Choáng ngợp với "diện mạo tuổi 60" của người mẫu bikini

22/01/2021 12:00
Choáng ngợp với "diện mạo tuổi 60" của người mẫu bikini

Người mẫu Mỹ Leslie Carleton hiện tại đã ở tuổi ngoài 60 nhưng bà vẫn sở hữu sắc vóc khiến nhiều người ngưỡng mộ, hơn thế, bà Leslie vẫn đang là... người mẫu bikini.

Choáng ngợp với diện mạo tuổi 60 của người mẫu bikini - 1

Choáng ngợp với "diện mạo tuổi 60" của người mẫu bikini

Người mẫu cao niên Leslie Carleton hiện sinh sống chủ yếu ở Bali (Indonesia) và Los Angeles (Mỹ). Với diện mạo trẻ trung của bà, nhiều người không tin nổi bà đã ở tuổi 62.

Bà cũng là người mẫu cao niên nhất tham gia cuộc thi chụp ảnh áo tắm do tạp chí Sports Illustrated tổ chức trong năm 2021 này. Mới đây, bà Leslie đã chia sẻ những bí quyết để có diện mạo khỏe mạnh và tinh thần vui vẻ, dù ở bất cứ độ tuổi nào.

Bà Leslie đã chụp hình cho các tờ tạp chí, xuất hiện trong các cuốn catalog thời trang, đóng các quảng cáo trên truyền hình... Hiện tại, bà đang gắn bó với nam diễn viên Hollywood - Matthias Hues (62 tuổi). Bà là mẹ của hai người con trai - Sephton (44 tuổi) và Aurelius (42 tuổi), bà cũng đã có hai người cháu nội.

Choáng ngợp với diện mạo tuổi 60 của người mẫu bikini - 2

Người mẫu cao niên Leslie Carleton hiện sinh sống chủ yếu ở Bali (Indonesia) và Los Angeles (Mỹ)

Chia sẻ về bản thân, bà Leslie cho hay: "Chính tôi cũng không thể nào hình dung bản thân mình sẽ có diện mạo như thế này ở tuổi ngoài 60. Đa số mọi người trong lần đầu gặp gỡ đều đoán tôi mới ngoài 40, điều đó khiến họ cảm thấy sốc khi biết tuổi thật của tôi là ngoài 60.

"Thực sự khi còn trẻ, tôi không luyện tập hay chơi thể thao, tôi chỉ quan tâm tới chế độ ăn uống của mình và may mắn là tôi luôn có hình thể gọn gàng theo cách ấy. Tôi làm theo lời khuyên của bà tôi, bà là một vũ công, bà chỉ ăn ít thôi và phải là những bữa ăn tốt cho sức khỏe, bà ăn nhiều bữa trong ngày, khoảng 2-3 tiếng ăn một bữa nhỏ.

"Trong bữa ăn tôi chú trọng nhất các loại rau củ. Đến khi đã ở tuổi ngoài 30, tôi mới bắt đầu luyện tập thể thao và cảm thấy yêu thích các hoạt động thể lực, đặc biệt là trượt tuyết và karate. Trong vòng 10 năm trở lại đây, tôi mới bắt đầu tập tạ, điều này giúp tôi có một hình thể khỏe khoắn, săn chắc.

"Tôi nhìn lại những bức ảnh của chính mình ở tuổi ngoài 20, tôi thấy về cơ bản dáng vóc tôi vẫn vậy, có làn da thì đã khác. Bạn cần phải nỗ lực để có được hình thể lý tưởng khi năm tháng trôi qua. Bản thân chúng ta là kết quả của chế độ ăn uống, lối sống, cách nghĩ của chính chúng ta".

Choáng ngợp với diện mạo tuổi 60 của người mẫu bikini - 3

Bà Leslie bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ khi còn rất trẻ, giờ đây, ở tuổi ngoài 60, bà vẫn tiếp tục làm công việc người mẫu.

Về bí quyết cụ thể để duy trì vóc dáng, bà Leslie tiết lộ: "Tôi bước lên bàn cân mỗi sáng, điều này giúp tôi biết mình nên ăn uống như thế nào trong ngày hôm đó, giúp tôi có con số cụ thể để định hướng bản thân hiệu quả nhất. Tôi thường ăn những bữa ăn nhỏ với những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe để duy trì năng lượng, chú trọng nhất là các loại rau củ.

"Tôi luôn đảm bảo ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm và uống nhiều nước. Tôi nghĩ việc dành thời gian để hòa mình vào thiên nhiên mỗi ngày cũng rất quan trọng và cũng cần dành thời gian để được ở một mình mỗi khi có thể.

"Những điều này giúp ích rất nhiều cho sức khỏe tinh thần của mỗi chúng ta. Tôi nghiêm khắc với bản thân mình trong chuyện ăn uống tới 6 ngày/tuần, nhưng vào mỗi chủ nhật, tôi cho phép mình được ăn bất cứ thứ gì mình thích, điều này giúp tôi kiểm soát được việc ăn uống của bản thân".

Bà Leslie bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ khi còn rất trẻ, giờ đây, ở tuổi ngoài 60, bà vẫn tiếp tục làm công việc người mẫu.

