Phương Mỹ Chi ở thời điểm 16 xuân trăng có gì khác?

11/09/2019 16:42
Phương Mỹ Chi ở thời điểm 16 xuân trăng có gì khác?

Tối 10.9, Phương Mỹ Chi chính thức giới thiệu album kế tiếp mang tên “16 xuân trăng”. Đây là sản phẩm do “chị Bảy” tự tay sản xuất từ phần âm nhạc đến hình ảnh.

Album bao gồm 7 ca khúc mang âm hưởng dân ca như Bông bưởi hoa cau, Dòng đời, Gái nhà nghèo, Giấc mơ cánh cò, liên khúc Gió bấc - Lý con sáo Bạc Liêu, Mời anh về thăm quê em, Nhạt nắng. Sản phẩm được phát hành thông qua kênh YouTube riêng của Phương Mỹ Chi và một trang âm nhạc trực tuyến.

Đa phần bài hát trong album lần này đều quen thuộc với khán giả. Song, tất cả được Á quân The Voice Kids 2013 làm mới bằng chuỗi bản phối hiện đại, bắt tai. Điểm nổi bật của “16 xuân trăng” là việc nữ ca sĩ trẻ khéo léo mang tới cho những người yêu mến mình hình ảnh một Phương Mỹ Chi đa sắc và luôn cố gắng, nỗ lực trong âm nhạc.

Phương Mỹ Chi ra dáng thiếu nữ trong sản phẩm mới

Chia sẻ về album mới, Phương Mỹ Chi cho biết: “Con số 7 rất ý nghĩa đối với em, nhất là khi mọi người vẫn hay gọi em bằng cái tên ‘chị Bảy’. Thông thường, một album trung bình dao động khoảng 10-16 ca khúc. Nhưng, em vẫn thích nó dừng ở con số 7 và đó cũng là những bài hát em yêu thích từ rất lâu, được nhiều khán giả nhắn tin riêng yêu cầu. Em quyết định tổng hợp lại tất cả để gửi tặng quý khán giả”.

Trong 7 bài hát, “Bông bưởi hoa cau” và liên khúc “Gió bấc - Lý con sáo Bạc Liêu” là các nhạc phẩm Phương Mỹ Chi kết hợp cùng ca sĩ Thùy Trang. Cả hai từng trình diễn những ca khúc này ở mini show riêng của “chị Bảy” mang tên “Đất phương Nam” tại TP.HCM hồi tháng 4.

Xoay quanh vấn đề “16 xuân trăng” được phát hành online thay vì ra DVD hay các loại hình khác, Phương Mỹ Chi lý giải tuổi nhỏ làm việc nhỏ sẽ ổn hơn suốt ngày cứ suy nghĩ chuyện “đao to búa lớn”, làm sao cho hoành tráng. Nữ ca sĩ trẻ tâm sự mình chọn làm nghệ thuật nghiêm túc, không ganh đua hay so sánh với bất kỳ ai nên sức tới đâu sẽ làm đến đó. Cô quan niệm làm nghệ thuật phải thoải mái, không nên tạo áp lực quá lớn cho bản thân. Bởi lẽ, nếu nghệ sĩ áp lực thì sản phẩm họ tạo ra cũng bị căng thẳng theo, khó lòng đạt kết quả như mong đợi.

Cô kết hợp cùng ca sĩ Thùy Trang trong album này

Ngoài ra, giọng ca “Quê em mùa nước lũ” tiết lộ tương tự các bài hát/MV trong thời gian qua, album mới không có sự đầu tư, đồng hành của ba nuôi Quang Lê.

“Ba Lê luôn tất bật với loạt dự án, công việc riêng của mình. Từ lúc nhận vai trò mới là làm huấn luyện viên cho các cuộc thi âm nhạc, ba lại càng bận rộn hơn. Mỗi lần bàn bạc với ba để cho ra mắt một sản phẩm nào đó của em thì cũng phải đợi và mọi thứ kéo dài… hơi lâu.

Thêm nữa, em nghĩ nếu sức mình có thể làm được thì bản thân cố gắng tự làm, không nên ỷ lại hay ngồi đấy chờ đợi. Em tin chẳng ai hiểu rõ đam mê của mình và có thể làm nó tốt hơn chính mình. Dẫu vậy, trước khi bắt tay vào thực hiện, em đã hỏi qua ý kiến của ba Lê. Ba rất khuyến khích” - cô bộc bạch.

6 năm sau hào quang từ show thực tế, Phương Mỹ Chi giờ đã ra dáng thiếu nữ, ngày càng xinh đẹp. Thay đổi qua ngần ấy thời gian là điều tất yếu nhưng cô vẫn giữ được chất giọng ngọt ngào, đong đầy tình cảm. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ trẻ luôn ý thức tự tìm tòi, nghiên cứu để có cách xử lý bài riêng, làm chủ mọi tình huống trên sân khấu, giữ hình ảnh đẹp trong mắt khán giả, đồng thời hoàn thành tốt việc học ở trường.

