Tại sao marketing thất bại: Đừng nghĩ marketing là bắt chước hay nói dối, muốn thành công thực sự bạn cần sáng tạo và lòng tin!

Marketing sinh ra không phải để mang lại lợi ích cho bạn. Nó được sinh ra để mang lại lợi ích cho người khác.

Inbound Content - Chuyên gia "content marketing" tư vấn 7 mẹo nhỏ giúp nâng cao trình độ viết lách của bất cứ ai

Dưới đây là 7 mẹo viết tốt hơn đến từ Justin Champion, chuyên gia tiếp thị nội dung của học viện Hubspot, tác giả cuốn sách Inbound Content.

Inbound Content – Cẩm nang xây dựng nội dung cho makerting

Ngày nay, việc tạo một kênh truyền thông riêng như Website cá nhân hay sử dụng các mạng xã hội và platform nội dung lớn Facebook, Youtube … trở nên cực kỳ dễ dàng. Việc tạo ra nội dung thu hút, độc đáo chính là điểm khác biệt và lợi thế cạnh tranh lớn cho các doanh nghiệp.

Bạn chỉ có 8 giây nếu muốn tăng gấp ba doanh số bằng Inbound PR

Dù là cá nhân bán hàng hay doanh nghiệp, muốn bán được hàng, thì cần khách hàng biết đến. Làm sao để khách hàng biết đến, cân nhắc mua sản phẩm của mình?

Cuốn sách hữu ích cho người làm truyền thông và makerting

Nếu bạn đang cần tìm một cuốn sách hữu ích để làm nghề PR, hoặc muốn chuyển dịch nó theo một cách hiệu quả hơn trong thời đại Internet và mạng xã hội, không cuốn sách nào phù hợp hơn Inbound PR.

Inbound PR – cuốn sách hữu ích về chuyển đổi ngành PR trong môi trường kỹ thuật số

Nếu bạn đang cần tìm một cuốn sách hữu ích để làm nghề PR, hoặc muốn chuyển dịch nó theo một cách hiệu quả hơn trong thời đại Internet và mạng xã hội, thì chắc chắn Inbound PR là cuốn sách phù hợp để lựa chọn.

Inbound PR

Inbound PR là cuốn sách sẽ thay đổi hoàn toàn công việc kinh doanh của bạn. Ngày nay, nhận thức và hành vi của khách hàng đã thay đổi hoàn toàn. Những chiến lược PR truyền thống đang dần trở nên kém hiệu quả.

Giải mã Inbound Marketing

Cách thu hút thế giới trong môi trường trực tuyến khi người tiêu dùng đã thuần thục hơn trong việc ngăn chặn các quảng cáo phiền phức.

Inbound Marketing – Nghệ thuật 'thôi miên' khách hàng

Làm cách nào để chuyển đổi khách hàng truy cập sang tiềm năng, rồi chuyển khách hàng tiềm năng thành khách hàng thật sự và làm thế nào để đưa ra những quyết định marketing tốt hơn? Bạn có thể tìm thấy điều đó trong cuốn sách Inbound Marketing.

Inbound Marketing: Để thế giới tìm thấy bạn trong môi trường trực tuyến

Inbound marketing là những bước đi cơ bản mà bạn cần thực hiên để giúp cho doanh nghiệp của mình được tìm thấy trên mạng.

Inbound Marketing biến Web thành thỏi nam châm

Cuốn sách Inbound Marketing đã gửi đến các marketer thông điệp: Hãy dừng việc đẩy các thông điệp về phía khách hàng, mà hãy bắt đầu kéo khách hàng về phía mình.

Inbound marketing: Làm hài lòng khách hàng, họ sẽ quay trở lại mua tiếp

Trong bài viết gần đây, Brian Halligan – CEO công ty Hubspot và cha đẻ của Inbound Marketing đã chia sẻ quan điểm mô hình "phễu" marketing sẽ không còn hoạt động hiệu quả, thay vào đó sẽ là mô hình "fly-wheel" (bánh đà).

Inbound Marketing: Phương pháp thu hút khách hàng tiềm năng với chi phí 0 đồng

Thay vì như một chiếc loa, Inbound marketing chính là một thỏi nam châm hút khách hàng một cách tự nhiên. Với Inbound marketing khi vấn đề tối ưu hóa từ khóa trở nên bão hòa, thì nội dung chính là mấu chốt quyết định thành công.

Inbound Marketing

Chúng tôi đã xây dựng HubSpot với một mục tiêu đơn giản: Làm cho việc đồng hành cùng inbound trở nên dễ dàng hơn, và giúp các doanh nghiệp có thể phát triển hơn. Một nền tảng để học hỏi. Một mật khẩu để ghi nhớ. Một hóa đơn để thanh toán.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 21/11/2024