Hoa hậu H'Hen Niê làm giám khảo cuộc thi tìm kiếm người mẫu The Next Face 2021

Minh An12/10/2021 15:30
Hoa hậu H'Hen Niê làm giám khảo cuộc thi tìm kiếm người mẫu The Next Face 2021

H'Hen Niê sẽ là một trong những người đảm nhiệm “ghế nóng” của The Next Face 2021 - cuộc thi tìm kiếm người mẫu quảng cáo mùa đầu tiên.

Ngay sau khi chính thức công bố khởi động chương trình mới The Next Face Vietnam 2021, mới đây, nhà sản xuất hàng loạt các chương trình thời trang như Vietnam’s Next Top Model, The Face Vietnam, Vietnam International Fashion Week... gây bất ngờ khi công bố tên vị giám khảo "quyền lực" đầu tiên ngồi vào ghế nóng show thực tế này. Đó chính là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê.

Sở dĩ ban tổ chức cuộc thi chọn H'Hen Niê vì cô vừa là người mẫu chuyên nghiệp, vừa là hoa hậu, đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng. Cô sẽ đào tạo, hướng dẫn các thí sinh và truyền cảm hứng cho họ trong mùa đầu tiên.

“H’Hen Niê đã xây dựng được cho mình hình ảnh đẹp, một lối sống văn minh và có tầm ảnh hưởng nhất định đối với công chúng. Vì thế chúng tôi chọn cô ấy vào vị trí huấn luyện viên," theo đại diện nhà sản xuất chương trình.

H'Hen Niê cho biết, đây là hoạt động đầu tiên của cô sau khi kết thúc vai trò tình nguyện viên thời giãn cách vì đại dịch COVID-19.

oahau.jpg
Hoa hậu H'Hen Niê được nhiều người yêu mến vì những hoạt động thiện nguyện và sự lăn xả hết mình hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch COVD-19. Cô được ưu ái gọi là "Hoa hậu quốc dân" 

Đảm nhiện vị trí giám kháo của The Next Face Việt Nam 2021, H’Hen Niê chia sẻ rằng: “Đây cũng là lần đầu tiên H’Hen đảm nhận vị trí quan trọng như này trong một cuộc thi, nên H’Hen Niê đang cảm thấy vô cùng háo hức. H’Hen hy vọng rằng những kinh nghiệm của H’Hen sẽ giúp các bạn thí sinh thêm tự tin để trở thành những gương mặt mới, đặc biệt trên các nền tảng mạng xã hội”.

Sau đăng quang, Hoa hậu H’Hen Niê là gương mặt luôn được săn đón ở những sự kiện, sàn diễn lớn. Hình ảnh của cô cũng thường xuyên gắn với các hoạt động thiện nguyện cho cộng đồng trên khắp mọi miền đất nước, hướng đến đối tượng trẻ em, phụ nữ, bệnh nhân HIV…

Trong đợt giãn cách thứ 4 tại TP.HCM, H’Hen Niê đã khoác lên mình bộ đồ bảo hộ, trở thành tình nguyện viên xông pha hỗ trợ tuyến đầu chống dịch. Suốt quãng thời gian này, H’Hen làm điều phối viên vắc xin, đi lấy mẫu, đi chợ giùm, tặng quà, phát lương thực, chở hàng đến các khu phong tỏa tại thành phố. Chính sự lăn xả hết mình đó, H’Hen Niê được mệnh danh là hoa hậu “đắt show” nhất mùa dịch.

The Next Face Vietnam là cuộc thi người mẫu đầu tiên được tổ chức trên nền tảng online, nhằm tìm kiếm và đào tạo những người mẫu, gương mặt quảng cáo chuyên nghiệp trong thời 4.0. Những thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất sẽ được tuyển thẳng vào vòng Sơ tuyển, dự kiến tổ chức ngày 26 - 28.10. Và hiện tại, hoa hậu H’Hen Niê là cái tên mang đến nhiều bất ngờ cho mùa đầu tiên của của chương trình này.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
2

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
3

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Người Sài Gòn - Từ đây người biết yêu người...

Bây giờ đang là cuối thu năm 2021. Tôi bỗng nhớ, có một ca khúc bất tử của Văn Cao viết về tình yêu thương giữa người Việt mình với nhau, ca khúc Mùa xuân đầu tiên.

'Lalisa' phá vỡ 2 kỷ lục Guinness thế giới

Ngay từ khi phát hành vào ngày 10.9, "Lalisa" đã gây sự chú ý với cộng đồng K-pop và gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng. Mới đây, bản hit "Lalisa" đã mang về cho Lisa của nhóm Blackpink 2 kỷ lục Guinness.

Quyền lực của showbiz Hàn đang khiến... tiếng Anh cũng phải thay đổi

Cuốn từ điển tiếng Anh Oxford vừa cập nhật hơn 20 từ mới có khởi đầu bằng chữ "K" trong từ "Korea" (Hàn Quốc).

Nhan sắc 'thiên thần' 19 tuổi đẹp nhất thế giới: Vũ khí đặc biệt của quân đội Israel!

Yael Shelbia, 19 tuổi, đang thực hiện nghĩa vụ trong lực lượng không quân Israel vừa được công nhận là người phụ nữ đẹp nhất thế giới.

Khi sao 'không sinh ở vạch đích' vượt khó khỏi tuổi thơ nghèo đói

Để có được thành công vang dội trên con đường sự nghiệp như hiện nay, không ít ngôi sao thành danh tại Hollywood từng sống trong nghèo khổ, thậm chí rơi vào cảnh vô gia cư hay các tệ nạn xã hội.

Ngày 8.10, thi hài nữ ca sĩ Phi Nhung được hỏa táng, tro cốt đưa về Mỹ

Sau gần 2 tuần qua đời, thi hài nữ ca sĩ Phi Nhung đã được đưa đi hỏa tang vào hôm nay (8.10), sau đó, tro cốt sẽ đưa về Mỹ để làm lễ tang.

MC show thiên nhiên hoang dã bị chỉ trích vì để con chơi với trăn "khủng"

MC chuyên dẫn các show làm về đề tài thiên nhiên hoang dã đã vừa bị cộng đồng mạng chỉ trích vì đăng clip ghi lại cảnh con trai 2 tuổi chơi đùa bên một con trăn "khủng".

Cục Nghệ thuật Biểu diễn vào cuộc xử lý vụ rapper viết nhạc dung tục

Ông Lê Minh Tuấn, Cục phó Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết, Cục đã có văn bản đề nghị xử phạt những rapper phát hành sản phẩm có nội dung dung tục, vi phạm pháp luật trên mạng xã hội.

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024