“Thánh kinh Marketing” là cuốn sách chứa những kinh nghiệm bán hàng và tiếp thị đắt giá, được viết bởi Yaniv Zaid - người từng gây tiếng vang tại Việt Nam với cuốn “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái”.
Một trong những sai lầm lớn nhất của doanh nghiệp nhỏ và nhân viên kinh doanh là họ không lựa chọn khách hàng mà họ bán hàng cho bất cứ ai liên hệ với họ và chỉ phục vụ những khách hàng tự tìm đến họ.
Thánh kinh marketing là một cuốn sách không chỉ giới thiệu những kỹ thuật cơ bản mà còn đi sâu vào các chiến lược phức tạp và tinh vi hơn, giúp người đọc không chỉ nắm vững lý thuyết mà còn có khả năng áp dụng vào thực tế.
Nghe người ăn mày chia sẻ “thuật đọc vị” khách hàng để kiếm tiền khủng: Đơn giản nhưng hiệu quả đến 90%, đến cả dân kinh doanh cũng phải ngả mũ nể phục
Trong cuốn “Trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh” , Colleen Stanley chỉ cho bạn cách khám phá những lợi ích của việc sử dụng trí tuệ cảm xúc của mình. Giúp bạn có thể bình tĩnh xử lý những tình huống khó khăn trong khi thương thảo.
Cuốn sách hướng dẫn bạn cách vận dụng trí tuệ cảm xúc trên “đấu trường bán hàng” khốc liệt, đồng thời tiết lộ bí quyết kết nối và thu phục khách hàng hiệu quả trong kinh doanh.