Công tử nhà giàu Hà Anh Tuấn: Giờ dân chơi vẫn khoe cái xe, cái túi... lỗi thời rồi!

28/08/2021 08:00
Công tử nhà giàu Hà Anh Tuấn: Giờ dân chơi vẫn khoe cái xe, cái túi... lỗi thời rồi!

Sở hữu danh tiếng nhất định trong lành nhạc Việt, Hà Anh Tuấn còn được biết đến là một trong những nghệ sĩ luôn tiên phong trong các hoạt động thiện nguyện.

"Mình đi thăm lũ con nít và mình thấy cuộc đời chả có gì quan trọng nữa. Chúng ta khoe nhau nhiều tiền để làm gì? Giờ phải khoe cứu được bao nhiêu người, chữa được bao nhiêu người, hoặc ít nhất với lũ trẻ, phải cho chúng sống được bao nhiêu ngày tháng vui vẻ còn lại. Dân chơi là chơi kiểu đó. Giờ dân chơi vẫn khoe cái xe, cái túi, đồ đạc thế này thế kia thì lỗi thời rồi.

Hãy năng kiếm tiền, làm việc hết mình đi xong rồi cứu người. Quay trở lại thời chúng ta đọc truyện cổ tích, luôn luôn có người làm anh hùng, vậy hãy làm anh hùng đi. Đừng bao giờ nghĩ những thứ bạn kiếm được là do tài năng. Quên đi. Không có người mua thì bán cho ai, không có người mua thì bạn kiếm tiền kiểu gì? Bạn hưởng từ xã hội, bạn phải trả lại".

Đó là những lời chia sẻ thật lòng của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn trong một video phỏng vấn với Vietcetera. Anh tự nhận mình là một người mê tiền nhưng nếu có tiền trong tay, chắc chắn anh ưu tiên dành cho việc cứu người. Đối với anh, một người giàu sang ra sao ở thời điểm hiện tại sẽ được đánh giá vào việc họ làm từ thiện, chứ không phải qua cách khoe đồ đạc, tư trang đắt tiền nữa.

Công tử nhà giàu Hà Anh Tuấn quan niệm: Giờ dân chơi vẫn khoe cái xe, cái túi... lỗi thời rồi! - Ảnh 1.

Khán giả dành tình yêu mến đối với Hà Anh Tuấn không chỉ bởi giọng hát ngọt ngào hay ngoại hình thư sinh mà còn bởi tấm lòng của anh. Hơn 13 năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, tên tuổi của Hà Anh Tuấn có đôi lúc chững lại nhưng sau đó, sự ra đời của loạt chương trình See Sing Share cuối năm 2016 đã kéo anh lại gần một lần nữa với khán giả.

Những đêm nhạc của anh sau đó gần như đều cháy vé sau chỉ trong một thời gian ngắn mở bán. Có thể kể đến đêm nhạc Fragile 2018 của anh cháy vé sau 2 tiếng hay khi chỉ sau 20 phút mở bán 5.000 vé của live concert Truyện ngắn tổ chức tại Hội An cũng "hết sạch". Song, với sức hút như vậy, Hà Anh Tuấn chưa bao giờ tự nhận mình là đại gia trong làng nhạc Việt.

Công tử nhà giàu Hà Anh Tuấn quan niệm: Giờ dân chơi vẫn khoe cái xe, cái túi... lỗi thời rồi! - Ảnh 2.

Được biết, anh xuất thân trong gia đình giàu có và đều theo kinh doanh. Nhà nam ca sĩ nằm trên mặt tiền đường lớn trước Dinh Thống Nhất. Bố anh giữ chức giám đốc công ty TNHH xây dựng, thương mại và du lịch Hồng Hà, một cơ sở kinh doanh chung của đại gia đình hai bên nội ngoại.

Ngoài sự nghiệp ca hát, Hà Anh Tuấn cũng tiếp nối sự nghiệp kinh doanh của gia đình. Năm 23 tuổi, Hà Anh Tuấn vừa đi hát, vừa làm trợ lý cho bố để phụ điều hành công việc của gia đình. Tới năm 2010, cùng với một vài người bạn, anh thành lập công ty riêng chuyên tổ chức, sản xuất các chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật chuyên nghiệp, trong đó anh giữ chức danh Phó Tổng giám đốc. Hiện, anh đảm nhận cương vị tổng giám đốc công ty về giải trí mang tên Viet Vision - nhà sản xuất các sự kiện âm nhạc đình đám khi các ngôi sao lớn về Việt Nam như: Super Junior, II Divo, Ronan Keating, Kelly Clarkson...

Công tử nhà giàu Hà Anh Tuấn quan niệm: Giờ dân chơi vẫn khoe cái xe, cái túi... lỗi thời rồi! - Ảnh 3.

Hà Anh Tuấn vốn dĩ là một người có nền tảng học tập tốt; anh từng sang Đức để theo đuổi ngành mình ưa thích tại Đại học kỹ thuật Darmstadt. Tất nhiên, sở hữu khối tài sản lớn như vậy, giọng ca "Tháng tư là lời nói dối của em" đã có nhà riêng và xế hộp hàng tỷ đồng. Anh thường đi du lịch nước ngoài trên những dịch vụ hàng không cao cấp.

Nam ca sĩ cũng đóng góp rất nhiều cho các công việc thiện nguyện. Anh thường xuyên là người tiên phong cho các phong trào xã hội. Không phụ thuộc vào xuất thân của mình, Hà Anh Tuấn chọn cách sống khiêm nhường và luôn nỗ lực mỗi ngày.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024