Nữ diễn viên Emma Watson – công chúa của đời thực

Đan Thuỳ08/04/2021 21:00
Nữ diễn viên Emma Watson – công chúa của đời thực

Quyến rũ, tài năng và luôn nói không với scandal, không khó để Emma Watson trở thành “ngọc nữ” của Hollywood.

Emma Watson từ khi còn nhỏ đã nổi danh khắp thế giới nhờ vai diễn Hermione Granger, một trong những cô bạn thân thiết của Harry Potter trong loạt phim cùng tên. Có được thành công từ rất sớm, nhưng sự nghiệp của Emma không hề chững lại mà ngày càng phát triển thành công vang dội.

ij0asxq.jpg
Emma Watson sở hữu vẻ đẹp trong sáng từ nhỏ - Ảnh: Internet

Sở hữu gương mặt xinh đẹp từ nhỏ, cô được khán giả ưu ái gọi là “Bông hồng đẹp nhất của nước Anh”. Nữ diễn viên sinh ngày 15.4.1990 ở Paris, Pháp trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Khi Emma Watson lên 5, gia đình cô chuyển đến Oxfordshire. Chỉ một năm sau đó, Emma Watson xác định được ước mơ của đời mình là trở thành diễn viên. Cô theo học diễn xuất từ khi còn nhỏ, tại chi nhánh của trường Stagecoach Theatre Arts ở Oxford.

Năm 1999, khi Emma vừa tròn 9 tuổi, các giáo viên trong trường đã giới thiệu cô với các chuyên gia tuyển vai của loạt phim Harry Potter, được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của J.K.Rowling. Trải qua 8 vòng thử vai, vượt qua hơn 10.000 đối thủ, cô đã nhận được vai diễn Hermione Granger.

9564931732ade6d0adddeeee71bfc12f.jpg
Nữ diễn viên nổi danh khắp thế giới nhờ vai diễn Hermione Granger trong phim Harry Potter - Ảnh: Internet

Bộ phim đầu tay của Emma đã thành công vang dội và nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình. Bản thân Emma được giới chuyên môn đánh giá rất cao về mặt diễn xuất. Tờ The Daily Telegraph nhận xét màn trình diễn của cô “tuyệt vời”. Có thể nói vai diễn Hermione là bệ phóng đưa Emma vươn lên hàng ngôi sao thế giới.

Năm 2009, khi cô 19 tuổi đã được tờ Forbes vinh danh là một trong những triệu phú trẻ tuổi nhất sau khi kiếm được hơn 20 triệu USD (hơn 400 tỉ đồng) từ công việc diễn xuất. Tháng 7.2011, sau khi phần cuối loạt phim Harry Potter được công chiếu, Emma cũng được tổ chức Guinness công nhận là nữ diễn viên góp phần đem lại doanh thu cao nhất thập niên, với con số lên tới 5,4 tỉ USD (khoảng 124.200 tỉ đồng) tại phòng vé.

Emma tiếp tục khẳng định tài năng diễn xuất của mình trong những dự án sau đó. Năm 2017, cô đóng vai chính Belle trong bản live-action chuyển thể từ phim hoạt hình Beauty And The Beast. Bộ phim trở thành live action nhạc kịch có doanh thu cao nhất mọi thời đại của Disney. Vai diễn này đã giúp Emma khẳng định tên tuổi và vị thế sau 8 phần Harry Potter và trở thành nữ minh tinh đắt giá nhất lúc bấy giờ.

58cbf826112f70f2008b4c5d.jpeg
Emma Watson trong phim Beauty And The Beast - Ảnh: Internet

Ngoài ra, cô còn tham gia một số bộ phim tiêu biểu như Ballet Shoes, The Bling Ring, This Is The End, The Circle. Tuy nhiên, không thể phủ nhận Harry Potter đã mang lại cho nữ diễn viên thương hiệu, nhiều giải thưởng danh giá và khối tài sản trị giá 60 triệu USD (hơn 1,3 ngàn tỉ đồng) vào năm 2017.

Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng của mình, Emma Watson còn khiến mọi người nhớ đến bởi sự thông minh, tài giỏi và chăm học. Dù kiếm được rất nhiều tiền từ công việc diễn xuất nhưng Emma khẳng định sẽ không bỏ học, bởi theo cô, trường lớp đem lại cảm giác được gần gũi với bạn bè.

Sau 5 năm miệt mài học tập, Emma Watson tốt nghiệp với tấm bằng cử nhân ngành văn học Anh. Quan điểm, sự nỗ lực của Emma trong việc học hành như một điểm nhấn khiến cho cô ngày càng ghi điểm trong lòng người hâm mộ, giúp cô tạo được một dấu ấn riêng trong thế giới showbiz.

anh-chup-man-hinh-2021-03-30-luc-13.28.16.png

Năm 2020, nữ diễn viên đã khiến người hâm mộ sững sờ khi trở thành Chủ tịch Hội đồng Phát triển bền vững của Kering - công ty mẹ của Gucci. Điều này đồng nghĩa với việc Emma sẽ trở thành sếp lớn của Gucci cùng hàng loạt nhãn hiệu lớn như Saint Laurent, Balenciaga, Alexander McQueen...

emma-watson-va-nhung-cau-noi-hay-day-cam-hung-1.jpg

Bên cạnh đó, với Emma, một cái đầu tỉnh táo, biết nói "không" với scandal cũng là một trong những điểm quan trọng để Emma tỏa sáng được như ngày nay. Bằng sự thông minh, nhạy bén, Emma luôn biết cách để giữ cho mình một hình ảnh sạch sẽ, đời tư không tai tiếng.

Trong chuyện tình cảm, tất cả những người Emma từng hẹn hò đều không phải người nổi tiếng. Mối tình thời trẻ của cô bắt đầu từ năm 2011 khi cô gặp và yêu người bạn cùng trường Will Adamowicz. Cả hai từng tới tham dự lễ trao giải MTV Movie Awards, sau đó chia tay vào đầu năm 2014.

Cuối năm 2014, Emma hẹn hò với cầu thủ bóng chày Matthew Janney trong vài tháng rồi chia tay vì lịch trình bận rộn. Ít lâu sau, nữ diễn viên gặp gỡ doanh nhân công nghệ William Mack Knight nhưng cũng nhanh chóng đổ vỡ vì bị truyền thông làm phiền. Hiện tại, nữ diễn viên 31 tuổi đang hẹn hò với doanh nhân Leo Robinton. Mới đây, theo thông tin từ Daily MailThe Sun, Emma Watson đã xuất hiện với một chiếc nhẫn "đáng ngờ" bên Leo Robinton.

27610684_8254503_intimate_the_hollywood_actress_30_who_starred_in_oscar_nominated_a_4_1587998377205.jpg
Nữ diễn viên đang có mối tình đẹp với bạn trai là Leo Robinton - Ảnh: Internet

Bên nhau từ năm 2019, Emma và Leo vẫn luôn giữ được mối quan hệ gắn kết. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên người hâm mộ phát hiện ra nữ diễn viên đeo nhẫn ở ngón áp út như thế này, nhất là ở trong hoạt động đời thường chứ không phải đi sự kiện hay quảng cáo. Cũng từ đây, tin đồn mỹ nhân đình đám đã đính hôn và sắp tổ chức đám cưới với bạn trai bỗng rầm rộ khắp nơi.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024