Đại Nghĩa ăn chay suốt 10 năm, muốn đi tu và sống một mình ở tuổi 41 không vợ con

07/11/2019 10:39
Đại Nghĩa ăn chay suốt 10 năm, muốn đi tu và sống một mình ở tuổi 41 không vợ con

Tối 6.11, chương trình 1 tiếng kể hết với khách mời Đại Nghĩa đã lên sóng cùng những câu chuyện thú vị về ánh hào quang của đời nghệ sĩ.

Đại Nghĩa sinh năm 1978, anh năm nay đã 41 tuổi. Vào nghề nhiều năm qua, Đại Nghĩa đã nếm trải đủ mọi cay đắng ngọt bùi. Có những giai đoạn thực sự gặp khó khăn, có những giai đoạn lao đao vì điều tiếng, chỉ trích từ khán giả, nhưng khi đã đến thời điểm tĩnh tâm, an nhiên, Đại Nghĩa cho biết anh không nặng nhẹ bất cứ chuyện gì.

Đại Nghĩa thú nhận anh có tâm nguyện đi tu. Có thể đến một ngày nào đó, Đại Nghĩa sẽ thực sự trở thành 1 nhà sư. Còn về chuyện ăn uống, anh cũng cho biết đã ăn chay trong khoảng 10 năm qua. Từ khi ăn chay, tâm tính của Đại Nghĩa trở nên nhẹ nhàng, thoải mái hơn. Anh hài lòng với chuyện ăn chay và cảm thấy đó như 1 việc khiến bản thân cảm thấy vui vẻ.


Dù bước qua tuổi 41 và chưa lập gia đình nhưng Đại Nghĩa vẫn hạnh phúc. Anh bảo rằng ngày thường đã làm việc quá sức căng thẳng, ồn ào, cứ mỗi lần lên sân khấu là nhảy múa, làm trò ầm ĩ, thế nên khi về lại căn nhà của mình, Đại Nghĩa chỉ mong có được sự tĩnh lặng. Đại Nghĩa bảo sống 1 mình chẳng có gì là cô độc hay cô đơn. Đi qua đủ mọi sóng gió cuộc đời, giờ đây anh lặng lẽ sống.

Đại Nghĩa có thể là người bùng cháy hết mình trên sân khấu nhưng mỗi khi xa rời ánh đèn, anh chỉ nhẹ nhàng chui vào góc nhỏ của riêng mình.

Khi được hỏi đến giới tính của mình, Đại Nghĩa cho biết giờ tôi mình nói thế nào cũng đều bị bảo là nói láo:

"Câu hỏi về giới tính này, tôi biết trước sau gì cũng sẽ được hỏi đến. Trước đây, tôi cũng có gặp nhiều câu hỏi tương tự thế này rồi. Và 1 câu rất trend bây giờ, đó là tại sao tôi phải trả lời bạn? Bạn có gì để cho tôi phải trả lời? (Cười). Trong tất cả những buổi phỏng vấn dành cho nam và nữ nghệ sĩ, luôn có câu hỏi thế này. Giờ biết trả lời làm sao".

"Nếu bây giờ Đại Nghĩa nói rằng không phải đâu, tôi là người đàn ông chính hiệu đó, tôi là chàng trai mạnh mẽ, tôi rất là gai góc, rất là cứng rắn. Tôi đam mê những cô gái đẹp, tôi thèm khát những cô gái nóng bỏng có 3 vòng nóng bỏng, chân dài tít tắp, đặt trường hợp tôi trả lời y chang thế thì kết thúc buổi phỏng vấn này, các bạn nghĩ thế nào".

"Các bạn có vui không hay các bạn sẽ nói tôi xạo, rồi bảo cha đó nói láo. Rồi các bạn sẽ có 1 câu chuyện để bàn luận bên tách trà. Còn nếu bây giờ tôi bảo rằng Đại Nghĩa là người không giống như mọi người nghĩ đâu, có thể tôi đồng tính, có thể tôi là người giống như khán giả đồn đoán, vậy thì sao? Thế nào các bạn cũng bảo thấy chưa tôi đã bảo mà, tôi nghi lắm mà. Hoặc sẽ có người nói không phải đâu, làm gì có chuyện này. Nào giờ tôi thấy trên TV rồi gặp ông ấy ngoài đời nữa, ông ấy không phải vậy đâu. Do đồn đoán nên mới có chuyện đó thôi".

"Vậy là tôi nói thế nào thì cũng sẽ nảy sinh cuộc tranh luận bên bàn trà. Cái sự tò mò của con người chúng ta sẽ không bao giờ có điểm dừng. Khi chúng ta nói về đề tài nhạy cảm, sẽ xuất hiện nhiều luồng ý kiến, 1 là bên vực - 1 là phản bác. Nên chăng chúng ta cứ tiếp tục hỏi nhau những câu hỏi mà trả lời thế nào mọi người cũng bàn luận".

