Thánh kinh marketing - Tại sao bạn không nên tùy tiện giảm giá cho khách hàng? 

Quan điểm của Yaniv Zaid là bạn KHÔNG NÊN GIẢM GIÁ, nhất là khi mức giá bạn đưa ra khá cao và bạn định vị bản thân là một chuyên gia trong mắt khách hàng.

Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái - Lý do số 1 khiến khách hàng bỏ bạn là gì?

Mỗi người chúng ta đều có những sản phẩm và dịch vụ mà ta cho là thiết yếu và nên có.

Thánh kinh marketing - Tại sao không nên miễn phí cho khách hàng trong buổi gặp đầu tiên?

Một trong những sai lầm mà người làm kinh doanh thường mắc phải là miễn phí cho cuộc gặp đầu tiên của họ với khách hàng.

Thánh kinh marketing - 7 bí mật giúp bạn mua may bán đắt khi thương lượng với khách hàng

“Thánh kinh Marketing” là cuốn sách chứa những kinh nghiệm bán hàng và tiếp thị đắt giá, được viết bởi Yaniv Zaid - người từng gây tiếng vang tại Việt Nam với cuốn “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái”.

Thánh kinh marketing - Làm sao nhận diện khách hàng tốt?

Giờ là lúc chúng ta nhìn vào thực tế, ở góc độ tài chính, để biết chính xác ai là những khách hàng đóng góp phần lớn cho doanh thu của bạn.

Thánh kinh marketing - 2 cách sa thải khách hàng 'tệ'

Bây giờ chúng ta sẽ tiếp tục với một câu hỏi nữa: Bạn làm gì với những khách hàng “tệ”? Câu trả lời của tôi: Sa thải họ!

Thánh kinh marketing - Thế nào là một “khách hàng tốt” và thế nào là “tệ”?

Một trong những sai lầm lớn nhất của doanh nghiệp nhỏ và nhân viên kinh doanh là họ không lựa chọn khách hàng mà họ bán hàng cho bất cứ ai liên hệ với họ và chỉ phục vụ những khách hàng tự tìm đến họ.

Thánh kinh marketing - Cuốn cẩm nang thu phục khách hàng, thu về lợi nhuận

Thánh kinh marketing là một cuốn sách không chỉ giới thiệu những kỹ thuật cơ bản mà còn đi sâu vào các chiến lược phức tạp và tinh vi hơn, giúp người đọc không chỉ nắm vững lý thuyết mà còn có khả năng áp dụng vào thực tế.

Nghe người ăn mày chia sẻ “thuật đọc vị” khách hàng để kiếm tiền khủng

Nghe người ăn mày chia sẻ “thuật đọc vị” khách hàng để kiếm tiền khủng: Đơn giản nhưng hiệu quả đến 90%, đến cả dân kinh doanh cũng phải ngả mũ nể phục

Trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh - Dùng kỹ năng “mềm" thu phục khách hàng “cứng"

Trong cuốn “Trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh” , Colleen Stanley chỉ cho bạn cách khám phá những lợi ích của việc sử dụng trí tuệ cảm xúc của mình. Giúp bạn có thể bình tĩnh xử lý những tình huống khó khăn trong khi thương thảo.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 21/11/2024