NSƯT Tuấn Phương hôn mê nguy kịch

04/08/2020 09:25
NSƯT Tuấn Phương hôn mê nguy kịch

Tình hình sức khỏe của NSƯT Tuấn Phương đang diễn biến xấu khi anh rơi vào trạng thái hôn mê do viêm màng não cấp.

         NSƯT Tuấn Phương - Ảnh: Internet  

Thông tin từ ca sĩ Minh Quân, hôm 3.8 NSƯT Tuấn Phương vừa được chuyển từ Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Xanh Pôn sang Bệnh viện Bạch Mai, trước đó anh bị hôn mê do bệnh viêm màng não cấp. Hiện tại nam ca sĩ đang bị nguy kịch.

Trước đó, sức khỏe của ca sĩ Tuấn Phương vẫn ổn định, không có biểu hiện bất thường. Một tháng trước khi nhập viện, anh đã đi diễn ở nhiều nơi.

Ca sĩ Minh Quân cho biết: "Quân vừa nhận được tin ca sĩ - NSƯT Tuấn Phương vừa bị hôn mê do bệnh viêm màng não cấp, nằm tại khoa hồi sức cấp cứu, Bệnh viện Xanh Pôn, vừa được chuyển cấp cứu sang Bệnh viện Bạch Mai. Hiện gia đình chỉ còn bố anh Phương ngày đêm chăm sóc mà bác cũng tuổi cao sức yếu, gia đình đang lâm vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn, thiếu thốn thuốc men, viện phí. Vì vậy, kính mong anh chị em bạn bè đồng nghiệp quan tâm, sẻ chia, thăm hỏi và giúp đỡ cho ca sĩ Tuấn Phương".

Nam ca sĩ Tuấn Phương là người vô cùng tâm huyết với âm nhạc - Ảnh: Internet

Cũng theo ca sĩ Minh Quân, hiện tại hoàn cảnh gia đình của ca sĩ Tuấn Phương đang gặp nhiều khó khăn, mẹ anh vừa qua đời, còn cha anh thì đã tuổi cao sức yếu. Minh Quân kêu gọi sự giúp đỡ của cộng đồng cũng như anh chị em nghệ sĩ để trợ giúp Tuấn Phương vượt gia đoạn khó khăn. Dưới bài viết của mình, Minh Quân cũng đã chia sẻ danh sách số tiền mà nhiều nghệ sĩ, người hâm mộ đã ủng hộ cho Tuấn Phương.

Vài ngày trước, ca sĩ Tuấn Phương chia sẻ hình ảnh và tâm sự của mình khi nằm viện - Ảnh: Internet

Ca sĩ Tuấn Phương sinh năm 1978 tại Hà Nội, tốt nghiệp thanh nhạc tại Trường cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Hiện anh công tác tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại, được trao danh hiệu NSƯT năm 2018. Ngoài đời, anh được nhiều đồng nghiệp quý mến và nhìn nhận là con người sống giản dị, dễ gần, vô cùng tâm huyết với âm nhạc.

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Siêu sao Bollywood Amitabh Bachman khỏi COVID-19

Sau khi trải qua 3 tuần điều trị do nhiễm COVID-19 vào tháng trước, nam tài tử đã bình phục hoàn toàn và được xuất viện vào ngày 2.8 vừa rồi.

Miss Universe 2020 hoãn thi, Khánh Vân có thêm thời gian chuẩn bị

Miss Universe' 2020 vừa mới thông báo hoãn tổ chức thi trong năm 2020 do dịch COVID-19 vẫn diến biến phức tạp.

Dịch COVID-19 khiến du khách đặt phòng ở khách sạn lâu hơn

Thay vì đặt phòng nghỉ vào các dịp cuối tuần hoặc 1 tuần thì dịch COVID-19 đã khiến nhiều du khách chuyển sang đặt phòng ở cho cả tháng hoặc thậm chí lâu hơn để vừa nghỉ dưỡng, vừa kết hợp làm việc từ xa.

MC Ellen DeGeneres lên tiếng xin lỗi sau khi bị 36 nhân viên tố cáo

Theo Variety, nữ MC Ellen đã gửi thư điện tử xin lỗi các nhân viên của The Ellen DeGeneres Show vào hôm thứ 5 vừa rồi, sau những tố cáo về môi trường làm việc độc hại tại đây.

Làm thế nào để điện ảnh Việt trở thành đòn bẩy kích cầu du lịch?

Đại dịch COVID-19 lan rộng đã khiến ngành du lịch Việt Nam đứng trước những thách thức mới. Vì lẽ đó, việc biến điện ảnh trở thành “đòn bẩy” để kích cầu du lịch là giải pháp đang được cân nhắc.

Hiệu sách lâu đời nhất tại Hong Kong đóng cửa vì COVID-19

Sức tàn phá khủng khiếp của dịch COVID-19 đã khiến cho nhà sách lâu đời nhất tại Hong Kong phải đóng cửa sau nhiều thập kỷ và chuyển sang hoạt động bán hàng trực tuyến.

“Khoai lang thang”, travel blogger truyền cảm hứng 'xê dịch' của năm

Đinh Võ Hoài Phương, một travel blogger có tên “nick-name” Khoai lang thang mới đây được giải thưởng “Travel Blogger Of The Year” của tạp chí dành cho phái mạnh Men & Life vì những đóng góp của mình cho cộng đồng du lịch Việt Nam.

Vũ Khắc Tiệp phản ứng khi bị dân mạng nói đang bị cách ly

Trước những thông tin về việc Vũ Khắc Tiệp đang ở Đà Nẵng và bị cách ly, “ông bầu” khẳng định rằng mình đang ở TP.HCM, còn những hình ảnh trên mạng là lấy từ bộ ảnh anh đi Đà Nẵng hồi tháng 5.2020.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.

43 tuổi vẫn cô độc, người phụ nữ nhận bạn thân làm con nuôi

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 21/04/2024 11:00
Nhận nuôi một người lớn rất đơn giản, cô sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính, môi trường nuôi dạy trẻ...mà vẫn có người chăm sóc khi về già.

Hóa ra "phong thủy" đẹp nhất của một người chính là 1 thứ này

Suy ngẫm - Trung Hạ - 21/04/2024 10:00
Hoa nở, bướm sẽ bay tới; nếu bạn ưu tú thì cuộc đời sẽ không bạc bãi.

Bộ sách 'Đủ duyên ta lại tương phùng' - Hạnh phúc, chỉ cần quay về ta sẽ thấy

Từ sách - Phim - Thu An - 21/04/2024 09:00
Nếu bạn đang trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc; muốn thoát khỏi khổ đau, bế tắc; muốn sống một cuộc đời bình an, đầy trí tuệ, hãy đọc bộ ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” của Đại đức Thích Đồng Tâm.

Lời tiên tri Celestine - tấm bản đồ cho hành trình tỉnh thức

Từ sách - Phim - Mi Mi - 21/04/2024 08:00
“Lời Tiên Tri Celestine: Hành Trình Thức Tỉnh Tâm Linh Nhân Loại” có thể xem vừa là cuốn tiểu thuyết phiêu lưu ly kỳ, vừa là cuốn sách tâm linh hấp dẫn khai phá về khía cạnh “ẩn” của cuộc sống, của con người.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 24/04/2024