Những đám cưới 'khủng' thu hút sự quan tâm của dân mạng năm 2020

15/02/2021 12:30
Những đám cưới 'khủng' thu hút sự quan tâm của dân mạng năm 2020

Đám cưới "chịu chơi" của streamer giàu nhất Việt Nam, đám cưới giàu sang của Duy Mạnh - Quỳnh Anh và Công Phượng - Viên Minh... thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ.

Cô dâu Đồng Nai được chị gái tặng 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng

Ngày đại hỷ 15, 16/2 tại xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom, Đồng Nai của cặp đôi trẻ khiến nhiều người chú ý vì có sự tham gia của một số nghệ sĩ và đoàn rước dâu bằng xe mô tô, ô tô mui trần hoành tráng.

Những đám cưới khủng thu hút sự quan tâm của dân mạng năm 2020 - 1

Đặc biệt, cô dâu Ánh được chị gái trao tặng 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng. Ánh cho biết, vì số vàng nhiều nên chị Ngọc phải trao đến hơn 40 phút mới xong: "Nhận xong món quà của chị, vợ chồng tôi ướt đẫm mồ hôi. Chị Ngọc cũng vậy".

Những đám cưới khủng thu hút sự quan tâm của dân mạng năm 2020 - 2

Chị Ngọc là hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu công sở tổ chức tại Thái Lan vào năm 2016. Giải thích về lý do tặng cho em gái món quà khủng, chị Ngọc cho biết:

"Ánh học xong lớp 12 đã lên ở cùng chị phụ kinh doanh. Hai chị em cũng thương yêu nhau, chị tặng quà khủng cho em là vì muốn em có thêm vốn làm ăn và mong vợ chồng em gái may mắn trong kinh doanh".

Đám cưới Duy Mạnh-Quỳnh Anh

Ngày 9/2, đám cưới cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh đã diễn ra trong sự háo hức ngóng đợi của fan cả nước.

Những đám cưới khủng thu hút sự quan tâm của dân mạng năm 2020 - 3
Trước đó, cô dâu Quỳnh Anh đã khoe chiếc nhẫn kim cương "cỡ bự" để bật mí về đám cưới sẽ diễn ra.

Đám cưới Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã dự báo trước sức hút với công chúng không chỉ bởi độ nổi tiếng của cặp đôi này mà còn bởi cô dâu và chú rể mạnh tay đầu tư lớn cho đám cưới.

Trang phục cưới của cặp đôi này đến từ thương hiệu nổi tiếng Dolce & Gabbana, Dior; váy cưới đính pha lê; vòng cổ kim cương; nhẫn cưới ngàn đô... Đám cưới tổ chức ở khách sạn 5 sao tại Hà Nội.

Những đám cưới khủng thu hút sự quan tâm của dân mạng năm 2020 - 4
 

Đáng nói là tiệc cưới của cầu thủ điển trai sẽ quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng showbiz Việt như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Thăng Bình, Đức Phúc, vlogger Phở Đặc Biệt, cây hài Mạc Văn Khoa…

Đám cưới Xemesis-Xoài Non

Mới đây streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis (Hiếu Nghiêm, SN 1989) đã chính thức về chung nhà với cô dâu Trang Phạm (Xoài Non), một hot girl nổi tiếng nhờ vẻ đẹp lai Tây.

Tối 14/11/2020, hôn lễ của Xemesis - Trang Phạm được nhiều người quan tâm. Đặc biệt, Xemesis đã dành tặng vợ chiếc váy cưới đính 6 viên kim cương tự nhiên và 50.000 viên đá Swarovski.

Những đám cưới khủng thu hút sự quan tâm của dân mạng năm 2020 - 5
(Ảnh: FBNV)

Không chỉ vậy, thực đơn của đám cưới được lên bởi các đầu bếp nổi tiếng với sự chỉn chu tinh tế. Cụ thể như: Khai vị với bánh Farci nhồi thịt cua, tôm uyên ương cung hỷ, salad bạch tuộc Nhật rong nho. Súp chỉ có 1 loại là bào ngư nấm Nhật.

Món chính với cá mú chiên vẩy rồng sốt Tứ Xuyên, thăn ngoại bò Úc áp chảo sốt tiêu đen, rau củ thập cẩm xào hải sâm sốt dầu hào, cơm chiên cá mặn. Tráng miệng bằng bánh flan trái cây và caramel nước dừa.

Tại hôn lễ của cặp đôi nổi đình đám này đã hội tụ rất nhiều streamer nổi tiếng như Độ Mixi, Linh Ngọc Đàm... và nhiều hot girl Instagram là bạn của cô dâu.

Công Phượng-Viên Minh

Một trong những lễ cưới thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng năm 2020 đó chính là chú rể Công Phượng và cô dâu Viên Minh. Hôn lễ được tổ chức làm 3 thời gian khác nhau với những chủ đề, ý nghĩa đặc biệt.

