Giáo dục thị trường không chỉ là một trong những xu hướng chủ đạo trong lĩnh vực marketing mà còn là yếu tố chủ chốt của mọi ngành, mọi thị trường và mọi lĩnh vực ở thời điểm hiện tại.
Các sellers biết người mua thích khuyến mãi, nên chọn những ngày dễ nhớ như 11/11, 12/12…, để mọi người cứ đến ngày đó ào vô mua. Người mua lúc ấy vướng vào hội chứng FOMO – sợ bỏ lỡ cơ hội mua rẻ, cơ hội tiết kiệm được tiền!?, Shark Linh phân tích.
Ngày ngày nhận được những email quảng cáo về các đợt khuyến mại "ưu đãi có hạn", "ưu đãi cho nhóm khách hàng VIP", bạn có bị cảm giác thôi thúc rằng mình cần phải mua món đồ đó ngay nếu không thì sẽ vô cùng hối tiếc.