4 hoa khôi, hot girl thông minh, tài hoa "hết chỗ chê" đi thi Olympia

22/04/2021 10:30
4 hoa khôi, hot girl thông minh, tài hoa "hết chỗ chê" đi thi Olympia

Là sân chơi trí tuệ dành cho học sinh cấp 3 nhưng Đường lên đỉnh Olympia cũng quy tụ nhiều gương mặt xinh đẹp nổi bật, lại thêm trí thông minh và tài hoa hơn người

Phan Nguyễn Hồng Lam - Hoa khôi Phú Yên

Phan Nguyễn Hồng Lam là học sinh lớp 11C5 trường THPT Lê Lợi, Phú Yên. Lam tham gia cuộc thi Tuần cuối cùng của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20.

Ngay từ khi chưa xuất hiện trên sóng truyền hình, Lam đã thu hút sự quan tâm của khán giả trung thành của Đường lên đỉnh Olympia nhờ màn "nhá hàng" trên fanpage chính thức của cuộc thi.

4 hoa khôi, hot girl thông minh, tài hoa hết chỗ chê đi thi Olympia - 1

Hoa khôi nữ sinh Phú Yên thu hút sự chú ý ở cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia.

4 hoa khôi, hot girl thông minh, tài hoa hết chỗ chê đi thi Olympia - 2

Hồng Lam từng giành giải nhất Hội thi Nữ sinh Duyên dáng - Tài năng tỉnh Phú Yên năm 2019. Ngoài ra, cô giành thêm 3 giải phụ gồm Ứng xử hay nhất, Tài năng xuất sắc và Gương mặt khả ái.

Không chỉ là Hoa khôi, Hồng lam còn đạt nhiều thành tích đáng nể khác như: danh hiệu Học sinh 3 tốt cấp Trung ương năm học 2018-2019, giải nhất cờ vua cấp trường, giải ba đồng đội Cuộc thi Theo dòng sự kiện cấp tỉnh và nhiều năm liền đạt học sinh giỏi, được Sở Giáo dục & Đào tạo tặng danh hiệu "Học sinh giỏi toàn diện xuất sắc nhất trường".

4 hoa khôi, hot girl thông minh, tài hoa hết chỗ chê đi thi Olympia - 3

Phan Nguyễn Hồng Lam khi đăng quang Hoa khôi.

Phan Nguyễn Hồng Lam cũng là Bí thư chi đoàn, Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn trường.

Thùy Dương - Nữ sinh cùng trường với "Siêu trí tuệ" Hà Việt Hoàng

Nguyễn Thùy Dương là học sinh trường THPT Sóc Sơn, Hà Nội - ngôi trường cũ của thí sinh lọt vào Chung kết năm Đường lên đỉnh Olympia 2017 Hà Việt Hoàng. Thùy Dương dự thi Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 21. Cô góp mặt trong cuộc thi Tuần 3 Tháng 3 Quý 2 được phát sóng ngày 7/3/2021.

4 hoa khôi, hot girl thông minh, tài hoa hết chỗ chê đi thi Olympia - 4

Thủy Dương có nụ cười "tỏa nắng".

Ngay khi vừa lên sóng VTV3, Thùy Dương đã thu được một lượng fan không nhỏ nhờ sở hữu ngoại hình xinh xắn, gây thiện cảm với nụ cười tươi. Nụ cười của Dương nhanh chóng "đốn gục" trái tim nhiều fan boy là khán giả chương trình Đường lên đỉnh Olympia.

Dương kể rằng cô có năng khiếu sáng tác văn học. Thuở bé, Dương đã viết truyện dài tới 150 trang. Tác phẩm này nói về một nhân vật có tuổi thơ khổ cực mặc dù bản thân tác giả có tuổi thơ hết sức vui vẻ. Tác phẩn được nữ sinh này phóng tác dựa trên sự kiện lịch sử.

4 hoa khôi, hot girl thông minh, tài hoa hết chỗ chê đi thi Olympia - 5

Thùy Dương từng giành giải nhất Olympia Sóc Sơn.

Trên sóng Olympia, Thùy Dương cũng chia sẻ thêm rằng cô muốn lớn lên được giống như MC Diệp Chi, là một cô gái vui vẻ, hòa đồng, dễ tính.

Mặc dù Thùy Dương chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 đoàn leo núi nhưng sau chương trình, cô gái này còn có sức hút trên mạng hơn cả người giành chiến thắng là Quang Huy. Không ít người hâm mộ tìm tới Facebook cá nhân của Thùy Dương để bày tỏ tình cảm ngưỡng mộ.

Phạm Tường Lan Thy - hot girl ống nghiệm

Phạm Tường Lan Thy là một trong 3 em bé đầu tiên được ra đời bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm tại Việt Nam (30/4/1988).

Thời điểm đó, Lan Thy còn nổi tiếng bởi thành tích học tập khá ấn tượng khi từng giành huy chương vàng môn Lịch sử cấp thành phố, giải Ba cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia dành cho học sinh trung học năm 2015... 

4 hoa khôi, hot girl thông minh, tài hoa hết chỗ chê đi thi Olympia - 6

Phạm Tường Lan Thy tham gia chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm 2015.

