'Cô giáo Hyn': Trái ngọt không dành cho kẻ lười biếng

21/01/2021 17:30
'Cô giáo Hyn': Trái ngọt không dành cho kẻ lười biếng

Cao Thanh Huyền - nàng hot girl đến từ Sài Gòn nổi lên từ những clip triệu view trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của cư dân mạng qua nickname "Cô giáo Hyn".

Cô giáo Hyn: Trái ngọt không dành cho kẻ lười biếng - 1

Hiện tại, cô đang là sinh viên năm cuối khoa Quan hệ quốc tế, trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học, thành phố Hồ Chí Minh.

Trước đây, Huyền từng là sinh viên Quản trị kinh doanh. Sau một năm học tập ở trường, cô nàng nhận ra bản thân mình không hề hứng thú với chuyên ngành đang học. Bỏ qua những hoang mang, lo lắng ban đầu, Huyền dành thời gian tìm hiểu môi trường bản thân thật sự mong muốn.

"Mình đã đắn đo rất lâu để quyết định chuyển ngành. Thật may vì bản thân mình đã có sự lựa chọn đúng đắn. Mình cảm thấy bản thân được là chính mình khi ở môi trường phù hợp." - cô nàng tâm sự.

Cô giáo Hyn: Trái ngọt không dành cho kẻ lười biếng - 2
Cô giáo Hyn: Trái ngọt không dành cho kẻ lười biếng - 3

Ở trường Đại học, Huyền được biết đến với vai trò là MC. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, hoạt ngôn và thú vị, cô nàng là gương mặt được tin tưởng gửi gắm dẫn chương trình ở hầu hết các sân khấu lớn nhỏ trong trường.

Để có thể tự tin đứng trước đám đông và dẫn dắt chương trình chuyên nghiệp, 9X đã phải trải qua một thời gian tập luyện vất vả và nỗ lực.

Huyền chia sẻ "Thực ra khi còn học cấp 3, giọng của mình có vấn đề nên rất khó nghe. Vì vậy, mỗi lần mình nhắc đến mong ước trở thành MC thường bị mọi người cười và khuyên không nên suy nghĩ viển vông hay cố gắng quá sức với những điều không thể.

Dù buồn nhưng thời điểm đó những lời nói ấy như là một sự thách thức và cũng là động lực để mình cố gắng tập luyện cho giọng nói trở nên tốt hơn."

Cô giáo Hyn: Trái ngọt không dành cho kẻ lười biếng - 4
Cô giáo Hyn: Trái ngọt không dành cho kẻ lười biếng - 5

Sự quyết tâm của cô nàng cuối cùng cũng có kết quả khi Huyền lọt vào Top 15 cuộc thi Người dẫn chương trình Phát thanh Truyền hình 2018. Chưa dừng lại ở đó, 9X tài năng mạnh dạn đăng ký chinh chiến các cuộc thi về sắc đẹp và trở thành một trong những đối thủ mạnh.

Huyền cũng đạt thêm hai danh hiệu đáng tự hào là Á khôi Nét đẹp bản sắc Việt - giá trị Việt 2018 và Top 10 Miss Áo dài 2019. Hiện, cô nàng đang tham gia cuộc thi Nét đẹp sinh viên 2020 của trường và xuất sắc lọt vào vòng Chung kết.

Cô giáo Hyn: Trái ngọt không dành cho kẻ lười biếng - 6
Cô giáo Hyn: Trái ngọt không dành cho kẻ lười biếng - 7

Bên cạnh học tập và rèn luyện, Huyền còn làm mẫu ảnh, diễn viên cho 2 kênh Youtube. Cái tên "Cô giáo Hyn" cũng bắt nguồn từ vai diễn giáo viên của Huyền trong loạt clip trên kênh PATO. Nhận được nhiều lời khen ngợi và phản hồi tích cực, 9X cảm thấy vui và biết ơn trước những tình cảm mà mọi người dành cho mình.

Ngoài đời, Huyền là một cô nàng luôn khiến cho người đối diện cảm thấy thoải mái bởi cách nói chuyện duyên dáng cùng nguồn năng lượng dồi dào, tích cực. 9X yêu thích được khám phá và hiểu biết thêm những điều mới mẻ xung quanh.

Hơn nữa, Huyền cũng là một người có năng khiếu nghệ thuật. Cô bạn còn có thể múa mâm vàng - điệu múa đòi hỏi sự khéo léo, dẻo dai. Đây cũng là phần thi tài năng mà cô thể hiện trong cuộc thi Nét đẹp sinh viên vừa rồi dù thời gian tập luyện rất ngắn.

Cô giáo Hyn: Trái ngọt không dành cho kẻ lười biếng - 8
Cô giáo Hyn: Trái ngọt không dành cho kẻ lười biếng - 9

Huyền cho rằng: "Trái ngọt không dành cho kẻ lười biếng. Thay vì mong chờ ai đó ném cho mình cái ăn, hãy tự mình ươm mầm, chăm sóc và làm chủ cả vườn cây". Đó là lý do cô nàng luôn chăm chỉ và phấn đấu không ngừng nghỉ. Mặc dù lịch trình bận rộn, vừa đảm bảo việc học và công việc, vừa duy trì đam mê nhưng Huyền đều hoàn thành với kết quả rất tốt.

9X cũng mong muốn sau khi tốt nghiệp sẽ học cao lên và có thể trở thành một giảng viên trong tương lai. Song hành với đam mê, Huyền vẫn luôn khao khát được trở thành một người truyền lửa, truyền cảm hứng cho giới trẻ mai sau.

Theo Hương Thảo

Sinh viên Việt Nam

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024