Hot girl mạng xã hội: "Có bản lĩnh, Covid hay năm tuổi đều không đáng sợ!"

16/02/2021 10:30
Hot girl mạng xã hội: "Có bản lĩnh, Covid hay năm tuổi đều không đáng sợ!"

Xinh đẹp, phong cách, tài năng, sở hữu doanh nghiệp lớn mạnh ở tuổi 24, Lê Mai Hằng được biết đến với hình tượng của một người trẻ hiện đại dám nghĩ, dám làm và dám đương đầu với thử thách.

Lê Mai Hằng sinh ngày 23/12/1997, là một cựu học sinh chuyên tiếng Pháp của THPT Hà Nội - Amsterdam. Sau đó, Hằng tốt nghiệp Đại học Ngoại thương - ngành Quản trị kinh doanh.

Sở hữu gương mặt đậm chất thời trang với đôi mắt sâu, mũi cao, môi dày, cằm chẻ và những đường nét góc cạnh, Mai Hằng là một trong những mẫu ảnh, gương mặt thương hiệu được săn đón.

Hot girl mạng xã hội: Có bản lĩnh, Covid hay năm tuổi đều không đáng sợ! - 1

Lê Mai Hằng sinh ngày 23/12/1997, là một gương mặt nổi bật trên các mạng xã hội như Instagram, Youtube, facebook.

Trước khi đến với nghệ thuật diễn xuất cũng như mẫu ảnh, Mai Hằng đã từng làm rất nhiều công việc như: kinh doanh đồ uống, biên đạo nhảy, gia sư tiếng Pháp, make up, quản lý nghệ sĩ, làm truyền thông cho các chương trình nghệ thuật…

Trong tất cả những lĩnh vực trên, Mai Hằng đều đạt được những thành tích đáng kể, như: Quán quân Hanoi-Amsterdam Got Talent mùa thứ 6, Giải 3 và giải khuyến khích 2 năm liên tiếp trong kì thi vẽ thường niên tại trường THCS, sở hữu một shop thời trang streetstyle, có kinh nghiệm làm nhiếp ảnh, sáng lập và điều hành dự án xã hội mang tên OTB (Outside the box), với sứ mệnh mang đến một lối giải trí lành mạnh và kết nối cho giới trẻ thông qua các loại hình format giải trí khác nhau. 

Cô chia sẻ rằng mình còn trẻ nên muốn trải nghiệm và học hỏi càng nhiều thứ càng tốt. Từ rất sớm, 9x đã tự lập, vạch cho mình kế hoạch riêng. Mỗi hoạt động nghệ thuật, kinh doanh cô đều độc lập gây dựng.

Hot girl mạng xã hội: Có bản lĩnh, Covid hay năm tuổi đều không đáng sợ! - 2

Sở hữu gương mặt đậm chất thời trang, Mai Hằng từng là một trong những mẫu ảnh, gương mặt thương hiệu được săn đón

"Chắc từ khi sinh ra, máu đam mê nghệ thuật đã chảy trong người mình, nếu thiếu một trong số những bộ môn đó có lẽ mình không phải Mai Hằng nữa. Hơn nữa, Hằng luôn tâm niệm tuổi trẻ là thời gian thích hợp nhất để mình đi tìm đam mê và những định hướng cho tương lai.

Biết càng nhiều thứ, tự thử thách bản thân, dù thành công hay thất bại đều cho mình những bài học quý giá.

Bên cạnh đó học ở trường Ngoại Thương giúp mình học cách quản lí và phát triển đồng tiền, như vậy nếu Hằng có thể vận dụng được sự sáng tạo của mình có được trong nghệ thuật vào kinh doanh để tạo nên sự khác biệt" - Mai Hằng tâm sự.

Hot girl mạng xã hội: Có bản lĩnh, Covid hay năm tuổi đều không đáng sợ! - 3

9x theo đuổi hình tượng người phụ nữ hiện đại, cá tính với làn da nâu khỏe khoắn, thân hình săn chắc và phong cách thời trang táo bạo.

Nói về định hướng của bản thân, Mai Hằng cho biết cô hướng đến là một nữ doanh nhân làm chủ thương hiệu cá nhân. Hiện nay, 9x đang làm chủ của một công ty truyền thông, tổ chức sự kiện và 2 văn phòng tài chính.

Ngoài ra, cô còn là một gương mặt Influencer (người có sức ảnh hưởng) trên Instagram, truyền tải những thông điệp tích cực, truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ, và các cô gái khác để cùng nhau vươn lên, xây dựng một cộng đồng thật kết nối và nhiều sự tích cực, và đấu tranh cho những điều mà cô luôn tin tưởng: Bình đẳng giới và những vấn nạn phân biệt giới tính còn tồn đọng với phụ nữ trong xã hội. 

Nhìn lại những gì đã làm được ở tuổi 24, Hằng cho biết: "Suốt quãng thời gian tuổi trẻ, mình đã luôn là một người độc lập, dám nghĩ, dám thử thách bản thân và tạo dựng được nhiều thành quả.

