Sinh năm 1994, chàng trai này 3 năm trước tình cờ phát hiện ra cơ hội kinh doanh, một mình đảm nhiệm các công việc, từ thiết kế, nghiên cứu, kêu gọi đầu tư cho tới sản xuất, thu được 97 tỷ đồng doanh thu.
Trong thời đại công nghiệp, sản phẩm xuất khẩu càng nhiều, nền kinh tế càng tốt. Tuy nhiên trong thời đại thông tin, tri thức và kĩ năng có giá trị kinh tế cao hơn do nhu cầu cao về những kĩ năng này để xây dựng xã hội tri thức.
Gần đây, trên các sàn thương mại điện tử của Trung Quốc bất ngờ xuất hiện rất nhiều sản phẩm với tên gọi “bộ não Einstein". Qua ghi nhận và tìm hiểu được biết thực chất đây chỉ là một sản phẩm giải trí về mặt tinh thần.
Tại sao trong một thị trường đầy rẫy những sản phẩm, dịch vụ tương tự nhau và liên tục thay đổi, khách hàng vẫn chỉ luôn tìm đến và ở lại với một vài thương hiệu trong suốt thời gian dài?
Vậy làm cách nào mà Picasso đã làm được điều đó? Bí quyết nằm ở chỗ, ngoài cương vị là một người họa sĩ vô cùng tài hoa thì Picasso còn là một bậc thầy về hoạt động tiếp thị.
Các fan của ABBA vô cùng phấn khích khi nhóm nhạc cho ra mắt ca khúc mới "Just a Notion". Có fan chia sẻ rằng họ không ngừng nghe đi nghe lại và "nước mắt giàn giụa".