Viện danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu của các nhóm nhạc nữ đang hoạt động tích cực cho tháng 8.2021. Trong tháng này, BLACKPINK đã giành lại vị trí quán quân với 3,24 triệu điểm.
BXH này được xác định thông qua phân tích 35,59 triệu dữ liệu từ nhiều nhóm nhạc nữ, thu thập từ ngày 15.7 tới ngày 15.8 với nhiều tiêu chí như tần suất tham gia các hoạt động, độ phủ sóng truyền thông, chỉ số mạng xã hội, hoạt động cộng đồng...
Cũng trong BXH lần này, Aespa xếp ở vị trí Á quân với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2,7 triệu (giảm 44,74%). Kế tiếp là Red Velvet với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2,49 triệu, tăng 11,99% so với tháng trước.
Trước đó, trong các BXH tháng 4, 5, 6, BLACKPINK liên tục rớt hạng và sức hút giảm, nguyên nhân được cho là nhóm không hoạt động mạnh mẽ và không tập trung trong việc cho ra các sản phẩm mới. Một số thành viên như Rosé, Lisa tập trung vào việc ra mắt những album solo. Mặc dù vậy, trên Instagram, BLACKPINK luôn nằm trong top 10 các idol K-Pop. Và các cô gái như Lisa hay Rosé nắm giữ nhiều kỷ lục.