Choáng ngợp với diện mạo tuổi 60 của người mẫu bikini - 4

Bà Leslie thời trẻ

Choáng ngợp với diện mạo tuổi 60 của người mẫu bikini - 5

Hiện tại, bà đang gắn bó với nam diễn viên Hollywood - Matthias Hues (62 tuổi).

Trong cuộc thi người mẫu áo tắm do tạp chí Sports Illustrated tổ chức trong năm nay, bà Leslie cạnh tranh với những người mẫu trẻ hơn mình tới 40 tuổi, nếu bà giành chiến thắng bà sẽ là một trong những người mẫu cao niên nhất được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí thể thao danh tiếng này.

Chia sẻ về lý do tham gia vào cuộc thi này, bà Leslie cho hay: "Tôi muốn truyền cảm hứng cho phụ nữ và chứng minh rằng chúng ta có thể đẹp ở bất cứ tuổi nào, chính bản thân tôi cũng không bao giờ nghĩ rằng điều này có thể xảy ra.

"Tôi mong muốn mình có thể cổ vũ phụ nữ tự tin vào chính họ và làm những gì tốt nhất họ có thể, không cần biết hoàn cảnh sống của họ đang như thế nào, hình thể của họ ra sao. Vẻ đẹp đến ở mọi lứa tuổi, sắc vóc, màu da... Vẻ đẹp đích thực không có hạn sử dụng, chúng ta có thể đẹp đẽ, trẻ trung ngay cả khi đã có tuổi, chỉ cần có một phong cách sống lành mạnh, một thái độ sống tích cực".

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.
2

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.
3

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.
4

43 tuổi vẫn cô độc, người phụ nữ nhận bạn thân làm con nuôi

Nhận nuôi một người lớn rất đơn giản, cô sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính, môi trường nuôi dạy trẻ...mà vẫn có người chăm sóc khi về già.

Thiếu nữ Đà Nẵng 17 tuổi được khen đẹp thuần khiết, thơ ngây

Thái Trần Nhật Vy - cô gái Đà Nẵng nhận được sự yêu mến của bạn trẻ trên mạng xã hội thời gian gần đây. Nhật Vy luôn mang đến cho mọi người xung quanh nguồn năng lượng sống tích cực, lạc quan.

Nhân vật số 2 ở Apple lương cao hơn Tim Cook, được dự đoán thành CEO kế nhiệm

Ngoài Tim Cook, tại Apple có nhân vật khác cũng đầy quyền lực và sở hữu thu nhập khủng là Jeff Williams.

Lẻn vào nhà bác sĩ định cướp nhưng tên trộm lại trở thành NGƯỜI TỐT vì việc làm này của chủ nhà

Nếu tất cả mọi người đều biết sống cho đi, ắt hẳn tất cả sẽ nhận lại thiên đường, ngay giữa thế gian này. Hãy nghĩ thiện về mọi người. Đừng nghĩ họ xấu mà tâm tư bất an. Giả sử họ có lấy cái gì đó của mình thì mình chịu mất. Mất cái này thì được cái khác. Bạn cứ tin điều đó đi, dẫu không dễ dàng gì.

Phản bội tình yêu thì anh lấy tư cách gì để đòi hỏi sự tha thứ

Có một câu nói dường như trở thành chân lý, đó là tình yêu chỉ cần hai người là đủ, thiếu hay thừa đều hóa bi kịch.

'Cô giáo Hyn': Trái ngọt không dành cho kẻ lười biếng

Cao Thanh Huyền - nàng hot girl đến từ Sài Gòn nổi lên từ những clip triệu view trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của cư dân mạng qua nickname "Cô giáo Hyn".

Elon Musk - Cậu bé từng bị bạn 'đánh cho đến ngất đi' trở thành kẻ bán giấc mơ vĩ đại nhất trong lịch sử

Cậu bé Elon Musk hướng nội, bị bạn bắt nạt năm nào giờ đã trở thành người giàu thứ 2 thế giới, vượt cả Bill Gates.

20 tuổi ham chơi dẫn đến tuổi 50 thất bại: Đừng chọn an nhàn khi trẻ!

Bạn có từng chạnh lòng khi thấy bố mẹ mình ốm nặng mà bạn không có tiền để lo cho họ chưa? Bạn có chạnh lòng khi thấy con bạn cần bạn mua cho chúng thứ gì đó mà bạn lại chằng có tiền trong tay chưa? Đừng chọn lùi bước khi bạn gặp phải thất bại. Không còn lựa chọn nào khác ngoài nỗ lực thoát ra khi gặp phải vấn đề rắc rối.

Điêu đứng vì bị đàn em vượt mặt, càng dễ dãi bao nhiêu thì càng nguy hiểm bấy nhiêu

Một chiếc điện thoại thông minh có thể mất giá tới 50% chỉ sau 2-3 năm. Con người cũng vậy, nếu không tiến lên đồng nghĩa với bạn đang thụt lùi. Bạn càng dễ dãi thì càng gặp nhiều nguy hiểm sau này.

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024