Nguyễn Phước Đạt - Chàng trai kết nối du lịch tại xứ Huế lan tỏa khắp cộng đồng

17/04/2021 15:30
Nguyễn Phước Đạt - Chàng trai kết nối du lịch tại xứ Huế lan tỏa khắp cộng đồng

Là một chàng trai trẻ nổi tiếng chuyên livestream về những địa điểm du lịch hay những món ăn, những lễ hội truyền thống của vùng đất Huế, Nguyễn Phước Đạt đã để lại những ấn tượng rất đặc biệt trong lòng mọi người.

Sự thành công trên con đường nghệ thuật livestream của Nguyễn Phước Đạt xuất phát từ tâm huyết, tình yêu dành cho quê hương cội nguồn nơi anh đang sinh sống. Nói đến xứ Huế mộng mơ là nói đến nơi quê hương của những thanh bình, mộc mạc, những con phố sông Hương đi sâu vào lòng người một cách hết sức tự nhiên. Huế dịu dàng, nhẹ nhàng và lãng mạn đến như thế thử hỏi tại sao lại không thu hút du khách từ bốn phương về đây hội tụ được. Bạn đang khao khát được 1 lần đặt chân đến xứ ấy. Tuy nhiên làm thế nào để bạn hiểu hơn về nơi đây? Nguyễn Phước Đạt- chàng trai kết nối các địa điểm du lịch tại xứ Huế lan tỏa khắp cộng đồng sẽ giúp bạn có được những khám phá tuyệt vời nhất về vùng đất này.

Sinh ra và lớn lên tại quê hương Phú Lộc – Thừa Thiên Huế, Nguyễn Phước Đạt sinh năm 1992 đã có những ký ức tuổi thơ đầy ấn tượng về quê hương của mình. Thừa hưởng được những tố chất của con người đất Huế cũng như sự thông minh, lanh lợi và tài giỏi của mình mà chàng trai ấy luôn thành công trên các lĩnh vực từ học tập cho đến công việc và cuộc sống.

Nguyễn Phước Đạt - Chàng trai kết nối du lịch tại xứ Huế lan tỏa khắp cộng đồng - Ảnh 1.

Nguyễn Phước Đạt chàng trai trẻ thành công 9X

Với tình yêu quê hương của mình, Phước Đạt không ngừng truyền tải đến mọi người về những giá trị, những phẩm chất hay những cảnh quan đẹp và thơ mộng mà quê hương mình đã có.

Nhờ vào những video chuyên livestream giới thiệu về những món ăn đặc trưng của quê hương, hay những điểm du lịch nổi tiếng đất Huế, những truyền thống lễ hội đặc trưng,… Nguyễn Phước Đạt đã mang đến cho nhiều người những hiểu biết nhất định về vùng đất kinh thành, từ đó giúp cho Huế có cái nhìn toàn diện và gần gũi hơn trong con mắt của toàn thể cộng đồng xã hội.

Đến với mỗi livestream của Đạt, du khách sẽ cảm thấy Huế trở nên lôi cuốn đến lạ kỳ. Đó là những món ăn đặc sản như: cơm Huế, bún bò Huế, chè cung đình Huế, hay những món bánh Huế trở nên hấp dẫn làm sao. Đạt như muốn làm trỗi dậy nền ẩm thực phong phú của quê hương mình để nhiều người cảm thấy mong muốn được thưởng thức.

Nguyễn Phước Đạt - Chàng trai kết nối du lịch tại xứ Huế lan tỏa khắp cộng đồng - Ảnh 2.

Nguyễn Phước Đạt chàng trai trẻ thành công livestream về xứ Huế

Không chỉ dừng lại ở đó, khi theo dõi mỗi livestream của anh, người xem còn biết đến xứ Huế với những điểm du lịch lý tưởng và hấp dẫn hơn. Từ Hoàng Thành, hệ thống lăng tẩm Huế, những địa điểm check in đẹp mắt như bãi biển Thuận An, bãi biển Lăng Cô hay suối Mơ… tất cả như khiến cho người xem được mở mang tầm mắt, để không còn cảm thấy xa lạ với vẻ đẹp của chốn kinh kỳ. Từ đó bạn sẽ cảm thấy yêu mến và muốn đặt chân đến vùng đất Huế nhiều hơn.

Những con phố đêm trên dòng sông Hương trở nên lãng mạn biết bao dưới cách mà Nguyễn Phước Đạt đã thể hiện tại mỗi lần livestream của mình. Thông qua đó ấn tượng về Huế thật tuyệt vời để du khách mong muốn được đặt chân đến vùng đất không ồn ào náo nhiệt, không bon chen tất bật.

Nguyễn Phước Đạt - Chàng trai kết nối du lịch tại xứ Huế lan tỏa khắp cộng đồng - Ảnh 3.

Nguyễn Phước Đạt muốn thông qua livestream của mình mà mọi người biết đến xứ Huế nhiều hơn

Với tình yêu quê hương và với mong muốn được giới thiệu cho mọi du khách trong và ngoài nước về những giá trị của thiên nhiên, con người xứ Huế mộc mạc, anh sẽ là người truyền cảm hứng để kết nối tất cả những điểm du lịch, những nét ẩm thực văn hoá nơi đây. Du khách bốn phương có thể hiểu rõ hơn về vùng đất này và một lần nữa muốn được ghé chân về xứ Huế thơ mộng. Hãy theo dõi hành trình livestream của anh các bạn sẽ có những khám phá tuyệt vời hơn nữa về một chàng trai thành công về lĩnh vực chuyên livestream ẩm thực, những địa điểm du lịch xứ Huế.

Theo Nhịp Sống Kinh Tế


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024