapter 3 – Parabellum'.

Các diễn viên 'Game of Thrones' nói lời tạm biệt fan trước khi tập cuối lên sóng

Chỉ còn vài giờ nữa là tập cuối cùng của Game of Thrones sẽ được chiếu trên đài HBO, đặt dấu chấm hết cho một thập niên thống trị màn ảnh nhỏ của loạt phim đình đám này.

Nắm quyền kiểm soát Hulu, Disney đã sẵn sàng chiến đấu với Netflix và Amazon

Sau khi nắm hoàn toàn quyền điều hành Hulu, Walt Disney coi như đã chuẩn bị đầy đủ phương tiện để chính thức bước vào lĩnh vực cung cấp nội dung trực tuyến.

‘Trò chơi vương quyền’ bị chê thậm tệ ở mùa cuối: Vì sao nên nỗi?

Chỉ còn một tập nữa 'Game of Thrones' (Trò chơi vương quyền) sẽ chính thức kết thúc, khép lại một thập niên huy hoàng trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, đại đa số người hâm mộ lẫn giới phê bình lại bày tỏ sự thất vọng và cho rằng tinh thần của loạt phim đã bị phá hủy ở những tập cuối cùng.

Nữ hoàng phim 18+ gây chấn động châu Á vì đóng thật cảnh nóng giờ ra sao?

Có nhiều người đồn đoán rằng, người đẹp họ Lý đã mắc HIV nên sống ẩn dật để chữa trị.

Tài tử Jared Leto vẫn sẽ vào vai Joker

Sau nhiều tin đồn trong thời gian qua, Jared Leto chia sẻ rằng mình vẫn mong muốn được hóa thân vào vai diễn ác nhân Joker trong “Suicide Squad” (2016).

‘Quý cô lừa đảo’: Câu chuyện hài hước của những cô nàng đào mỏ

Sự ăn ý giữa Anne Hathaway và Rebel Wilson trong “The Hustle” đã khiến khán giả tò mò xen lẫn thích thú vì những tác phẩm thuộc dòng “đạo chích” luôn chứa đựng đầy sự bất ngờ.

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 1)

Có nhiều cẩm nang, sách hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm, sinh tồn trong thảm họa, xử lý tai nạn trong đời sống thường ngày nhưng hình như hiếm có cẩm nang hướng dẫn kỹ năng sinh tồn giúp bạn sống sót và bình an khi khổ đau bỗng nhiên ập tới.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 1)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 17/04/2024 09:00
Có nhiều cẩm nang, sách hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm, sinh tồn trong thảm họa, xử lý tai nạn trong đời sống thường ngày nhưng hình như hiếm có cẩm nang hướng dẫn kỹ năng sinh tồn giúp bạn sống sót và bình an khi khổ đau bỗng nhiên ập tới.

Gia Định là nhớ - Sài Gòn là thương: Yêu Sài Gòn, thì nhất định phải đọc

Từ sách - Phim - My My - 17/04/2024 08:00
Sài Gòn cái tên nghe thân thương biết bao nhiêu. Sài Gòn mảnh đất trù phú, hào phóng, rộng lượng. Sài Gòn là sau này của Sài Gòn - Gia Định, là trước đây của TPHCM. Hiểu về quá khứ để biết nâng niu hiện tại.

Việc quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/04/2024 12:00
Quản lí dự án phần mềm là việc khó.

Mark Zuckerberg nảy ra ý tưởng về tính năng chọc trên Facebook lúc say rượu thời sinh viên

Thư giãn - Sơn Vân - 16/04/2024 11:00
Khi say rượu thời còn là sinh viên, Mark Zuckerberg đã phát minh ra poke (chọc), một trong những tính năng vừa sáng tạo nhất vừa kỳ quặc nhất của mạng xã hội Facebook.

Đàn ông có nhận thức càng cao, ở tầng lớp càng cao, càng bản lĩnh, càng tin vào nhân quả

Suy ngẫm - Diệu Đan - 16/04/2024 10:00
Trong cuộc sống, tôi đã gặp rất nhiều người thành công có những đặc điểm tương tự. Họ không xuề xòa với người khác, công việc, gia đình và thậm chí cả cách ăn mặc của chính mình.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears

Tủ sách - FN - 16/04/2024 09:00
​​​​​​​Khám phá bức chân dung đa tầng đằng sau sân khấu của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears.

Khám phá bức chân dung đa tầng đằng sau sân khấu của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Tủ sách - FN - 16/04/2024 08:30
Trong quyển hồi ký chân thành và sâu sắc “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), nữ ca sĩ nhạc pop Britney Spears mang đến một câu chuyện chưa từng được công bố trong bất kỳ bài báo nào.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Sao cứ phải đi tìm bình yên ở nơi xa?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 16/04/2024 08:00
Thông qua những chiêm nghiệm đầy triết lý trong "Đủ duyên ta lại tương phùng", đại đức Thích Đồng Tâm đã giúp độc giả nhận ra rằng dù bạn đang ở đâu bạn vẫn có thể sống một cách tự tại và an yên.

Đại học

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/04/2024 12:00
Tôi có nói chuyện với một người bạn là giáo sư đại học về cách thức đại học sử dụng ngân quĩ do chính phủ cấp. Anh ấy nói rằng ưu tiên thứ nhất là xây dựng kí túc xá, rồi cải thiện thư viện với nhiều sách hơn, cuối cùng mới tới phòng học.

Câu nói "Núi cao có đường chở khách, sông sâu có người lái đò" trong Tây Du Ký nghĩa là gì?

Thư giãn - Trang Ly - 15/04/2024 11:00
81 kiếp nạn của thầy trò Đường Tăng đều đúc kết trong 4 câu nói kinh điển.

Sau cả ngày làm việc mệt mỏi, sao bạn vẫn cố gắng thức đêm lướt điện thoại?

Phong cách sống - Thanh Long - 15/04/2024 10:00
Có một cái tên rất kêu cho hiệu ứng tâm lý này. Các nhà khoa học gọi nó là "Trì hoãn giấc ngủ để trả thù". Nhưng rốt cuộc thì bạn đang trả thù điều gì?

Đủ duyên ta lại tương phùng – Nhân sinh như một tách trà, đậm nhạt tùy duyên đối đãi

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 15/04/2024 09:00
Sai lầm lớn nhất của chúng ta là níu giữ quá nhiều ký ức khổ đau và nhớ những thứ sai lầm thuộc về quá khứ.

Tài chính cho mọi người - Một góc nhìn khác về nợ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 15/04/2024 08:00
Theo tác giả Paco de Leon, khi nào nền kinh tế của chúng ta còn tìm kiếm sự tăng trưởng, khi đó nợ vẫn còn tồn tại.

Cách khóa trang cá nhân với người lạ trên Facebook

Kỹ năng - Quang Huy - 14/04/2024 12:00
Tính năng này đã được Facebook ra mắt khá lâu, nhưng mới đây, Facebook mới chính thức cho phép người dùng tại Việt Nam khóa trang cá nhân của mình với người lạ nếu muốn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 17/04/2024