Dạo quanh 'phim trường' trong các bộ phim bom tấn mùa Oscar 2019

19/02/2019 15:56
Dạo quanh 'phim trường' trong các bộ phim bom tấn mùa Oscar 2019

Trong không khí hồi hộp chờ đợi những cái tên được xướng lên ở nhà hát Dolby, Los Angeles, Agoda đã gợi ý những điểm đến trong các bộ phim đình đám trong năm qua.

“Sắm vai” anh hùng phim hành động ở Queenstown và Oahu

Nếu bạn mơ mộng được “hóa thân” thành anh hùng phim hành động trong một hai ngày thì hãy tới Queenstown, New Zealand, nơi diễn ra những thước phim gay cấn của bom tấn Impossible: Fallout (Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ). Trong dịp đặt chân đến Queenstown, bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm những môn thể thao cảm giác mạnh tại New Zealand như nhảy bungee hay trượt tuyết từ trực thăng.

Những du khách thích phiêu lưu muốn trải nghiệm những cảm giác trong phim hành động thì tại Queenstown có hơn 700 địa điểm lưu trú để chọn lựa khi đến đây.

Còn nếu bạn là “mọt phim” khoa học viễn tưởng và từng muốn “chạm trán” những chú khủng long trong thế giới hiện đại thì hãy “xách balo lên” và đi thẳng tới Oahu, Hawaii, phim trường của Jurassic Park: Fallen Kingdom (Công Viên Kỷ Jura: Vương Quốc Sụp Đổ). Không chỉ là bối cảnh hoành tráng của các sinh vật bị tuyệt chủng, Oahu còn là một điểm du lịch đặc sắc với biển, núi lửa, thiên nhiên tươi tốt và những môn thể thao ngoài trời thú vị.

Tại Oahu, 1.900 điểm lưu trú dễ chịu và thoải mái để du khách có thể tha hồ khám phá

Trải nghiệm chất phim thành thị ở Singapore

Crazy Rich Asians (Con Nhà Siêu Giàu Châu Á) là bộ phim mới đây đã mưa làm gió suốt một thời gian tại các phòng vé khắp thế giới. Được quay ở nhiều địa điểm khắp Singapore, từ Gardens by the Bay - công viên tự nhiên trải rộng trên 101 hécta nổi tiếng đến khu ẩm thực Newton Food Centre, bộ phim chẳng khác gì một cuốn sách hướng dẫn du lịch phong phú dành cho những người háo hức được khám phá đảo quốc sư tử.

Dù có “siêu giàu” hay không thì một trong 1.000 điểm lưu trú tại Singapore cũng sẽ vừa với túi tiền của bạn.

Những màn giao chiến và đua xe ngoạn mục trong Black Panther (Chiến Binh Báo Đen) được ghi hình tại Busan, Hàn Quốc – thành phố biển vốn được nhận xét là tuyệt đẹp khi về đêm. Mặc dù những khu casino hoàng tránh trong phim không tồn tại trong đời thực thì bạn vẫn có thể trải nghiệm không khí “cực ngầu” đó tại một trong những hộp đêm và quầy bar sang chảnh ở đây. Ngoài ra, Busan còn có những bãi biển, suối nước nóng và đền chùa để bạn đi thăm thú và trải nghiệm trong ngày.

Có 1.000 điểm lưu trú tại thành phố biển nổi tiếng của Hàn Quốc để bạn tha hồ chọn lựa.

Không khí âm nhạc ở Los Angeles và London

“Thành phố của những thiên thần” Los Angeles chính là bối cảnh của bộ phim điện ảnh nổi như cồn trong năm vừa qua A Star is Born (Vì Sao Vụt Sáng). Bộ phim nói về một nghệ sĩ nhạc đồng quê đang trở nên mờ nhạt chứng kiến người phụ nữ mình yêu vụt thành ngôi sao sáng giá. Những phân cảnh biểu diễn âm nhạc trong phim được quay tại nhiều địa điểm tại Los Angeles, trong đó có nhà hát Greek, nhà hát Regent và cả hội trường Shrine, nơi diễn ra các sự kiện trao giải thưởng âm nhạc và điện ảnh nổi tiếng.

Tại Los Angeles, có hơn 5.000 điểm lưu trú thích hợp để bạn nghỉ ngơi và thăm quan thành phố.

Nếu bạn thích rock hơn nhạc đồng quê thì đừng bỏ lỡ tác phẩm điện ảnh về một trong những ban nhạc rock vĩ đại nhất mọi thời đại. Bối cảnh của bộ phim Bohemian Rhapsody (Huyền Thoại Ngôi Sao Nhạc Rock) được dựng lên từ những buổi biểu diễn âm nhạc Live Aid ở sân vận động Wembley. Được xem là thánh đường của bóng đá Anh và đồng thời Wembley cũng là một trong những sân khấu lớn nhất của nhiều nghệ sĩ tên tuổi.

Hãy làm một chuyến du ngoạn đến những địa điểm hay ho khác của London khi lưu trú tại một trong 15.800 khách sạn.

Thanh Phương


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
2

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
3

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Nghệ sĩ Quốc Khánh khẳng định vẫn chưa muốn lấy vợ dù đã ở tuổi U.60

Mới đây, hình ảnh NSƯT Quốc Khánh đeo nhẫn ở ngón áp út khiến nhiều người bán tín bán nghi nam diễn viên chuẩn bị lấy vợ sau khi NSND Trung Hiếu đã "đưa nàng về dinh" ở tuổi 40.

Phim ‘37 Seconds’: Tình yêu, tình dục của người khuyết tật qua góc nhìn rung động

Những khám phá về tính dục, nhân sinh tưởng như rất đỗi bình thường lại là trải nghiệm đặc biệt với cô gái trẻ mắc chứng bại não trong phim debut của nữ đạo diễn gốc Nhật Hikari.

Ca sĩ 16 tuổi tự vẫn vì bị bóc lột, mẹ mang di ảnh đến toà đòi công lý

Nữ ca sĩ trẻ Honoka Oomoto - thành viên nhóm nhạc idol Nhật Bản Enoha Girls đã tự vẫn ở tuổi 16 vào tháng 3 năm ngoái.

Danh ca Tuấn Vũ lần đầu được làm liveshow ở TP.HCM

Sau khi tổ chức liveshow ở Hà Nội và một số tỉnh thành khác, vào tháng 3 tới lần đầu tiên danh ca Tuấn Vũ được tổ chức live show tại TP.HCM

Những vụ đạo văn nổi tiếng trên thế giới

Hóa ra, trước đây việc lấy trộm ý tưởng của người khác trong các tác phẩm văn học cũng đã khá phổ biến, đặc biệt nhiều nhà văn được coi là vĩ đại cũng phạm phải tội này.

Hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm của Meghan Markle sắp được công bố

Vợ hoàng tử Harry - công tước xứ Sussex sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng trong một TV show mà nữ diễn viên này từng tham gia vào.

Angelina Jolie tươi cười đi mua sắm với cậu con nuôi người Việt Pax Thiên

Giữa tin đồn suy sụp tinh thần vì chồng cũ Brad Pitt kết nối lại với người vợ đầu Jennifer Aniston, Angelina Jolie vẫn tươi cười dạo phố cùng con trai

Nhiếp ảnh gia đồng tính George Platt Lynes: một ‘huyền thoại’ bị lãng quên

Phải giấu kín giới tính thật lúc sinh thời, nay, nghệ sĩ nhiếp ảnh George Platt Lynes được gợi nhớ qua một series ảnh khỏa thân chưa từng công bố.

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024