Diễn viên Trương Minh Cường chia tay vợ sau 10 năm kết hôn

19/08/2019 10:33
Diễn viên Trương Minh Cường chia tay vợ sau 10 năm kết hôn

Nam diễn viên Trương Minh Cường xác nhận đã chia tay bà xã Thu Huyền sau 10 năm chung sống và có hai con.

Tuy nhiên, nam diễn viên 41 tuổi từ chối chia sẻ chi tiết vì không muốn gây ồn ào bởi đời tư. Thông tin Trương Minh Cường ly hôn khiến nhiều người bất ngờ bởi giữa tháng 7 vừa qua, anh vẫn đăng tải hình ảnh đi chơi cùng vợ con tại Mỹ.

Nam diễn viên Minh Cường kết hôn cùng Thu Huyền - giám đốc nhân sự một công ty truyền thông lớn vào năm 2009. Năm 2010, hai vợ chồng sang Mỹ định cư. Sau kết hôn, họ có hai con là bé trai Louis Trương Gia Bảo 9 tuổi và bé gái Mona Trương Bình Nhi 5 tuổi.

Theo nam diễn viên chia sẻ, thời gian đầu đến Mỹ cuộc sống gia đình khá vất vả vì không có việc làm, vợ chồng anh phải ở nhà thuê và dần sử dụng hết toàn bộ tiền tiết kiệm. Khi mọi thứ ổn định hơn, họ chuyển qua buôn bán một số mặt hàng tiêu dùng cho người Việt trong nước.

Trương Minh Cường cho biết, hiện anh đã tìm được cuộc sống bình yên sau gần 10 năm xa quê hương. Vì từng bị trầm cảm và điều trị bằng thuốc 3 năm nên giờ nam diễn viên của Gió nghịch mùa rất chú trọng sức khoẻ và sự bình yên trong tâm hồn. Mỗi ngày, anh thức dậy sớm, tập thiền và yoga. Nam diễn viên cũng điều hành công ty giải trí riêng, bên cạnh việc biểu diễn hoặc ca hát.

Trương Minh Cường sinh năm 1978 tại Tiền Giang, anh bắt đầu được khán giả chú ý khi tham gia bộ phim truyền hình "Gió nghịch mùa" đóng chung với Lý Nhã Kỳ và Việt Anh trong "Chạy án"...

Khi bộ phim lên sóng, hình ảnh của Trương Minh Cường bất ngờ được đem so sánh với nam diễn viên đình đám Hàn Quốc Jang Dong Gun. So nhiều khoảnh khắc, không ít người nhận định Trương Minh Cường có gương mặt giống Jang Dong Gun đến 90%.

XVK (Tổng hợp)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Nghệ sĩ xuất thân từ Underground: Cùng xuất phát điểm chưa chắc đã thành công như nhau

Âm nhạc underground đang rất được ưa chuộng không chỉ trên thế giới mà còn ngay tại Việt Nam.

'Nàng cỏ' Goo Hye Sun tuyên bố chuẩn bị ly hôn chồng trẻ Ahn Jae Hyun

Nữ diễn viên Goo Hye Sun tuyên bố sẵn sàng ly hôn chồng trẻ Ahn Jae Hyun với loạt tin nhắn gây sốc

Nhà thiết kế Tom Ford tiết lộ về phong cách thời trang của mình

Nhà thiết kế thời trang danh tiếng Tom Ford nổi tiếng thế giới với những sáng tạo về mốt và phong cách, nhưng ông tiết lộ rằng về phần mình, ông giữ cho mọi thứ thật đơn giản và luôn mặc cùng một kiểu trang phục mỗi ngày.

Á hậu Kiều Loan chính thức xuất hiện trên trang chủ Miss Grand International

Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 Nguyễn Hà Kiều Loan vừa được trang chủ Hoa hậu Hoà Bình Quốc tế 2019 (Miss Grand International) giới thiệu chính thức với những lời khen ngợi

Lý Hải - Minh Hà chia sẻ bí quyết ‘9 năm bên nhau, 4 mụn con, mà vẫn yêu say đắm’

Bà xã của Lý Hải luôn có cách khiến hội chị em “nhận không ra” mỗi khi xuất hiện. Bởi nhìn bóng dáng thướt tha của Minh Hà, ai mà tin cô đã một nách 4 con. Đây là lý do đã gần 10 năm ân ái mà Lý Hải - Minh Hà vẫn “yêu nhau như ngày đầu".

Calvin Klein bị chỉ trích vì chiến dịch quảng cáo quay lén, dung tục

Trong chiến dịch quảng cáo mới mang tên "In Real Life" của Calvin Klein (CK) cuộc sống các nhân vật đều được quay lén vì thế, các phân cảnh chân thật đến trần trụi. Thước phim quảng cáo bị lên án vì cổ xúy cho việc xâm phạm quyền riêng tư của con người, dung tục.

Cựu thiên thần Doutzen Kroes khoe cơ bụng đáng kinh ngạc, đâu là 'bí quyết'?

Dù đã qua 2 lần sinh nở nhưng Doutzen Kroes, cựu thiên thần Victoria’s Secret vẫn sở hữu vóc dáng chuẩn đẹp. Thậm chí, người đẹp còn có cơ bụng 6 múi mà nhiều người mơ ước.

Nhà văn Nhật Bản tiết lộ xu hướng giới trẻ kiếm tiền nhờ... làm người thứ 3

Một nữ nhà văn đã tiết lộ sự thật gây sốc về nữ sinh Nhật Bản: Thay vì lựa chọn những công việc như bao người khác, nhiều cô gái lại lựa chọn làm người thứ ba để cải thiện thu nhập.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024