Những năm tháng đau đớn của một người đẹp chuyển giới

19/03/2021 14:00
Những năm tháng đau đớn của một người đẹp chuyển giới

Nữ diễn viên chuyển giới người Mỹ Indya Moore (26 tuổi) vừa xuất hiện trong bộ ảnh ấn tượng chụp cho tạp chí thời trang V (Mỹ).

Những năm tháng đau đớn của một người đẹp chuyển giới - 1

Nữ diễn viên chuyển giới người Mỹ Indya Moore (26 tuổi) vừa xuất hiện trong bộ ảnh ấn tượng chụp cho tạp chí thời trang V (Mỹ). 

Trong cuộc phỏng vấn thực hiện với tạp chí V, Indya Moore đã chia sẻ về việc cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình không đón nhận giới tính thực của cô.

Gia đình đã thường xuyên dành những lời cay đắng nhất cho Indya, cô cũng thường xuyên bị phạt một cách vô lý chỉ vì cha mẹ không thể chấp nhận việc con trai của họ muốn trở thành... con gái. Sau cùng, Indya quyết định vào sống trong trung tâm bảo trợ xã hội từ năm 14 tuổi. 

Dù trải qua những năm tháng trưởng thành không dễ dàng gì, nhưng người đẹp chuyển giới Indya Moore lựa chọn cho mình "niềm vui và sự yên bình". Cô không quên những gì mình đã trải qua, nhưng không muốn nhớ rõ từng chuyện với cảm giác đau đớn in hằn qua năm tháng.

Khi còn nhỏ, cha mẹ đã không thể chấp nhận những biểu hiện "nữ tính" ở Indya Moore, cô không ngừng bị phạt, bị bắt phải thể hiện sự mạnh mẽ nam tính:

"Tôi nghĩ mỗi người thuộc giới tính thứ ba đều đã từng trải qua một giai đoạn trong đời, khi đó, họ đứng trước những ngã rẽ, chính lúc đó họ hiểu về mình, sẽ có rất nhiều điều gây nên sự bối rối. Tôi biết điều gì là phù hợp với mình, khiến mình cảm thấy đúng là mình, nhưng thế giới xung quanh sẽ không ngừng phủ nhận những điều ấy". 

Giờ đây, khi đã trở thành người phụ nữ mà mình mong muốn, bắt đầu có những bước tiến trong sự nghiệp diễn xuất và người mẫu, Indya Moore tích cực tham gia các hoạt động xã hội để nâng cao nhận thức của cộng đồng về các vấn đề giới tính.

Indya Moore trong bộ ảnh mới chụp cho tạp chí V:

Những năm tháng đau đớn của một người đẹp chuyển giới - 2
Những năm tháng đau đớn của một người đẹp chuyển giới - 3
Những năm tháng đau đớn của một người đẹp chuyển giới - 4
Những năm tháng đau đớn của một người đẹp chuyển giới - 5
Những năm tháng đau đớn của một người đẹp chuyển giới - 6

Bích Ngọc
Theo Daily Mail


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024