Cháu gái Công nương Diana đính hôn với ông trùm thời trang

08/01/2020 14:54
Cháu gái Công nương Diana đính hôn với ông trùm thời trang

Người mẫu thượng lưu, tiểu thư Kitty Spencer chính thức chia tay cuộc sống độc thân khi đính hôn với bạn trai người Nam Phi chưa đầy 1 năm công khai chuyện hẹn hò, Michael Lewis 60 tuổi.

Trong khi cặp đôi không đưa ra thông báo, người ta nhận thấy Kitty đeo nhẫn đính hôn từ nhiều tháng nay. Nguồn tin thân cận với cặp đôi xác nhận tin vui này.

“Michael cầu hôn Kitty trước lễ Giáng sinh”, một người bạn kể với tờ Daily Mail. “Cô ấy ở Cape Town, Nam Phi trong kỳ nghỉ lễ và nói chuyện này với mẹ cô và toàn thể gia đình. Người nhà Kitty rất quý Michael. Dù giàu có, ông sống khiêm tốn và không phô trương”.

Kitty Spencer với Michael Lewis ở Saint Tropez, Pháp trong kỳ nghỉ hè năm ngoái

Người ta đồn rằng tiểu thư Kitty đã tiết lộ nhẫn đính hôn cách đây vài tháng - sau khi cô đeo một chiếc nhẫn kim cương to ở ngón áp út tại sự kiện gây quỹ từ thiện Cash & Rocket Masquerade Ball, London vào tháng 6.2019. Nhẫn kim cương hình hoa hồng to được bao quanh bằng những viên kim cương nhỏ hơn.

Ông trùm thời trang là triệu phú, người tặng 3 triệu bảng cho Đại học Oxford để mời giáo sư Israel học về làm việc. Ông cũng sở hữu một biệt thự 19 triệu bảng ở trung tâm London, cũng như nhà riêng ở thủ đô Nam Phi.

Trước đó, ông Michael đã kết hôn và có 3 con chung với vợ cũ, người mà Kitty sẽ trở thành mẹ kế. Có lần, Kitty tâm sự về mong ước của mình là có con, dù thừa nhận cô không vội.

“Tôi có thể có con ở một thời điểm nào đó”, cô trần tình với tờ Daily Mail năm ngoái. “Nhưng tôi đang trong độ tuổi 20. Bạn bè cùng lứa với tôi sinh con, và bọn con nít quá, quá dễ thương, nhưng tôi nghĩ mỗi người cần làm việc mà mình cho là quan trọng ở thời điểm phù hợp”.

Tiểu thư Kitty Spencer lên 6 tuổi thì Công nương Diana mất. Người ta cho rằng cô khá giống Công nương Diana

Người ta dự đoán đám cưới sẽ diễn ra ở Nam Phi nơi Kitty lớn lên, với những vị khách mời bao gồm những người bạn thân: Nữ Tử tước Weymouth và diễn viên Sabrina Elba, cũng như các anh họ, Hoàng tử William, Hoàng tử Harry và chị họ Celia Rose McCorquodale. Có lẽ, cô dâu sẽ chọn áo cưới của Dolce & Gabbana, người mà cô làm người mẫu trước kia.

Đây không phải là lần đầu tiên Kitty chọn “người có máu mặt” để tìm hiểu. Cô từng có mối quan hệ tình cảm 4 năm với ông trùm bất động sản Ý Niccolò Barattieri di San Pietro, 48 tuổi. Họ chia tay năm 2017.

Nhiều người phát hiện Kitty Spencer đeo nhẫn đính hôn từ tháng 6.2019

Tiểu thư Kitty Spencer là con gái đầu lòng của Bá tước Spencer thứ 9, Charles Spencer, em trai của Công nương Diana. Cha mẹ cô ly dị năm 1997, khi cô lên 6 tuổi. Mẹ cô sống ở Nam Phi và cha cô sống ở Anh. Cô là một người mẫu thành công, xuất hiện trên các tạp chí Marie Claire, Elle, Tatler

Cô biểu diễn thời trang cho Dolce & Gabbana, tham gia trong chiến dịch quảng cáo mùa xuân hè Dolce & Gabbana năm 2018 và hiện nay là đại sứ thương hiệu Bulgari.

Mê Linh (theo Vogue)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
2

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
3

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Harvey Weinstein đối mặt với nguy cơ ngồi tù vì tội hiếp dâm

Nhà sản xuất phim Hollywood Harvey Weinstein đang phải đối mặt với hai cáo buộc riêng biệt khi phiên toà xét xử tội hiếp dâm và tấn công tình dục của ông vừa diễn ra ở Hoa Kỳ.

