Trong năm qua, nhiều cụm từ được giới trẻ hưởng ứng và sử dụng thường xuyên như "Đúng nhận sai cãi", "Over hợp", "Flexing", "Kiwi kiwi"... nhưng không phải ai cũng biết nguồn gốc của chúng.
Phạt con trẻ có thể giúp bạn cảm thấy mình có cảm giác kiểm soát, nhưng nghiên cứu cho thấy điều đó không chỉ làm tổn hại đến mối quan hệ của bạn với con mà còn là một công cụ không hiệu quả trong thay đổi hành vi.
Liên quan đến văn bản của Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTT-DL) yêu cầu chấn chỉnh nội dung quảng cáo có sử dụng cụm từ “Mở lon Việt Nam”, Công ty TNHH Coca - Cola Việt Nam đã có thư gửi phúc đáp Bộ VHTT-DL.
Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) vừa có công văn gửi các Sở VHTT-DL, Sở VHTT các tỉnh thành phố trực thuộc Trung ương về việc chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sản phẩm Coca-Cola với cụm từ "Mở lon Việt Nam".