Phương Mỹ Chi cũng là sao nhí hiếm hoi giữ được độ “nóng” với lịch biểu diễn đều đặn và thường xuyên trình làng các sản phẩm âm nhạc. Vừa qua, “chị Bảy” còn đảm nhận vai trò giám khảo khách mời ở vòng Thách đấu của Giọng hát Việt nhí 2019.

Sơn Phạm - Ảnh NVCC


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.
2

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

Smart TV ở Việt Nam loại bỏ tính năng Netflix trên điều khiển từ xa

Các DN sản xuất smart TV tại Việt Nam sẽ loại bỏ tính năng truy cập dịch vụ Netflix trên điều khiển từ xa. Đó là cam kết của 4 hãng sản xuất, kinh doanh tivi hàng đầu tại thị trường Việt Nam, gồm: Samsung, LG, Sony, TCL trong các buổi làm việc với Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử.

Trấn Thành, Trường Giang góp tiền giúp nghệ sĩ Mai Trần phẫu thuật

Nhờ sự giúp đỡ của anh em đồng nghiệp mà nghệ sĩ Mai Trần đã đủ tiền phẫu thuật chứng hẹp động mạch cảnh, tắc mạch máu lên não

Ji Chang Wook xin lỗi khán giả TP.HCM sau khi huỷ chương trình vào giờ cuối

Vì hàng trăm khán giả đứng đợi tạo nên tình trạng hỗn loạn, ồn ào và kẹt xe nên chương trình giao lưu với khán giả Việt của Ji Chang Wook bị huỷ vào giờ chót.

Vợ nhạc sĩ Hoàng Trang chia sẻ giây phút lâm chung đầy thanh thản của chồng

Mới đây, vợ nhạc sĩ Hoàng Trang lần đầu tiết lộ những chuyện ít người biết về vị nhạc sĩ quá cố. Trong đó, bà kể chuyện được ông “cưa cẩm” từ năm 16 tuổi và luôn tự hào vì chồng luôn chung thủy, hết lòng vì gia đình

Mai Phương tỉnh táo hơn sau một tuần nhập viện​ vì bệnh ung thư trở nặng

Bạn thân của diễn viên Mai Phương là diễn viên Thanh Vân (Ốc Thanh Vân) cho biết, bệnh tình của nữ diễn viên sinh năm 1985 vẫn ổn, cô giữ được sự tỉnh táo sau khi nhập viện.

Sự khác biệt của cuộc thi Hoa hậu Di sản Quốc tế - Pháp 2019

Hôm nay (10.9), buổi họp báo ra mắt cuộc thi Hoa hậu Di sản quốc tế - Pháp 2019 đã diễn ra tại TP. HCM. Sự kiện này do công ty SARL VAN NAM (VAN BROWS) tổ chức và được tập đoàn truyền thông Thanh Niên bảo trợ truyền thông.

BST "Đi nhặt hạt sương nghiêng" của NTK Công Trí gây ấn tượng tại Tuần lễ thời trang New York

BST “Đi nhặt hạt sương nghiêng” của NTK Công Trí gây ấn tượng mạnh bởi những tông màu nổi bắt mắt như hồng, xanh, neon… cùng với những đường cut-out táo bạo tại Tuần lễ thời trang New York.

Clip: BST của Công Trí tại Mỹ với những trang phục cắt xẻ táo bạo

Bộ sưu tập Xuân Hè 2020 - Đi nhặt hạt sương nghiêng - ra mắt ở Tuần thời trang New York. Với phong cách đầm dạ hội, nhà thiết kế Công Trí khai thác kiểu cắt xẻ sâu, khai thác tối đa vẻ nữ tính.

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

Ở gần những người "vượng" tự khắc cũng thăng hoa: có 4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 1)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 17/04/2024 09:00
Có nhiều cẩm nang, sách hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm, sinh tồn trong thảm họa, xử lý tai nạn trong đời sống thường ngày nhưng hình như hiếm có cẩm nang hướng dẫn kỹ năng sinh tồn giúp bạn sống sót và bình an khi khổ đau bỗng nhiên ập tới.

Gia Định là nhớ - Sài Gòn là thương: Yêu Sài Gòn, thì nhất định phải đọc

Từ sách - Phim - My My - 17/04/2024 08:00
Sài Gòn cái tên nghe thân thương biết bao nhiêu. Sài Gòn mảnh đất trù phú, hào phóng, rộng lượng. Sài Gòn là sau này của Sài Gòn - Gia Định, là trước đây của TPHCM. Hiểu về quá khứ để biết nâng niu hiện tại.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024