Inbound PR – Dịch chuyển hoạt động PR theo mô hình Inbound tối ưu cho PR hiện đại

Trong thế giới mới, khi nhìn nhận dưới góc độ tương tác theo thời gian thực của chúng ta, có nhiều cách khác nhau để truyền thông với công chúng. Chúng ta có thể dễ dàng tiếp cận người mua hàng một cách trực tiếp và họ sẵn sàng chia sẻ những nội dung của chúng ta.

Inbound Content: Làm thế nào để viết 'tus' thu hút như Facebooker nổi tiếng?

Trong thời đại công nghệ và mạng xã hội, bất cứ ai cũng có cơ hội tạo nội dung, thu hút hàng trăm nghìn người và trở thành một nhà sáng tạo nội dung được ưa chuộng.

Inbound Content - Chuyên gia "content marketing" tư vấn 7 mẹo nhỏ giúp nâng cao trình độ viết lách của bất cứ ai

Dưới đây là 7 mẹo viết tốt hơn đến từ Justin Champion, chuyên gia tiếp thị nội dung của học viện Hubspot, tác giả cuốn sách Inbound Content.

Inbound Content – Cẩm nang xây dựng nội dung cho makerting

Ngày nay, việc tạo một kênh truyền thông riêng như Website cá nhân hay sử dụng các mạng xã hội và platform nội dung lớn Facebook, Youtube … trở nên cực kỳ dễ dàng. Việc tạo ra nội dung thu hút, độc đáo chính là điểm khác biệt và lợi thế cạnh tranh lớn cho các doanh nghiệp.

Truyền thông trúng đích với Inbound PR

Đã tới lúc các chuyên gia PR dừng việc đẩy thông điệp ra ngoài và chạy theo công chúng. Hãy thu hút họ tự tìm đến thương hiệu của bạn.

Inbound PR: Cách mới để làm PR và truyền thông

Liệu ngành PR và truyền thông cần một khái niệm mới trong thời đại công nghệ số hiện nay? Câu trả lời của Iliyana Stareva, tác giả cuốn sách “Inbound PR – Dịch chuyển hoạt động PR theo mô hình inbound” là “Có”.

Bạn chỉ có 8 giây nếu muốn tăng gấp ba doanh số bằng Inbound PR

Dù là cá nhân bán hàng hay doanh nghiệp, muốn bán được hàng, thì cần khách hàng biết đến. Làm sao để khách hàng biết đến, cân nhắc mua sản phẩm của mình?

Cuốn sách hữu ích cho người làm truyền thông và makerting

Nếu bạn đang cần tìm một cuốn sách hữu ích để làm nghề PR, hoặc muốn chuyển dịch nó theo một cách hiệu quả hơn trong thời đại Internet và mạng xã hội, không cuốn sách nào phù hợp hơn Inbound PR.

Inbound PR – cuốn sách hữu ích về chuyển đổi ngành PR trong môi trường kỹ thuật số

Nếu bạn đang cần tìm một cuốn sách hữu ích để làm nghề PR, hoặc muốn chuyển dịch nó theo một cách hiệu quả hơn trong thời đại Internet và mạng xã hội, thì chắc chắn Inbound PR là cuốn sách phù hợp để lựa chọn.

Inbound PR

Inbound PR là cuốn sách sẽ thay đổi hoàn toàn công việc kinh doanh của bạn. Ngày nay, nhận thức và hành vi của khách hàng đã thay đổi hoàn toàn. Những chiến lược PR truyền thống đang dần trở nên kém hiệu quả.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 21/11/2024