Nếu như lễ cưới của cặp đôi ở TPHCM để tiếp khách VIP của hai gia đình, thì ở Phú Quốc lại chủ yếu là những người bạn trẻ, các tuyển thủ Việt Nam. Riêng lễ cưới tổ chức ở quê nhà Nghệ An, đây là nơi mà Công Phượng sinh ra và bắt đầu chơi bóng, đã được cặp đôi chuẩn bị kỹ.

Những đám cưới khủng thu hút sự quan tâm của dân mạng năm 2020 - 6
 

Được biết, Công Phượng sử dụng Mercedes S450 sang trọng để đón cô dâu Viên Minh về chung nhà. Hình ảnh dàn xe rước dâu được chuẩn bị ngay từ sớm trong đám cưới thứ 3 tại quê nhà Nghệ An cũng đã thu hút sự chú ý của mọi người.

Phan Linh (tổng hợp)


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Miss Teen Nam Phương tiết lộ bí mật trong chuyện tình cảm với bạn trai

Nhân dịp năm mới, Miss Teen Nam Phương chia sẻ những trải nghiệm lí thú trong năm qua. Cô không ngại tiết lộ bí mật giữa cô và bạn trai, khẳng định đang yêu đương nồng cháy nhưng chưa định kết hôn.

Á khôi Đặng Huỳnh Như: Giữ văn hóa Tết là điều quan trọng

Á khôi duyên dáng Hậu Giang Đặng Huỳnh Như chia sẻ, mùa xuân là mùa của vạn vật sinh sôi, đất trời tươi mới và cũng thời gian này chúng ta náo nức cùng đón Tết cổ truyền.

'Hot gymer Hà Thành' hé lộ cách "tạo dáng" nghìn like trên MXH

Hằng Habi được biết đến là "hot gymer" nổi tiếng nhất nhì Hà thành. Mỗi bức hình trên trang Instagram cá nhân của cô nàng này luôn thu hút hàng ngàn lượt yêu thích.

Đàn ông hào nhoáng đến đâu mà phạm phải những điều tối kỵ này thì không bao giờ với được 'dream girl'

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao việc chinh phục cô nàng ấy lại khó khăn đến vậy, tại sao mình lại thất bại hết lần này đến lần khác? Chắc bạn không biết đối với phụ nữ trước khi đi đến một mối quan hệ nghiêm túc với một ai đó họ thường để tâm đến những hành động nhỏ, những hành xử thường nhật của người đó. Đối với phụ nữ có những điều tối kỵ.

Cuộc sống là một cái cân, mỗi một thứ bạn có được, bạn đều phải trả giá cho nó

Suy nghĩ quyết định hành động, hành động quyết định cuộc sống. Một vài quy tắc sống trong làm việc làm người dưới đây, mong rằng sẽ có ích với các bạn.

Những mẩu chuyện bi hài xung quanh ngày Valentine

Xung quanh ngày Valentine, có khá nhiều mẩu chuyện bi hài, độc, lạ xảy ra ở tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bà mẹ 2 con 'bỏ phố về quê' sống cuộc sống đẹp như tranh, chia sẻ kinh nghiệm đồng hành cùng con khiến ai nấy xuýt xoa

Mình cực kỳ thích câu: Nhìn cây sửa đất nhìn con sửa mình. Mình xem con như cái gương để soi bản thân hàng ngày, sửa đổi và điều chỉnh bản thân tốt hơn để làm gương cho con", chị Huyền Trang bày tỏ.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

CMMI-7

Blog GS John VU - GS John Vu - 08/05/2024 12:00
Hỏi: Theo CMMI, để đạt tới mức trưởng thành 3 tổ chức phải có Qui trình phần mềm chuẩn của tổ chức đã được làm tài liệu – Organizational Standard Software Process (OSSP). Thầy làm tài liệu cho qui trình phần mềm thế nào? Nó trông giống cái gì?

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Phong cách sống - VV - 08/05/2024 11:00
Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!

36 tuổi mới thấm thía: Người bạn chơi cùng sẽ quyết định bạn trở thành ai!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 08/05/2024 10:00
Những người gần gũi nhất với bạn sẽ quyết định bạn trở thành ai? Giàu sang hay khó khăn, tính cách nền nã hay gắt gỏng, có ý chí hay đi tụt lùi?

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 08/05/2024 09:00
Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Mark Wolynn, khi bác sĩ đồng thời cũng là nhà thơ

Từ sách - Phim - Quìn - 08/05/2024 08:00
Chữa lành một sang chấn cũng giống như sáng tác một bài thơ. Để làm cả hai việc này, chúng ta đều cần đúng thời điểm, đúng câu từ và đúng hình ảnh.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 08/05/2024