Kinh hoàng 'hot boy, hot girl' trên mạng... biến thái khoe hàng

23/01/2021 18:30
Kinh hoàng 'hot boy, hot girl' trên mạng... biến thái khoe hàng

Làm quen với anh chàng trên mạng đúng chuẩn "soái ca" của mình, Ngọc tính hôm nào sẽ gặp mặt ngoài đời. Nhưng cô gái chết điếng khi... anh ta tụt quần "khoe hàng" khi đang nói chuyện online.

Thúy Ngọc, 23 tuổi, nhân viên siêu thị tại TPHCM kể về tình huống kinh hoàng mà cô gặp như cảnh tỉnh mọi người. Ngọc quen một chàng trai trên mạng với nicknam T.T anh ta tự giới thiệu là 28 tuổi. Nói chuyện qua lại vài tuần, Ngọc thấy rất hợp cạ, đúng mẫu người đàn ông cô hướng đến lâu nay. 

Kinh hoàng hot boy, hot girl trên mạng... biến thái khoe hàng - 1

(Ảnh minh họa)

Cả hai còn lên kế hoạch một ngày gần nhất sẽ gặp mặt ngoài đời. Trong thời gian này hai người thường xuyên chát chít, gọi điện thoại webcam nói chuyện. 

Mới đây, khi đang trò chuyện, anh chàng thủ thỉ nói, để anh gửi cho em cái này. Ngọc hồi hộp nín thở, tập trung cao độ vào màn hình. Chỉ trong chốc lát, "người trong mộng" lột quần ra, phô toàn bộ hàng họ lên màn hình. 

Quá bất ngờ, Ngọc chỉ kịp hét toáng lên rồi úp màn hình lại, vô cùng hoảng loạn và sợ hãi. Sau đó, anh ta còn nhắn những lời rất tục tĩu đến Ngọc cùng nhiều hình ảnh kinh tởm. 

Chị Nguyễn Minh An, ở TPHCM cho biết, chị đã lớn tuổi, đã có gia đình và 2 con, chị không làm quen, chát chít với "công tử đào hoa" nào trên mạng cả. Nhưng tuần trước, chị cũng bất ngờ khi có một tài khoản lạ vào hỏi mua hàng chị rồi bất ngờ... khoe hàng họ ra với những tiếng cười thích thú, lời nói biến thái. 

Đến chị còn mà còn bị sốc, hoảng loạn, tức giận. Chị chia sẻ câu chuyện của mình để mong mọi người cẩn thận để tránh tình huống này hoặc bình tình nếu gặp, Người lớn cần chú ý đến con trẻ có thể gặp tình huống này. 

Những kẻ biến thái khoe hàng trên mạng không chỉ là nam giới, mà nữ giới cũng có thể là thủ phạm. Không ít cô gái khoe thân, khoe hàng trên mạng một cách chủ ý, có người còn xem đó như một trào lưu nhưng cũng có trường hợp bị dẫn dụ, rủ rê. 

N.Q.H, sinh viên năm 3 một trường ĐH ở Gò Vấp, TPHCM kể tình huống mình gặp phải.... "cô gái biến thái trên thế giới ảo". Cô gái chủ động vào kết bạn, chát chít làm quen với H. 

H. cũng nhắn tin qua lại, nói chuyện được đâu hơn chục phút thì cô gái bất ngờ lột áo, lột quần khoe ngực, mông và toàn bộ hàng họ rồi hỏi H... có thích không. H. hoảng lắm nhưng là nam nhi, cậu cố giữ bình tĩnh chứ không thể la toáng lên, thiếu bản lĩnh đàn ông vậy được. 

Kinh hoàng hot boy, hot girl trên mạng... biến thái khoe hàng - 2

Nhiều kẻ biến thái khoe hàng chọn thế giới mạng để tấn công "con mồi" (Ảnh minh họa)

H. nói với cô gái, em xinh đẹp như vậy mà mắc bệnh rất tội nghiệp, nên đi khám đi. Sau đó, cô gái vẫn nhắn tin, gửi hình ảnh nhạy cảm cho H. nên cậu đã khóa tài khoản của cô. 

Bên cạnh những cô gái chủ động khoe hàng, quấy rối người khác, thời gian qua, cũng xảy ra không ít vụ việc nữ sinh khoe thân, gửi ảnh, clip nhạy cảm cho đối tượng lạ trên mạng do bị dụ dỗ, ép buộc.

Từ những chát chít, gửi hình ảnh qua lại như vậy, nhiều nữ sinh đã bị các đối tượng khống chế, bắt gặp, ép quan hệ tình dục. 

Một bác sĩ tình dục học tại TPHCM chia sẻ, những người thích khoe hàng họ của mình hoặc tự kích thích bộ phận sinh dục của mình giữ công cộng để thỏa mãn được gọi là chứng "phô dâm". Đây là một dạng lệch lạc tình dục. 

Lâu nay, những kẻ biến thái thường chọn những chỗ vắng vẻ gọi hỏi giờ/hỏi đường và khi các chị, các bạn gái dừng lại trả lời thì chúng lộ thân ra cho họ nhìn thấy. Có những kẻ "tấn công" khoe hàng ở những nơi như ký túc xá, phòng trọ, bến xe... Thậm chí, có trường hợp còn cải trang thành nữ, rình mò trước cửa nhà vệ sinh nữ, cờ cơ hội là "hiện nguyên hình".

