Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn - Mỗi người chúng ta đều có cách riêng để tiếp cận phần tâm linh của mình

Quìn16/03/2024 08:00
Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn - Mỗi người chúng ta đều có cách riêng để tiếp cận phần tâm linh của mình

Hành trình tâm linh của bạn cũng vẫn là duy nhất đối với bạn, mỗi người chúng ta đều có cách riêng để tiếp cận phần tâm linh của mình

Nghiên cứu khoa học đã củng cố ý tưởng rằng việc có một ý thức về tâm linh sẽ đem lại những tác động tích cực cho cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là về sức khỏe tinh thần và thể chất. Những người có đức tin được chứng minh là sống lâu hơn và có nguy cơ bị đau tim thấp hơn. Họ cũng ít gặp lo lắng và căng thẳng trong cuộc sống hơn, ít bị trầm cảm và mãn nguyện nhiều hơn, họ ít phải chịu đau đớn về thể chất, ít gặp nguy cơ bị hoảng loạn dưới áp lực, và trẻ em được dạy về đức tin và có đức tin được vun đắp từ khi còn nhỏ sẽ ít có nguy cơ dính dáng đến m.a t.úy và quan hệ tình d.ục vị thành niên. Thực sự không có gì phải thắc mắc thêm về việc đức tin có thể cải thiện cuộc sống và làm cho cuộc sống mỗi ngày của bạn phong phú theo những cách thức mạnh mẽ, mà phần nhiều trong số đó lại thực sự vượt quá tầm hiểu biết của chúng ta.

Sự kết nối tâm linh của chúng ta đến và đi trong suốt cả ngày, như chúng ta liên tục được nhắc nhở rằng mình không kiểm soát được hoàn toàn những gì xảy ra với mình. Một điều gì đó vĩ đại hơn và hùng mạnh hơn chúng ta nắm quyền chỉ huy và chúng ta chỉ có thể chọn cách chỉnh đốn bản thân cho phù hợp với điều đó, hoặc chúng ta có thể rút lui. Nhưng khi rút lui, chúng ta lại bắt đầu đánh mất chính mình, bắt đầu nghi ngờ cuộc đời và thu hút về mình những người không phù hợp với con người mình. Dù bạn cưỡi trên con sóng của tự do và tình yêu như một chiến binh hay bạn là kẻ thù tồi tệ nhất của chính mình đi nữa, thì trong thế giới này, những điều tốt đẹp luôn nhiều hơn những điều xấu xa.

Chúng ta không sinh ra để thành kẻ đơn độc trên đời. Khi âm nhạc thì thầm với tâm hồn của bạn, khi bạn cảm thấy tự do, khi bạn hít thở khí trời và tìm thấy chân lý, hiểu rõ con người bạn, khi bạn cảm thấy tốt đẹp vì giúp đỡ được người khác, đó là những lúc bạn đang sống trong trải nghiệm tâm linh. như triết gia người Pháp Pierre Teilhard de Chardin, người đã tóm tắt điều đó một cách tuyệt diệu khi nói rằng: “Chúng ta không phải là những sinh vật con người có trải nghiệm tâm linh; chúng ta là những sinh vật tâm linh có trải nghiệm con người”.

"Khi đọc Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn, bạn sẽ hiểu rằng công thức của “Coach Mike” là đặt sức mạnh của sự thay đổi vào tay mỗi cá nhân. Ông khuyến khích mọi người tìm hiểu sâu hơn và tự hỏi mình những điều cơ bản nhưng đầy quan trọng: Bạn thực sự muốn gì? Bạn sợ điều gì? Ai là người đang cản trở bạn? Bayer tìm cách thúc đẩy mọi người đi đến việc sống một cuộc đời đích thực. Đây là quyển sách mà bất kỳ ai cũng phải đọc nếu muốn phát triển trong mọi ngách của cuộc đời” – Diễn viên, ca sĩ Jennifer Lopez.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024