9 sản phẩm bị thổi phồng bởi các "pháp sư Trung Hoa", đặc biệt món cuối có đến 95% người dùng bị lừa

Nhiều thứ chỉ là "mánh lới quảng cáo", mua về đã không dùng được còn rước khó chịu vào thân.

Chàng trai thổi hồn tre thành sản phẩm tinh xảo lên đến chục triệu đồng

Dựa trên những chất liệu tre, trúc, anh Lê Ngọc Dư cho ra đời nhiều tác phẩm cầu kỳ, tinh xảo có giá trị cao.

Reviewer công nghệ Vinh Vật Vờ: Mua sản phẩm bị lừa nên quyết tâm làm review

Bắt đầu làm reviewer như một sở thích, sau 15 năm, anh Vinh Vật Vờ đã gặt hái được nhiều thành tích đáng nể trong lĩnh vực của mình. Anh Vinh chia sẻ, dù làm nghề đã hơn 1 thập kỷ nhưng anh vẫn luôn giữ tinh thần học hỏi, "đổi mới, sáng tạo" hơn mỗi ngày.

Biến ý tưởng thành 'keeping box' được săn lùng: ‘Đằng sau tiền bạc là kiên trì và nước mắt’

Sinh năm 1994, chàng trai này 3 năm trước tình cờ phát hiện ra cơ hội kinh doanh, một mình đảm nhiệm các công việc, từ thiết kế, nghiên cứu, kêu gọi đầu tư cho tới sản xuất, thu được 97 tỷ đồng doanh thu.

Công nhân tri thức

Trong thời đại công nghiệp, sản phẩm xuất khẩu càng nhiều, nền kinh tế càng tốt. Tuy nhiên trong thời đại thông tin, tri thức và kĩ năng có giá trị kinh tế cao hơn do nhu cầu cao về những kĩ năng này để xây dựng xã hội tri thức.

Tỷ phú Rockefeller: Thu nhập chỉ là sản phẩm phụ của công việc

Những lời khuyên chứa đựng bí quyết thành công của dòng họ giàu hàng đầu thế giới suốt hơn 100 năm qua.

'Bộ não Einstein' là gì mà nhiều người đổ xô mua giá rẻ bèo, có nơi bán đến hơn 20.000 bản?

Gần đây, trên các sàn thương mại điện tử của Trung Quốc bất ngờ xuất hiện rất nhiều sản phẩm với tên gọi “bộ não Einstein". Qua ghi nhận và tìm hiểu được biết thực chất đây chỉ là một sản phẩm giải trí về mặt tinh thần.

Quyền lực biểu tượng: Mách bạn 3 bước tạo nên lợi thế biểu tượng cho sản phẩm

Tại sao trong một thị trường đầy rẫy những sản phẩm, dịch vụ tương tự nhau và liên tục thay đổi, khách hàng vẫn chỉ luôn tìm đến và ở lại với một vài thương hiệu trong suốt thời gian dài?

Picasso dạy về tiếp thị sản phẩm, ai cũng nên biết

Vậy làm cách nào mà Picasso đã làm được điều đó? Bí quyết nằm ở chỗ, ngoài cương vị là một người họa sĩ vô cùng tài hoa thì Picasso còn là một bậc thầy về hoạt động tiếp thị.

7 điều lâu nay bạn vẫn tin sái cổ nhưng thật ra đều là sản phẩm của quảng cáo mà thôi

Những ví dụ điển hình sau đây sẽ cho chúng ta thấy sức mạnh của quảng cáo có thể lớn đến thế nào.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 18/01/2025