Thứ 2, 20/05/2019

Một banner quảng cáo trên báo điện tử có nội dung hữu ích là Inbound hay Outbound Marketing?

Nếu marketer còn mông lung kiểu đó, bạn nhất định phải đọc bài viết này.

Tinh hoa quản trị dự án - 'Nhà quản lý dự án không chuyên' và cơn ác mộng thất bại

Quản trị dự án đã trở thành một công việc phổ biến trong thế kỷ 21. Nhưng đồng thời, nó cũng trở thành cơn ác mộng của nhiều người.

Inbound Marketing – Nghệ thuật 'thôi miên' khách hàng

Làm cách nào để chuyển đổi khách hàng truy cập sang tiềm năng, rồi chuyển khách hàng tiềm năng thành khách hàng thật sự và làm thế nào để đưa ra những quyết định marketing tốt hơn? Bạn có thể tìm thấy điều đó trong cuốn sách Inbound Marketing.

Tinh hoa quản trị - Làm được 4 điều này, sếp nói gì nhân viên cũng nghe theo

Tất cả những nhà lãnh đạo đều gây dựng được sức ảnh hưởng cá nhân bằng quyền lực không chính thức, bởi họ tạo được lòng tin nhờ tính cách tốt đẹp và sự chính trực mạnh mẽ của mình.

Tinh hoa quản trị dự án dành cho quản lý dự án không chuyên

Quản trị dự án là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định một dự án thành công hay thất bại. Vậy cần trang bị những kỹ năng, công cụ, tư duy gì để quản trị một dự án hiệu quả?

Inbound Marketing: Để thế giới tìm thấy bạn trong môi trường trực tuyến

Inbound marketing là những bước đi cơ bản mà bạn cần thực hiên để giúp cho doanh nghiệp của mình được tìm thấy trên mạng.

Chiến lược dữ liệu: Hãy trở thành doanh nghiệp dữ liệu

Bernard Marr, nhà tư vấn chiến lược kinh doanh và cũng là tác giả quyển sách “Chiến lược dữ liệu” khuyên mỗi doanh nghiệp nên trở thành doanh nghiệp dữ liệu để chiến thắng trong thời đại số.

Inbound Marketing biến Web thành thỏi nam châm

Cuốn sách Inbound Marketing đã gửi đến các marketer thông điệp: Hãy dừng việc đẩy các thông điệp về phía khách hàng, mà hãy bắt đầu kéo khách hàng về phía mình.

6 bước xây dựng chiến lược dữ liệu

Cho dù là một người khổng lồ về dữ liệu lớn như Facebook hoặc Google hay là một công ty nhỏ, công ty gia đình thì tất cả các doanh nghiệp thông minh đều bắt đầu bằng chiến lược dữ liệu.

13 nguyên tắc vàng trong cuốn sách 'gối đầu giường' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Trong cuốn sách này, đã khái quát 13 nguyên tắc cơ bản và cũng là kim chỉ nam để mở toang cánh cửa giúp chúng ta đạt được những mục tiêu lớn lao của cuộc đời mình.

Chiến lược dữ liệu thay đổi cách chúng ta làm việc

Dữ liệu thay đổi thế giới chúng ta, cách ta sống, làm việc với tốc độ chưa từng có. Làm sao Facebook có thể chạy quảng cáo chính xác đến từng người? Làm sao Amazon có thể gợi ý chính xác những món hàng bạn cần?

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ: Đừng dồn tiền sắm tivi điện thoại, đầu tư vào sách mới là khôn ngoan

Theo chủ tịch Trung Nguyên, nếu thu nhập trung bình của người Việt Nam vào khoảng 2.600 USD/năm thì nên dùng 600 USD đầu tư vào sách, chứ không nên rót vào mua điện thoại hay sắm sửa.

Để thế giới biết bạn là ai - Tất cả chúng ta đều là người bán hàng

"Cuộc sống là một chuỗi dài và liên tục của những nỗ lực bán hàng" - Napoleon Hill.

Quyền lực mới Kỳ 3 - Cắt giảm quyền tự do hay bảo vệ lợi ích người dùng?

Một thập kỷ trước, không ai khác ngoài cha đẻ của World Wide Web, Tim Berners-Lee, đã nhìn thấy sự nguy hiểm của các trang trại cùng tham gia trong tương lai.

Để thế giới biết bạn là ai - Để vươn đến thành công

Là cuốn sách của tác giả Napoleon Hill - tác giả được biết đến như "nhà nghiên cứu về thành công".
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2018 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.vn. Phát triển bởi ONECMS