Anh thợ sửa ống nước may mắn được bạn gái "nuôi" suốt 8 năm trời, nay đã trở thành ngôi sao UFC!

03/07/2021 08:00
Anh thợ sửa ống nước may mắn được bạn gái "nuôi" suốt 8 năm trời, nay đã trở thành ngôi sao UFC!

Chuyện tình của Conor McGregor và vợ anh quả thật là một câu chuyện cổ tích với sự hi sinh và tin tưởng không kể xiết của Dee Devlin .

Gặp nhau tại một hộp đêm ở quê nhà Dublin vào năm 2008, võ sĩ Conor McGregor và vợ anh Dee Devlin khi ấy đều là những người trẻ đầy khát khao, tham vọng nhưng trong tay chẳng có gì. Conor thậm chí còn đang là một thợ sửa ống nước ở tuổi đôi mươi, cô nàng Dee cũng không có công việc ổn định. Tuy nhiên, vì tiếng sét ái tình, cả hai quyết định nắm tay nhau vượt qua mọi thử thách.

Với ước mơ trở thành một võ sĩ, Conor đã nghỉ việc. Cặp đôi thuê một căn phòng giá rẻ và sống với khoản trợ cấp thất nghiệp khoảng 4,7 triệu đồng mỗi tháng. Từ sau khi nghỉ việc, chỉ một mình Dee làm việc, kiếm tiền lo chi phí ăn ở, sinh hoạt còn Conor cả ngày chỉ ở trong phòng tập luyện để thực hiện giấc mơ của mình.

Anh thợ sửa ống nước may mắn từng được bạn gái bao nuôi suốt 8 năm trời, nay đã trở thành ngôi sao UFC! - Ảnh 1.

“Khi gặp Dee lần đầu tiên vào 8 năm về trước, tôi thực sự đã trúng tiếng sét ái tình với cô ấy. Dee đúng mẫu người tôi thích, xinh đẹp và hào sảng. Tôi đã quyết định cô ấy sẽ là người mà tôi muốn nắm tay mãi mãi”, Conor luôn tự hào và biết ơn người phụ nữ đã chấp nhận đồng hành cùng mình từ khi bản thân còn tay trắng.

Tuy vất vả, làm mọi việc để kiếm tiền nhưng Dee luôn thấu hiểu bạn đồng hành. Cô luôn chú ý đến dinh dưỡng trong từng bữa ăn của nửa kia, dù có thiếu tiền đi chăng nữa Dee cũng không để Conor phải ăn một bữa thiếu chất dinh dưỡng.

Dee luôn động viên Conor chắc chắn thực hiện được giấc mơ của mình sau mỗi buổi tập vất vả. Cô cũng là thường lái xe đưa Conor đến phòng tập thể dục lúc 4 giờ sáng và lắng nghe tất cả những chia sẻ thầm kín trong anh. Sau đó, cô lại tất tả trở về làm công việc của mình.

Anh thợ sửa ống nước may mắn từng được bạn gái bao nuôi suốt 8 năm trời, nay đã trở thành ngôi sao UFC! - Ảnh 2.

Ngoài ra, Dee đồng hành cùng Conor trong mọi trận đấu. Còn Conor từ tay đấm vô danh ở Ireland, tới khi vô địch giải đấu Cage Warriors danh giá bậc nhất của châu Âu và có bản hợp đồng quý giá với UFC, anh luôn có Dee bên cạnh. Kể từ năm 2013, tên tuổi của anh đã trở thành một ngôi sao sáng giá được trả lương cao nhất tại UFC.

Mỗi trận đấu của Connor có 50.000 đến 70.000 người xem, thu về hàng triệu USD. Dee lui về làm hậu phương của anh với vị trí người quản lý tài chính cho Conor. Hiện tại, Dee chẳng cần phải lo lắng về chuyện tài chính mà đã có nửa kia lo cho cả cuộc đời cô. Cặp đôi có với nhau hai người con, Conor Jr (3 tuổi) và con gái Croia.

Ngoài sự nghiệp đấm bốc, Conor là một người kinh doanh vô cùng "mát tay". Anh sở hữu một hãng sản xuất rượu ở Dublin có sản phẩm rượu whisky đầu tiên được tung ra thị trường vào năm 2017. Anh cũng hợp tác cùng với David August để cho ra một thương hiệu thời trang riêng.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Chuyện tình của Conor McGregor và Dee Devlin quả thật là một câu chuyện cổ tích. Sự vĩ đại nhất trong câu chuyện tình yêu của họ chắc chắn phải kể đến đó là niềm tin vô điều kiện vào nửa kia mà không phải ai cũng làm được. Mặc những lời can ngăn của bạn bè, người thân, Dee vẫn một mực đặt niềm tin vào người đàn ông của mình và hi sinh tới 9 năm tuổi thanh xuân để nuôi dưỡng ước mơ của Conor.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024