Mình khá tự tin về vốn kiến thức, mình là người học nhanh và có kĩ năng đa ngành, lại nhận được sự chỉ bảo của nhiều anh, chị đi trước. Thực chất, ước mơ sau này của mình là muốn xây dựng một đế chế của riêng mình, và mình đang trên con đường thực hiện nó!"

Hot girl mạng xã hội: Có bản lĩnh, Covid hay năm tuổi đều không đáng sợ! - 4

Vừa tham gia nghệ thuật, vừa dành nhiều tâm huyết xây dựng sự nghiệp kinh doanh, Mai Hằng chia sẻ cô muốn trải nghiệm và học hỏi nhiều điều, để tích lũy kiến thức, kinh nghiệm và bản lĩnh cho bản thân.

Khi được hỏi về quan niệm "năm tuổi", 9x hài hước cho biết: "Mình sống khá là thoáng, theo phong cách phương Tây nên không tin vào những khái niệm như "hạn năm tuổi", "xung khắc"...

Mình cảm thấy là năm nay sẽ là một năm cực kì tốt với mình, bởi mình đã sử dụng các năm trước để trải nghiệm và tích lũy kiến thức. 2021 sẽ là năm để mình bung hết tất cả những khả năng của mình trong công việc. Mình cũng đã có kế hoạch khá chi tiết để đối phó và tận dụng thời gian dịch bệnh rồi.

Đối với mình, đại dịch không hề ảnh hưởng đến các công việc kinh doanh, mà trái lại đó là một cơ hội, quan trọng là mình có biết nhìn ra và nắm bắt cơ hội hay không. Nếu là người có đủ bản lĩnh, kiến thức và sự chuẩn bị kĩ lưỡng, mình nghĩ đại dịch hay "hạn năm tuổi" đều không đáng lo sợ!"

Hot girl mạng xã hội: Có bản lĩnh, Covid hay năm tuổi đều không đáng sợ! - 5

Hiện nay, 9x đang làm chủ của một công ty truyền thông, tổ chức sự kiện và 2 văn phòng tài chính. Ngoài ra, cô còn là một gương mặt Influencer (người có sức ảnh hưởng) trên Instagram, truyền tải những thông điệp tích cực, truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ.

Tự nhận bản thân là một người tham vọng, độc lập, cá tính mạnh và không sợ thử thách, Lê Mai Hằng quan niệm về người phụ nữ hiện đại là được sống đúng với bản thân mình.

"Để trở thành một nhà lãnh đạo giỏi thì thì ngoài việc có tầm nhìn, khả năng quản lí nhân lực và tài chính, thì quan trọng nhất là phải có một lý tưởng hay và đầy cảm hứng để truyền được động lực đến những người đồng hành của mình.

Biết là con đường phía trước còn nhiều trông gai, nhưng chẳng có con đường nào dẫn đến thành công mà trải đầy hoa hồng cả." - 9x chia sẻ.

Hot girl mạng xã hội: Có bản lĩnh, Covid hay năm tuổi đều không đáng sợ! - 6

Theo đuổi lối sống phóng khoáng, hiện đại, Mai Hằng không quá quan tâm đến những quan niệm cổ điển như "hạn năm tuổi", hay những đồn đại về "người tuổi Sửu", "xung khắc"... 9x tự hào về những gì đã gây dựng được ở độ tuổi 24 của mình.

Hot girl mạng xã hội: Có bản lĩnh, Covid hay năm tuổi đều không đáng sợ! - 7

"Nếu là người có đủ bản lĩnh, kiến thức và sự chuẩn bị kĩ lưỡng, mình nghĩ đại dịch hay "hạn năm tuổi" đều không đáng lo sợ!" - Mai Hằng khẳng định.

Hot girl mạng xã hội: Có bản lĩnh, Covid hay năm tuổi đều không đáng sợ! - 8

9x tự nhận xét về bản thân là một người tham vọng, độc lập, cá tính mạnh và không sợ thử thách.

Hot girl mạng xã hội: Có bản lĩnh, Covid hay năm tuổi đều không đáng sợ! - 9

Lê Mai Hằng quan niệm về người phụ nữ hiện đại là được sống đúng với bản thân mình.

Hot girl mạng xã hội: Có bản lĩnh, Covid hay năm tuổi đều không đáng sợ! - 10

Mai Hằng cho biết cô hướng đến là một nữ doanh nhân, làm chủ thương hiệu cá nhân.

Hot girl mạng xã hội: Có bản lĩnh, Covid hay năm tuổi đều không đáng sợ! - 11
Hot girl mạng xã hội: Có bản lĩnh, Covid hay năm tuổi đều không đáng sợ! - 12

Trước những thử thách trên con đường sự nghiệp, 9x cho biết cô không ngại đối diện với những khó khăn, mà luôn sẵn sàng vượt qua mạnh mẽ.

Hồng Minh

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024