Hẹn hò sau hôn nhân, cách hâm nóng tình yêu vợ chồng

23/09/2019 13:41
Hẹn hò sau hôn nhân, cách hâm nóng tình yêu vợ chồng

Thay vì đầu tắt mặt tối vì công việc, chuyện nhà cửa, chăm sóc con cái, những buổi hẹn hò sau nhiều năm chung sống làm tăng tình yêu vợ chồng mặn nồng.

Hẹn hò còn là cách để bạn đời cảm thấy anh/cô ấy được yêu thương, trân trọng hơn, thoát khỏi cảm giác nhàm chán, đơn điệu trong cuộc sống vợ chồng bởi những lo toan hằng ngày.

Lên kế hoạch hẹn hò

Hẹn hò sau hôn nhân đem lại cảm xúc rất thi vị. Hãy trở về với khoảng thời gian lãng mạn bằng cách thu xếp ổn thỏa việc gia đình để có thời gian riêng, như thuở mới quen và yêu nhau. Sau đó, lên lịch buổi hẹn hò với bạn đời một cách cụ thể, để tránh tình huống khách quan có thể xảy đển khi cả hai đang tận hưởng giây phút riêng tư bên nhau.

Với con cái, đừng nói với bọn trẻ rằng vợ chồng bạn sẽ về nhà lúc nào, vì lời hứa dễ gây tâm lý ức chế, cảm giác không thoải mái, nếu lỡ thất hứa. Nếu con bạn còn nhỏ, có thể nhờ người thân trông chừng giúp. Tuy nhiên, cũng đừng quá băn khoăn, vì hẹn hò riêng tư với bạn đời không phải là thiếu quan tâm đến con cái. Bởi thể hiện tình yêu bạn dành cho bạn đời cũng là cách yêu thương con cái nhiều hơn.

Hãy lên lịch những buổi hẹn hò lãng mạn với bạn đời - Ảnh: minh họa

Chọn địa điểm hẹn hò

Hãy sắp xếp một buổi hẹn hò với bạn đời ở bên ngoài. Địa điểm buổi hẹn phải là nơi yên tĩnh, lịch sự, khác hẳn với không gian sống thường nhật của hai vợ chồng. Một nhà hàng thanh lịch, nơi từng ghi dấu kỷ niệm những lần gặp gỡ khi còn yêu nhau, xem một bộ phim tình cảm tâm lý sau bữa ăn tối, hoặc cùng trò chuyện, tranh luận, để làm sống lại cảm xúc yêu thương của bạn với bạn đời. Đừng để bất cứ điều gì ảnh hưởng đến khoảnh khắc riêng tư quý giá đó, bởi sự ồn ào, náo nhiệt dễ gây ra căng thẳng, làm xao nhãng sự hiện diện của bạn đời, khi anh/cô ấy ở cạnh bạn.

Một buổi hẹn hoàn toàn riêng tư

Những buổi hẹn hò sau hôn nhân là khoảng thời gian tách biệt với thế giới bên ngoài, chỉ có hai vợ chồng bên nhau, bỏ sau lưng mọi lo toan thường ngày, vô tình làm giảm tình cảm bạn dành cho bạn đời. Hãy để cuộc hẹn là một bất ngờ đối với bạn đời vào phút chót, nhưng khéo léo tìm cách giúp anh/cô ấy có thời gian thu xếp công việc ổn thỏa trước buổi hẹn.

Những buổi hẹn hò riêng tư giúp vợ chồng hồi tưởng lại khoảnh khắc lưu luyến khi còn yêu nhau, tăng sự lãng mạn và mật thiết vợ chồng, giúp vợ chồng gắn bó với nhau hơn

Thùy Như


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.
2

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.
3

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.
4

43 tuổi vẫn cô độc, người phụ nữ nhận bạn thân làm con nuôi

Nhận nuôi một người lớn rất đơn giản, cô sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính, môi trường nuôi dạy trẻ...mà vẫn có người chăm sóc khi về già.