Chúng thỏa mãn khi thấy vẻ ngượng ngùng, sợ hãi, hoảng hốt, phản ứng mạnh của "con mồi", chứ không nhằm mục tiêu tấn công tình dục. 

Bên ngoài, việc này xảy ra không ít, rất nhiều người, nhất là các cô gái trẻ ít đã gặp tình cảnh oái oăm này. 

Chuyên gia này cảnh báo, ngày nay, nhiều kẻ biến thái có thêm đất mảnh đất màu mỡ "diễn" là thực hiện hành vi phô dâm trực tuyến bằng cách dùng webcam để "show hàng" trên mạng hoặc post ảnh nóng của mình lên. Chúng ngồi chờ phản ứng của nạn nhân, thậm chí là của cộng đồng mạng.

Theo bà, khi đó việc của chúng ta cần làm chỉ là lờ đi. 

Bên cạnh đó, mỗi người ai cũng cần trang bị cho mình kỹ năng sử dụng mạng xã hội an toàn. Nhất là những cô gái trẻ, cần biết nhận diện, cẩn thận không để kẻ xấu lợi dụng, khống chế.

Lê Đăng Đạt 

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Sau cả ngày làm việc mệt mỏi, sao bạn vẫn cố gắng thức đêm lướt điện thoại?

Có một cái tên rất kêu cho hiệu ứng tâm lý này. Các nhà khoa học gọi nó là "Trì hoãn giấc ngủ để trả thù". Nhưng rốt cuộc thì bạn đang trả thù điều gì?
2

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.
3

Sài Gòn sống và yêu: Người lưu giữ âm thanh cũ

Ở Sài Gòn – TP.HCM, hơn 4 thập kỷ qua, có một người phụ nữ đã tiếp thêm sức sống, gìn giữ “những chất âm ngày cũ” giữa Sài Gòn sôi động, hào hoa; bằng nghề mua bán và sửa chữa máy cassette.
4

Trải nghiệm 9 tháng không dùng smartphone của cô gái Gen Z để cai nghiện điện thoại

Ella Jones (cô gái 23 tuổi sống ở Belfast, thủ đô Bắc Ireland) kể về trải nghiệm 9 tháng không dùng smartphone để cai nghiện điện thoại.

Chàng trai khuyết tật 'viết' nên điều kỳ diệu từ thân tre

Triệu Hồng Hồ Em ở xã Long Điền A (Chợ Mới, An Giang) đã quyết tâm tập luyện để đứng dậy sau nhiều năm nằm liệt giường, tự làm nên những món đồ thủ công từ tre rất tinh xảo, bắt mắt.

Trong chiếc xe van 7,4 m2, lối sống phiêu lưu tối giản của gia đình trẻ khiến nhiều người... ngạc nhiên

Hài lòng với những phút giây mà cả gia đình cùng tận hưởng trên bãi biển, cặp vợ chồng trẻ người Mỹ đang thực hiện chuyến đi dọc đất nước cùng 2 con nhỏ.

2 nữ sinh Việt mặt xinh, dáng chuẩn "đốn gục" từ cái nhìn đầu tiên

Nguyễn Quỳnh Như và Nguyễn Bảo Ngọc là hai nữ sinh nổi tiếng xinh đẹp và có hình thể chuẩn.

Chìa khoá thành công của tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk: Mục đích cuối cùng không phải là tiền bạc!

Elon Musk vừa trở thành người giàu nhất thế giới, vượt qua nhà sáng lập Amazon Jeff Bezos. Giá trị tài sản ròng của ông chủ Tesla và SpaceX đã vượt 185 tỷ USD sau khi giá cổ phiếu của công ty ô tô điện tăng.

Nghiên cứu của nhà tâm lý học Abraham Maslow: 16 đặc điểm của 1% tinh hoa thế giới

Nhà tâm lý học người Mỹ Maslow phát hiện ra rằng những vĩ nhân trong lịch sử có 16 đặc điểm tính cách chung: vượt lên sự phán xét của mọi người xung quanh; giản dị, tự nhiên và không nghĩ nhiều; có thể chấp nhận bản thân, người khác và cả môi trường xung quanh; tấm lòng nhân ái... Bạn có được bao nhiêu trong số đó?

Đôi bạn thân xinh xắn khoe ảnh rộn ràng đón Tết sớm

Thanh Bình và Thu Hương cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc rạng ngời chào đón mùa xuân sang.

Choáng ngợp với "diện mạo tuổi 60" của người mẫu bikini

Người mẫu Mỹ Leslie Carleton hiện tại đã ở tuổi ngoài 60 nhưng bà vẫn sở hữu sắc vóc khiến nhiều người ngưỡng mộ, hơn thế, bà Leslie vẫn đang là... người mẫu bikini.

Thiếu nữ Đà Nẵng 17 tuổi được khen đẹp thuần khiết, thơ ngây

Thái Trần Nhật Vy - cô gái Đà Nẵng nhận được sự yêu mến của bạn trẻ trên mạng xã hội thời gian gần đây. Nhật Vy luôn mang đến cho mọi người xung quanh nguồn năng lượng sống tích cực, lạc quan.

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024