Ghép đôi Thần tốc - Cô gái đẹp có 'bộ sưu tập' bạn trai quốc tế

15/01/2022 13:00
Ghép đôi Thần tốc - Cô gái đẹp có 'bộ sưu tập' bạn trai quốc tế

Thủy Tiên cho biết đã trải qua 4 mối tình, trong đó chỉ có người đầu tiên là người Việt Nam. Bạn trai thứ hai là người Đài Loan, thứ ba là người Nhật Bản và thứ tư là người Hàn Quốc.

Cô gái đẹp sở hữu nhà Quận 1 TPHCM, có bộ sưu tập bạn trai quốc tế - 1

Nguyễn Thị Thủy Tiên, 25 tuổi, hiện là trợ lý giám đốc của một công ty xuất nhập khẩu nước ngoài tại TPHCM (Ảnh chụp màn hình).

Vừa xuất hiện ở chương trình mai mối hẹn hò, Thủy Tiên đã khiến cả khán giả và MC của chương trình Ghép đôi Thần tốc ngỡ ngàng vì nhan sắc nổi bật, ngọt ngào, nữ tính. Chưa hết, cô còn sở hữu một căn nhà 3 tầng tọa lạc ngay tại Quận 1, TPHCM, có mặt tiền cho thuê.

Màn tự giới thiệu của Thủy Tiên đặc biệt thú vị. Cô nói: "Điểm mạnh của em là biết nhận sai, nhưng điểm yếu là không bao giờ thấy mình sai hết trơn". Do vậy, cô cho rằng đến cuối cùng, người sai là bạn trai.

Thủy Tiên tự nhận thấy bản thân không phải là người hung dữ, nếu giận cô chỉ giữ im lặng chứ không "động tay động chân". Lý do cô không "ra tay" với bạn trai là vì sợ... hỏng móng tay.

Về tình trường, Tiên cho biết đã trải qua 4 mối tình; trong đó, chỉ có người đầu tiên là người Việt Nam. "Bạn trai thứ hai là người Đài Loan, thứ ba là người Nhật Bản và thứ tư là người Hàn Quốc", cô nói.

Nghe tới đây, MC chương trình cũng cảm thấy "choáng", hỏi rằng có phải cô du lịch vòng quanh thế giới hay không? Tiên cho rằng lí do là cô đi du học.

Cô gái đẹp sở hữu nhà Quận 1 TPHCM, có bộ sưu tập bạn trai quốc tế - 2

Thủy Tiên khẳng định bạn trai người Việt Nam là tinh tế nhất (Ảnh chụp màn hình).

Sau khi quen các bạn trai ngoại quốc, Thủy Tiên khẳng định, bạn trai người Việt Nam là tinh tế nhất, nên cô muốn tìm bạn trai qua chương trình mai mối này. Tiên cũng bày tỏ mong muốn tìm kiếm một người đàn ông tinh tế, có học thức, có sự nghiệp, ngoại hình chín chắn, chững chạc.

Người được chương trình giới thiệu cho Thủy Tiên là Đỗ Minh Huy (26 tuổi, chuyên viên tư vấn bất động sản tại TPHCM). Anh có ưu điểm là tính tình điềm đạm, không dễ nổi nóng, nhưng hay "càm ràm" và có tật xấu trễ hẹn.

Huy từng trải qua hai mối tình nhưng đều "bị chia tay" do đối phương quay lại với người yêu cũ và đi du học. Do vậy, khi lựa chọn bạn gái, Huy đặt ra tiêu chí là cô gái chung thủy, biết quan tâm, lắng nghe. Về nữ công gia chánh, Huy cho biết không đặt nặng. Tuy nhiên, anh muốn bạn gái có ngoại hình giống ca sĩ Phương Ly.

Sau khi chương trình mở rào cho Tiên và Huy gặp nhau, câu đầu tiên cô gái hỏi là: "Em nghe nói anh hay trễ giờ, nhưng tính em lại không thích bạn trai hay trễ giờ, anh có khắc phục được chuyện đó không?".

"Việc đó anh sẽ khắc phục. Trước giờ anh không hứa những việc mình không làm được. Nếu như hai chúng mình hẹn hò thì anh sẽ sửa khuyết điểm này", Huy hứa hẹn.

Cô gái đẹp sở hữu nhà Quận 1 TPHCM, có bộ sưu tập bạn trai quốc tế - 3

Huy và Tiên bày tỏ quan điểm trong chuyện tình cảm với nhau (Ảnh chụp màn hình).

Lúc này, chương trình đưa ra một tình huống để tìm hiểu tính cách của các ứng viên: Nếu như người yêu của bạn say nắng một người khác, bạn sẽ làm thế nào?

Huy cho biết: "Quan điểm của em trong tình yêu là không giấu giếm nhau. Nếu người ta say nắng thì nói trực tiếp với em để cả hai tìm cách giải quyết. Nhưng nếu bạn nữ vẫn thích đối phương thì nên tìm lối đi riêng".

Trong khi đó, Tiên nói: "Nếu bạn trai em say nắng người khác, thì chắc là em sẽ chia tay luôn, bởi vì em cho rằng nếu như vậy thì bạn trai đã nhìn người khác cao hơn em rồi, mà tính em thì không muốn thua ai hết. Cho nên nếu bạn trai đã say nắng người khác thì có nghĩa là "một đi không trở lại".

Bản thân Tiên thừa nhận cô chưa bao giờ bị "say nắng", nếu có bạn trai cô luôn coi bạn trai là số một.

Tiên và Huy tiếp tục trò chuyện, tiếp xúc thêm nhưng không quyết định tiến tới tìm hiểu nhau do một số điểm chưa trùng khớp về mặt quan điểm sống và dự định tương lai.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024