Bên cạnh đó, Thy còn có thể chơi được 8 loại nhạc cụ như: piano, organ, violin, ukulele, saxophone... Cô cũng là đội trưởng ban nhạc của Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong từng đạt giải Ban nhạc sử dụng nhạc cụ điện tử hay nhất tại cuộc thi Liên hoan ca khúc Chú ve con toàn quốc lần 20. 

Phạm Tường Lan Thy từng lọt top 20 cuộc thi Miss áo dài nữ sinh Việt Nam năm 2015.

4 hoa khôi, hot girl thông minh, tài hoa hết chỗ chê đi thi Olympia - 7

Năm 2016, Lan Thy lên đường sang Nhật theo học ngành Kinh tế tại Trường ĐH Quốc tế Tokyo.

Nguyễn Thị Thu Hương - "mầm non giải trí"

Nguyễn Thị Thu Hương là thí sinh nữ đầu tiên lọt vào cuộc thi tháng của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 21. Cụ thể, nữ sinh Thu Hương đến từ trường THPT Lương Phú, Thái Nguyên chiến thắng cuộc thi Tuần 1 - Tháng 1 - Quý 3 sau khi đọ tài với 3 thí sinh là: Cù Đức Hiếu (THPT Bỉm Sơn), Nguyễn Đức Anh (THPT Yên Phong Số 1, Bắc Ninh), Phạm Khánh Chi (THCS - THPT Lương Thế Vinh, Hà Nội).

4 hoa khôi, hot girl thông minh, tài hoa hết chỗ chê đi thi Olympia - 8

Vừa xuất hiện trên sóng truyền hình, Thu Hương đã tạo được ấn tượng với khán giả chương trình nhờ ngoại hình xinh đẹp, tươi tắn.

Thu Hương tự giới thiệu về bản thân là "một mầm non giải trí với một vẻ ngoài nghiêm túc, một tâm hồn đẹp trong sự thân thiện".

Cô cũng chứng minh ngay giá trị "giải trí" của mình bằng màn biểu diễn giả giọng 3 miền Bắc - Trung - Nam cực xuất sắc. Ngữ âm vùng miền được Thu Hương nhấn nhá tự nhiên, khiến cho 2 MC của chương trình là Diệp Chi và Ngọc Huy phải trầm trồ.

Chưa hết, sau khi thể hiện tài năng về giọng nói, Thu Hương tiếp tục cho thấy cô có năng khiếu nghệ thuật rõ rệt bằng màn nhảy hiện đại trên nền nhạc Kpop. Màn biểu diễn khá nhuần nhuyễn, cho thấy nữ sinh Thái Nguyên đã có thời gian luyện tập lâu dài và độ cảm thụ nhạc tốt.

M.C


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Ly hôn sau 5 năm chung sống, người vợ đòi 180 triệu bồi thường gây tranh cãi dữ dội

Gìn giữ giá trị bản thân thì dù xảy ra tình cảnh nào, rời khỏi cuộc đời ai, bạn cũng có thể tự tin trân trọng chính mình.

3 nguyên nhân khiến người giàu ngày càng giàu, còn người nghèo thì 'nghèo bền vững'

Để thiết lập tư duy của người giàu, chúng ta nên bỏ đi sự kiêu ngạo của mình, chấp nhận tác động và sự thay đổi đổ do công nghệ mang lại cho chúng ta và tích cực đón nhận những thay đổi. Hãy hành động thay vì cong miệng và nói: "Cái quái gì vậy, tôi không thích nó tí nào!"

Trò chuyện với bản sao Albert Einstein nhờ công nghệ AI

Giờ đây, bạn có thể trò chuyện với nhà vật lý nổi tiếng Albert Einstein nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) do công ty UneeQ có trụ sở tại New Zealand và Mỹ phát triển.

Hạnh phúc là do mỗi chúng ta sáng tạo ra

Bạn muốn có niềm vui, sự tự do hay tiền bạc, danh lợi? Bạn quan trọng hạnh phúc tới từ gia đình hay hạnh phúc có được thông qua sự nghiệp thành công hơn? Khi bạn đắm mình vào thứ mà mình thích, cảm giác đó, chính là hạnh phúc.

9X xứ Nghệ gây bão mạng chỉ với khoảnh khắc nghỉ chân uống nước

Sở hữu làn da trắng sứ, thân hình thon gọn thu hút, dù chỉ mặc trang phục giản dị nhưng Phạm Quỳnh Trang vẫn gây bão mạng khi đăng tải hình ảnh ghi lại khoảnh khắc nghỉ giải lao lúc tập thể dục.

Bị cười cợt vì kém xinh, cô gái 'lột xác' khiến bao người sửng sốt

Từng bị gọi là "thằng Tình" vì gầy gò và ngoại hình giống con trai, cô gái đã có pha "lột xác" ngoạn mục khiến bao người ngỡ ngàng.

Steve Jobs nhận ra: "Thất bại mang tới cho chúng ta một đáp án hoàn toàn mới"

Trải nghiệm thất bại của ông chủ Apple là minh chứng cho câu “thất bại là mẹ của thành công”, nó nói với chúng ta một điều rằng, thất bại đôi khi lại mang đến cho chúng ta những câu trả lời mới!

Chuộng phong cách gợi cảm, hot girl Sài Gòn khiến dân mạng thích mê

Đường cong bốc lửa trong những bộ ảnh sexy, gợi cảm của Bảo Yến khiến người đối diện khó lòng rời mắt khỏi.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024