Vẻ đẹp giản dị mà say lòng người của nữ sinh Hà thành

12/06/2021 18:30
Vẻ đẹp giản dị mà say lòng người của nữ sinh Hà thành

Nhờ gương mặt khả ái, Phương Oanh có cơ hội làm mẫu ảnh từ lớp 10 và phát triển bản thân ở nhiều lĩnh vực như báo chí, sự kiện, truyền thông, công nghệ.

"Năm lớp 10 mình bắt đầu được chú ý vì có một bài báo khen mình giống Ngọc Trinh. Lúc đó mình khá ngại vì bỗng nhiên nổi tiếng. Sau đó mình được mời đi chụp mẫu ảnh cho studio và các shop quần áo. Mình bắt đầu có thể kiếm được tiền từ đó.

Việc kiếm được tiền từ cấp 3 giúp mình có khả năng mua được những thứ mình thích mà không cần xin tiền bố mẹ. Và kiếm được tiền rồi mình càng thêm trân trọng đồng tiền hơn", nữ sinh sinh năm 2000 chia sẻ cơ duyên đến với công việc làm mẫu ảnh.

Vẻ đẹp giản dị mà say lòng người của nữ sinh Hà thành  - 1
Phương Oanh lớn lên trong một gia đình có bố mẹ đều làm công chức nhà nước, không ai làm kinh doanh, nhưng bố mẹ Oanh không ép cô phải đi theo một con đường nào cả. "Mình may mắn khi luôn được bố mẹ ủng hộ đam mê và sở thích riêng của mình", Oanh nói.

Hiện tại, trong môi trường đại học, Phương Oanh có cơ hội được thử sức với các công việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: báo chí, sự kiện, truyền thông và công nghệ.

"Mình vẫn đang làm song song các công việc đó cùng lúc. Mình làm nhiều công việc như vậy cũng khá bận rộn. Nhưng may mắn là trường mình luôn sắp xếp lịch học cho chúng mình chỉ một buổi trong ngày. Vì thế mình vừa học và vẫn có thời gian để đi làm", nữ sinh chia sẻ.

Vẻ đẹp giản dị mà say lòng người của nữ sinh Hà thành  - 2
Phương Oanh cho rằng, mặc dù cô theo học ngành Quản trị kinh doanh nhưng sở trường lại là viết lách. "Tuy nhiên nếu có khả năng viết lách trong kinh doanh thì mình nghĩ đó là lợi thế rất mạnh để làm về marketing, đó cũng là lĩnh vực mà mình đang nỗ lực học hỏi mỗi ngày", cô khẳng định.
Vẻ đẹp giản dị mà say lòng người của nữ sinh Hà thành  - 3
Khi làm người mẫu ảnh, Phương Oanh thích nhất là được mặc áo dài, cô kể: "Trong 3 năm gần đây mình chụp rất nhiều bộ ảnh áo dài. Người ta nói con gái đẹp nhất là khi mặc áo dài quả không sai. Khi khoác lên mình trang phục truyền thống của dân tộc, mình cần phải chú ý đến từng cử chỉ, dáng đi sao cho nhẹ nhàng, thanh thoát để có thể toát lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam".

Phương Oanh cho biết, trước đây mọi người biết đến cô với vai trò người mẫu ảnh và cho rằng một cô gái có vẻ bề ngoài ưa nhìn nhưng mỏng manh thì sẽ không làm được việc. Bởi vậy, Phương Oanh đã bắt đầu hành trình khẳng định bản thân bằng sự nỗ lực từng ngày.

Cô nhận định: "Khi chúng ta may mắn có được một vẻ ngoài ưa nhìn, được nhiều người yêu mến, thì phải càng cố gắng học hành và làm việc. Sự quyến rũ của một người phụ nữ không chỉ nằm ở vẻ ngoài, chính sự thông minh, hiểu biết và vẻ đẹp tâm hồn mới là thứ tạo nên sức hút vô hình cho người phụ nữ ấy.

Dù mới là sinh viên năm 3 nhưng mình khá tự tin vào kiến thức và kinh nghiệm của bản thân. Bên cạnh đó mình cũng tự kinh doanh online. Làm nhiều công việc cùng một lúc tuy vất vả nhưng đem lại cho mình thu nhập ổn định. Mình mong rằng trong tương lai, mình sẽ học được nhiều điều hơn nữa trong công việc để tiến xa hơn".