Bài hát 'Gánh mẹ' của Quách Beem bị yêu cầu rút khỏi đề cử Zing Music Awards 2019

Đại diện của Trương Minh Nhật đã gửi đơn đến cơ quan chức năng và BTC yêu cầu ngăn chặn bài hát ''Gánh Mẹ'' được đề cử tại hạng mục “Nhạc phim được yêu thích” của Lễ trao giải Zing Music Awards 2019.

Ca sĩ Bích Trâm gần như quỵ ngã khi tiễn biệt NSƯT Nguyễn Chánh Tín về nơi an nghỉ cuối cùng

Lễ tiễn biệt NSƯT Chánh Tín về nơi cuối cùng trong nước mắt của người thân gia đình, bạn bè đồng nghiệp và người yêu quý ông.

Họa sĩ Hoài Nam qua đời: Con ngựa già đã tìm về đồng cỏ

Nghệ sĩ Hoài Nam - người họa sĩ tiên phong của ngành thiết kế mỹ thuật sân khấu cải lương miền Nam và đã cống hiến trọn vẹn - suốt đời cho đam mê nghệ thuật này đã qua đời ở tuổi 90 ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ TP.HCM.

Bộ sưu tập hơn 2.300 con tem của cậu học sinh lớp 8

Việc 1 cậu bé học sinh lớp 8 ở H.Thoại Sơn, tỉnh An Giang, giành huy chương vàng Triển lãm tem Học sinh - Sinh viên tỉnh An Giang năm 2019, khiến nhiều người không khỏi tò mò muốn tìm hiểu về cậu bé này.

Những điểm đến trong hành trình trải nghiệm Dubai của hoa hậu Hương Giang

Trong dịp đầu năm mới, Hoa hậu Hương Giang đã có dịp đi nghỉ ở Dubai cùng gia đình và cô chia sẻ trên trang cá nhân của mình về hành trình thú vị này.

BST áo dài mang đậm tính ‘Thiền’, sử dụng kỹ thuật thêu móc hiếm có của NTK Thủy Bùi

Sử dụng lụa cao cấp với tông màu nhã nhặn, kết hợp kỹ thuật thêu móc tay phức tạo để tạo nên những mẫu hoa thủ công đẹp mắt, các thiết kế áo dài trong bộ sưu tập (BST) "Thong dong" của NTK trẻ Thủy Bùi như làn gió mới cho áo dài truyền thống Việt.

Nguyễn Chánh Tín và chuyện ít biết về bộ 3 làm nên ‘Ván bài lật ngửa’

Sự kết hợp tuyệt vời của “bộ 3”: Nhà văn Trần Bạch Đằng (Khôi Nguyên)– đạo diễn Lê Hoàng Hoa – diễn viên Nguyễn Chánh Tín đã làm nên một “Ván bài lật ngửa” trở thành tác phẩm thành công nhất của điện ảnh Việt Nam.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.

Cho và nhận - Lên kế hoạch giúp đỡ người khác để đạt được tối ưu hiệu quả cho đi

Từ sách - Phim - Quìn - 26/03/2024 08:00
Thay vì giúp đỡ dàn trải và thiếu sự suy xét, họ bắt đầu cân nhắc cẩn thận hơn và nhờ vậy sự giúp đỡ cũng trở nên hiệu quả hơn

Cải tiến giáo dục

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/03/2024 12:00
Trong thế giới toàn cầu hoá này, để vẫn còn có tính cạnh tranh, một nước phải cải tiến hệ thống giáo dục của nó bằng việc thúc đẩy tiến bộ trong khoa học và công nghệ.

40% lao động sẽ bị ảnh hưởng bởi AI và người máy, sếp Hoàng Nam Tiến: Học 2 kỹ năng này để không bị thay thế!

Suy ngẫm - Đông - 25/03/2024 11:00
Việc trang bị 2 kỹ năng này đã trở thành chìa khóa giúp mọi người thích nghi với thời cuộc.

Câu chuyện về một nhà sinh vật học được phong là ‘Chiến binh Trái đất’

Phong cách sống - Thiên Di - 25/03/2024 10:00
Khi Constantino (Tino) Aucca Chutas nghe được một người dân Andean địa phương nói về việc sông băng tan chảy và những cánh rừng đang biến mất, ông biết mình phải hành động.

Bộ sách ‘Đủ duyên ta lại tương phùng’ – Thích Đồng Tâm

Tủ sách - FN - 25/03/2024 09:00
Ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” là tập hợp những bài viết ngắn của tác giả Thích Đồng Tâm trong suốt quá trình tu học, gieo pháp duyên.

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - 5 dấu hiệu cho thấy bạn đang đi đúng trên hành trình chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 25/03/2024 08:00
Phải chăng cách chữa trị hiệu quả nhất với những tổn thương tinh thần từ quá khứ là tự làm lành với chính mình? Là làm lành với quá khứ? Những ám ảnh của ngày tháng cũ đâu thể tước đi một tương lai.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 27/03/2024