"Đại Nghĩa có trả lời cách nào để hài lòng tất cả đây? Vậy thì chúng ta hãy nói với nhau về công việc, về cuộc sống tốt đẹp, đừng đi quá sâu vào ngóc ngách riêng tư chỉ để làm thỏa mãn trí tò mò về nhu cầu sinh lý hay bản năng tính dục của họ là gì".

(Trích 1 tiếng kể hết)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

'Nữ hoàng phim 18+' tự tử vì điều tiếng giật chồng, cố níu kéo hào quang ở tuổi U.60

Dù rất xinh đẹp và quyến rũ nhưng ở tuổi 53, Lý Lệ Trân vẫn chưa tìm được người đàn ông đi cùng cô đến hết cuộc đời.

Bảo Thy lộ thiệp cưới với bạn trai đại gia

Dù trước đó đã lên tiếng phủ nhận nhưng mới đây nhiếp ảnh gia Quốc Huy chi sẻ đã nhận được thiệp mời của ca sĩ Bảo Thy

Bích Phương lên tiếng giải thích, Sở VHTT-DL tỉnh Quảng Ninh vẫn mời lên làm việc vì nghi vấn hát nhép

Những ngày qua, Bích Phương đã liên tục dính phải những sự cố không đáng có, từ việc bất ngờ bị một người đàn ông lên sân khấu giật mic và dư luận chỉ trích là cô hát nhép thì mới đây Sở VHTT-DL tỉnh Quảng Ninh đã mời cô đến làm việc vì cô chưa được cấp phép biểu diễn.

Lê Tư sau 10 năm giải nghệ lấy đại gia tàn tật và cuộc sống viên mãn, giàu có ở tuổi U.50

Trải qua nhiều khó khăn trong quá khứ, Lê Tư hiện tại tận hưởng cuộc sống giàu sang, hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Tăng Thanh Hà công khai ảnh cưới kỷ niệm 7 năm kết hôn

Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn trong đám cưới đã lần đầu tiên được cả hai tiết lộ sau 7 năm hôn nhân.

Đông Nhi tung bộ ảnh cưới đầy cảm xúc ở Sydney cùng Ông Cao Thắng

Theo chính Đông Nhi chia sẻ, bộ ảnh được thực hiện theo ý muốn của cô và chồng sắp cưới. Bộ ảnh này là ý tưởng và sự ngẫu hứng của cả hai cùng sự hỗ trợ của một nhiếp ảnh gia và một người lo trang phục cưới

Tinh hoa ẩm thực Việt Nam được giới thiệu trên HBO

Những món ăn truyền thống của Việt Nam được đạo diễn Phan Đăng Di khắc hoạ trong bộ phim Chàng dâng cá, Nàng ăn hoa! đang chuẩn bị lên sóng HBO.

Angelina Jolie chụp ảnh khoả thân gợi cảm

Nữ diễn viên Angelina Jolie đã cởi bỏ trang phục để chụp một bộ ảnh mới đầy gợi cảm cho tạp chí Harper's Bazaar tháng 12.

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.

43 tuổi vẫn cô độc, người phụ nữ nhận bạn thân làm con nuôi

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 21/04/2024 11:00
Nhận nuôi một người lớn rất đơn giản, cô sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính, môi trường nuôi dạy trẻ...mà vẫn có người chăm sóc khi về già.

Hóa ra "phong thủy" đẹp nhất của một người chính là 1 thứ này

Suy ngẫm - Trung Hạ - 21/04/2024 10:00
Hoa nở, bướm sẽ bay tới; nếu bạn ưu tú thì cuộc đời sẽ không bạc bãi.

Bộ sách 'Đủ duyên ta lại tương phùng' - Hạnh phúc, chỉ cần quay về ta sẽ thấy

Từ sách - Phim - Thu An - 21/04/2024 09:00
Nếu bạn đang trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc; muốn thoát khỏi khổ đau, bế tắc; muốn sống một cuộc đời bình an, đầy trí tuệ, hãy đọc bộ ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” của Đại đức Thích Đồng Tâm.

Lời tiên tri Celestine - tấm bản đồ cho hành trình tỉnh thức

Từ sách - Phim - Mi Mi - 21/04/2024 08:00
“Lời Tiên Tri Celestine: Hành Trình Thức Tỉnh Tâm Linh Nhân Loại” có thể xem vừa là cuốn tiểu thuyết phiêu lưu ly kỳ, vừa là cuốn sách tâm linh hấp dẫn khai phá về khía cạnh “ẩn” của cuộc sống, của con người.

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 2, 22/04/2024