Vẻ đẹp giản dị mà say lòng người của nữ sinh Hà thành  - 4
Với số đo 3 vòng lần lượt là 85 - 60 - 93, cao 1m64, Phương Oanh theo đuổi phong cách thời trang nữ tính, nhẹ nhàng có phần kín đáo. Có lẽ do ảnh hưởng từ gia đình truyền thống nên Oanh luôn muốn giữ gìn hình ảnh của bản thân.

"So với việc theo phong cách sexy để được nhiều người biết đến thì việc giữ gìn truyền thống của gia đình và hình ảnh của bản thân đối với mình quan trọng hơn. Vì nhà mình ai cũng làm việc trong mảng văn hóa nên việc giữ gìn văn hóa là một điều rất quan trọng đối với mình. Có rất nhiều cách để bản thân mình trở nên nổi tiếng và thu hút hơn mà không nhờ vẻ bề ngoài, như mình có tài năng nổi bật hoặc giỏi giang trong lĩnh vực nào đó", Phương Oanh chia sẻ.

Vẻ đẹp giản dị mà say lòng người của nữ sinh Hà thành  - 5

"Hồi xưa thì gương mặt mình bầu bĩnh, mắt to tròn và nụ cười khá giống Ngọc Trinh. Tuy nhiên bây giờ gương mặt mình đã thay đổi nhiều, mình giảm cân, gương mặt thon gọn và V-line hơn, bên cạnh đó mình cũng đã phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí để có đôi mắt sâu hơn", Phương Oanh cho hay.

Vẻ đẹp giản dị mà say lòng người của nữ sinh Hà thành  - 6
Theo Phương Oanh, việc phẫu thuật cắt mí của cô vừa vì lý do sức khỏe, vừa vì thẩm mỹ. Do bị cận nặng nên mắt Oanh bị sụp mí và sử dụng kích mí nhiều nên vùng da mắt bị trùng xuống, ảnh hưởng đến thị giác. "Tuy nhiên vì phẫu thuật thẩm mỹ nên mình không thể tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp nữa, mình nghĩ đó cũng là một hạn chế", Oanh nói.
Vẻ đẹp giản dị mà say lòng người của nữ sinh Hà thành  - 7
Hiện tại công việc của Phương Oanh khá bận rộn nên cô chỉ chụp 1-2 bộ ảnh/ năm để lưu giữ tuổi thanh xuân. Vì không theo đuổi nghề mẫu ảnh nữa nên đối với cô, hình ảnh không còn quá quan trọng và cầu kỳ.
Vẻ đẹp giản dị mà say lòng người của nữ sinh Hà thành  - 8
Hiện tại, Phương Oanh đang làm CTV cho một số báo điện tử, admin của một fanpage lớn về tin tức và làm marketing cho một shop thời trang.
Vẻ đẹp giản dị mà say lòng người của nữ sinh Hà thành  - 9
Phương Oanh dịu dàng trong tà áo dài truyền thống.

"Thế mạnh lớn nhất của bản thân mình là luôn có trách nhiệm. Dù trong công việc hay cuộc sống, nếu đã nhận lời một việc gì đó mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc đó nhất có thể. Có trách nhiệm cũng là một điều quan trọng trong công việc. Nó mang lại lợi ích tích cực, được cấp trên và đồng nghiệp tin tưởng giao phó công việc. Là yếu tố quan trọng giúp tạo dựng hình ảnh tốt đẹp để tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp", Oanh chia sẻ.

Vẻ đẹp giản dị mà say lòng người của nữ sinh Hà thành  - 10
Phương Oanh rất quan trọng việc giữ gìn văn hóa và truyền thống của gia đình.
Vẻ đẹp giản dị mà say lòng người của nữ sinh Hà thành  - 11
Hình ảnh của Oanh hầu hết là chụp với áo dài- trang phục truyền thống của dân tộc.
Vẻ đẹp giản dị mà say lòng người của nữ sinh Hà thành  - 12
Phương Oanh được nhiều người biết đến là một cô gái đa-zi-năng trong nhiều lĩnh vực.

