Điều gì xảy ra nếu số đông loài người tỉnh thức? 

Nguyên Phương11/02/2023 08:00
Điều gì xảy ra nếu số đông loài người tỉnh thức? 

“Lời tiên tri Celestine” - một trong những quyển sách tâm linh kinh điển nhất mọi thời đại. Cuốn sách kể về một nhà trị liệu người Mỹ, tình cờ bị kéo vào hành trình tìm kiếm bản cổ thư trong khu tàn tích Celestine (Peru).

Một lối sống hoàn toàn khác

Loài người chúng ta sẽ tự nguyện cắt giảm dân số để đảm bảo tất cả mọi người đều được sinh sống ở những nơi tuyệt đẹp và tràn đầy năng lượng nhất trên Trái đất này. 

Chúng ta đều có ý thức bảo vệ rừng, kiên quyết không chặt phá rừng để chúng ta có được những khu rừng phát triển khỏe mạnh và là nguồn năng lượng dồi dào. Loài người sẽ chủ yếu sống dưới những cây cổ thụ năm trăm tuổi và những khu vườn được chăm sóc cẩn thận. 

Nhờ những thành tựu phi thường của khoa học và công nghệ, loài người sẽ dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi. Đến thời kỳ đó, những phương tiện sinh tồn thiết yếu như ăn, mặc và đi lại sẽ hầu như được tự động hóa và mọi người đều có thể tùy nghi sử dụng các phương tiện. 

Những nhu cầu cơ bản của chúng ta sẽ được đáp ứng mà không cần bất kỳ loại hình trao đổi tiền tệ nào, đồng thời sự nghiện ngập hoặc lười biếng cũng không còn là vấn đề nữa.

Một thế giới quan khác 

Trong một thời gian rất dài, vì chưa thể giải phóng được nỗi sợ thiếu thốn và nhu cầu kiểm soát của bản thân để có thể rộng lòng cho đi, chúng ta chưa sẵn sàng dân chủ hóa hành tinh này và phát triển tinh thần tương thân tương ái đối với người nghèo. 

Chúng ta đã không thể buông bỏ nỗi sợ và nhu cầu kiểm soát của bản thân bởi vì chúng ta chưa lĩnh hội được một thế giới quan thay thế tốt đẹp hơn. Nhưng đến thời điểm này, chúng ta đã và đang tiếp nhận thế giới quan mới đó!

Mỗi người đều hành động hợp lý và hòa hợp với những người khác một cách tự nhiên. Không một người nào còn tiêu xài hoang phí bởi cả nhân loại đã từ bỏ nhu cầu sở hữu và nhu cầu kiểm soát để được an toàn. Tất cả mọi người đều sống chậm lại và ngày càng tỉnh thức hơn, để tâm chú ý hơn xem những gì sắp xảy ra. 

Việc làm trở nên linh hoạt và nhân văn hơn cho tất cả!

Khi mọi người bắt đầu nhận được những linh cảm rõ ràng về bản thể đích thực của mình và sứ mệnh của cuộc đời mình, nhiều người sẽ phát hiện ra mình đang làm sai nghề và phải chuyển từ công việc này sang công việc khác. Xuyên suốt thời kỳ này, nhiều người thỉnh thoảng lại thay đổi công việc hay ngành nghề, một vài lần trong đời.

Sự thật mà chúng ta tìm kiếm và những việc chúng ta cần làm trong đời quá đặc thù nên khó có thể gói gọn trong phạm vi công việc hay nghề nghiệp. 

Vì vậy, để có thể theo đuổi và tìm ra sự thật của riêng mình, chúng ta sẽ tìm thấy những phương cách để rút ngắn thời gian làm việc. Hai hoặc ba người sẽ cùng chia sẻ một công việc toàn thời gian nào đó. Xu hướng này sẽ giúp cho những nhân viên bị cắt giảm bởi cơ chế tự động hóa có thể dễ dàng tìm được những công việc bán thời gian.

---

“Lời tiên tri Celestine” - một trong những quyển sách tâm linh kinh điển nhất mọi thời đại. Cuốn sách kể về một nhà trị liệu người Mỹ, tình cờ bị kéo vào hành trình tìm kiếm bản cổ thư trong khu tàn tích Celestine (Peru). Bản cổ thư này ra đời từ năm 600 trước Công nguyên, ghi chép 9 sự “khai sáng” tâm linh kèm theo lời tiên tri về tương lai loài người.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024