Dạy trẻ cách chi tiêu, tiết kiệm tiền bạc

Ngay từ nhỏ, việc dạy trẻ cách chi tiêu, tiết kiệm tiền bạc giúp hình thành một thói quen tốt, khi trẻ lớn lên.

Bài 4 - Chị em đi nhậu: Muốn ‘độn thổ’ vì nhậu say, hớ hênh thiếu kiềm chế

Một người đàn ông chia sẻ, đã nhiều lần anh cùng vợ nhậu nhẹt, tiệc tùng với bạn bè. Có những lần chứng kiến cảnh vợ mình nhậu say, rồi vô thức, chị vợ nằm ngủ giữa nhà, rồi dùng tay gãi vùng nhạy cảm sồn sột.

‘Ngày Dọn dẹp toàn cầu’ tại châu Á

Hàng nghìn tình nguyện viên cùng nhà hoạt động vì môi trường trong ngày 21.9 đã đi đến những bãi biển và dòng sông trên khắp châu Á nhặt rác, nhằm mục đích gửi đi thông điệp nhắc nhở về lượng rác khổng lồ mà chúng ta thải ra.

Thói quen khiến vòng 3 ngày càng chảy xệ

Nếu không muốn vòng 3 ngày càng chảy xệ, kém săn chắc thì bên cạnh việc tập luyện đều đặn, các chị em hãy thay đổi ngay những thói quen xấu như sau:

Điều gì là quan trọng với tuổi trung niên?

Có người bạn tốt cũng giống như có một chiếc áo ấm lúc mùa đông giá lạnh. Những chuyện chúng ta không nói được với con cái, bởi chúng chưa đến độ tuổi của ta để hiểu, vậy thì ta có thể nói với bạn mình.

Những cơn nóng giận và khoảng cách vợ chồng…

Hầu như ai trong chúng ta kết hôn là để mưu cầu hạnh phúc, để cùng người mình yêu, nắm tay nhau đi cho đến khi “tất cả những con đường đều biến mất…’’. Nhưng những con đường chưa biến mất thì những va đập của đời sống hôn nhân với những tủn mủn hàng ngày như những con sóng dữ, nhấn chìm tất cả.

Trải lòng của phụ nữ trên thế giới về đàn ông

Thống kê từ tạp chí Voici tại Pháp, chuyên đề ”Hãy nói về người đàn ông trên đất nước bạn, và người chồng của bạn”, đã thu hút sự hưởng ứng của một số phụ nữ từ nhiều nước trên thế giới. Dưới đây là tâm sự của họ.

Cách phân biệt thật - giả 5 mẫu túi hàng hiệu hot nhất hiện nay

Khi mạng xã hội phát triển, nhiều người có xu hướng dùng túi fake để "sống ảo". Vậy làm thế nào để phân biệt được thiết kế đó là thật hay giả?

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Điện ảnh - Tiểu Vũ - 27/04/2024 11:00
Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

5 kiểu người dù có gặp chuyện gì, tiền bạc vẫn đuổi theo họ!

Suy ngẫm - Diệu Đan - CFB - 27/04/2024 10:00
Chỉ khi lớn lên trong sự thay đổi, con người mới có đủ vốn để thực hiện các giao dịch với thế giới.

Tại sao Britney Spears chấp nhận 13 năm bị giám hộ sống như … một đứa trẻ robot?

Từ sách - Phim - TĐ - 27/04/2024 09:00
Bài viết này sẽ cho bạn đọc hiểu hơn về câu chuyện bị chính cha ruột kiểm soát cô suốt 13 năm và phải sống không có tự do như thế nào, và cũng lý giải vì sao cô chấp nhận sống cuộc đời như thế.

Lời tiên tri Celestine - Bạn có tin là những sự việc xảy ra có thể mang đến sự thay đổi?

Từ sách - Phim - Quìn - 27/04/2024 08:00
Những trích dẫn từ cuốn sách Lời tiên tri Celestine giúp bạn nhận ra rằng không có cuộc gặp gỡ nào trên cuộc đời này là ngẫu nhiên, và chắc chắn nó sẽ mang đến sự thay đổi cho mỗi người.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 28/04/2024