T.L

Ảnh: NVCC

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Nhắn tin hỏi 'Em có bán trà sữa không?', chàng trai cưới được vợ xinh như hoa

Câu chuyện "Em có bán trà sữa không?", hiện về rõ mồn một trong đầu Trinh. Cô nàng cảm thấy đây giống như duyên trời định nên sẵn sàng tìm hiểu anh chàng này.

Năm quy luật tuyệt vời giúp bạn càng sống càng an nhiên: Trân trọng hiện tại là điều cần thiết!

Hiểu quy luật hạnh phúc và thực hành, để nhìn đời bằng đôi mắt tích cực, không cực đoan phán xét bất kì ai, cũng không tự ti tự trách chính mình.

Thực hiện liên tục 3 điều đơn giản, mở rộng khả năng làm giàu

Chỉ cần là những thứ có thể tích lũy, phần lớn sẽ có lãi kép. Đối với người bình thường nếu không có tài sản cũng có thể tích lũy kiến thức và kĩ năng trước. Sau này thông qua nó để nâng cao giá trị bản thân và khả năng làm giàu của chính mình!

Ngắm body sexy của rich kid Đặng Tiểu Tô Sa trong trang phục bikini

Đây không phải lần đầu Tô Sa khoe ảnh bikini, song ảnh nào của cô cũng nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng vì thần thái quyến rũ khó ai bì kịp.

Không sinh ra để trở thành nhà diễn thuyết, nhưng tôi vẫn học được cách chinh phục nhân tâm

Trở thành một diễn giả bậc nhất cũng giống như lái một chiếc ô tô. Hãy nhớ lần đầu tiên bạn thử làm điều đó? Ban đầu khá là khó khăn nhưng sau đó bạn có thể nhắm mắt lái xe mặc dù tôi thực sự yêu cầu bạn không làm như vậy!

Nữ sinh Đà Nẵng khoe sắc xuân thì trong tà áo dài duyên dáng

Những hình ảnh trong trang phục áo dài của thiếu nữ Đà Nẵng - Nguyễn Vũ Quỳnh Như - được chia sẻ và nhận được nhiều lời khen có cánh từ cư dân mạng.

Cho đi trước, nhận về sau - Nguyên tắc tâm lý khiến khách hàng cảm thấy 'mắc nợ'

Có qua có lại là một chuẩn mực xã hội, đáp lại một hành động tích cực bằng một hành động tích cực khác. Đó là lý do tại sao bạn cảm thấy mắc nợ khi ai đó giúp đỡ bạn.

Muốn biết một người có đáng tin cậy hay không, quan sát đủ 6 chi tiết sẽ rõ

Người không bao giờ nói dối là một người đáng tin cậy. Vì họ hiểu được, dù lời nói dối có hoàn mỹ đến đâu, cũng sẽ bị vạch trần, chỉ có trung thực và giữ chữ tín mới là "tấm danh thiếp" giúp họ nhận được sự tôn trọng từ người khác.

CMMI-14

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/05/2024 12:00
Nguồn của rủi ro phần mềm là gì? Tại sao mọi người không thích nói về nó?

Hướng dẫn sử dụng ChatGPT-4o, chatbot AI thế hệ mới thông minh hơn

Kỹ năng - Quang Huy - 18/05/2024 11:00
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức sử dụng phiên bản miễn phí của ChatGPT với mô hình ngôn ngữ lớn GPT-4o thế hệ mới nhất, với nhiều sự cải tiến về trí thông minh.

Cuộc thi "ngồi đờ đẫn" tại Hàn Quốc khiến nhiều người cười ra nước mắt, suốt 10 năm vẫn gây sốt vì một lý do

Thư giãn - Thanh Tâm - 18/05/2024 10:00
"Tôi cần một chút thời gian để nghỉ ngơi" là khẩu hiệu được cuộc thi này trưng phía bên ngoài khu vực thi đấu.

Tử tế đáng giá bao nhiêu - Học cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 18/05/2024 09:00
Ai cũng có lúc phạm phải sai lầm là thay vì thật sự lắng nghe, thì chỉ ngồi nghe và chờ người khác nói xong để đến lượt mình nói.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Chó, gà trống và cáo

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 18/05/2024 08:00
Bài học từ câu chuyện này là sự quan trọng của sự bình tĩnh và sự tỉnh táo khi đối mặt với nguy hiểm.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 19/05/2024