Ảnh thẻ xinh như thiên thần của nữ sinh Hưng Yên 'bản sao' Quỳnh Anh Shyn

08/06/2021 12:00
Ảnh thẻ xinh như thiên thần của nữ sinh Hưng Yên 'bản sao' Quỳnh Anh Shyn

Bùi Hương từng được dân mạng ví là "bản sao" của hot girl Quỳnh Anh Shyn. Mới đây, nữ sinh Hưng Yên lại tiếp tục "gieo thương nhớ" với ảnh thẻ xinh xắn, trong sáng như thiên thần.

Bùi Thị Hương (sinh năm 2004, Hưng Yên) chia sẻ rằng: "Cuộc sống của em không có nhiều sự thay đổi kể từ khi nhận được sự chú ý, quan tâm của mọi người. Có một điều rằng em nhận được nhiều lời mời quảng cáo từ các nhãn hàng cũng như lượt tương tác trên mạng xã hội cũng ổn hơn.

Ảnh thẻ xinh như thiên thần của bản sao Quỳnh Anh Shyn - 1
Bùi Hương từng được cư dân mạng ví là "bản sao" của Quỳnh Anh Shyn.

Em nhận thấy được nhiều người quan tâm có 2 mặt tích cực và tiêu cực. Ngoài những niềm vui khi có thêm bạn bè mới đến từ khắp mọi nơi thì đôi khi còn có những lời lẽ không đúng về bản thân em. Em thường không để tâm quá nhiều bởi em biết được bản thân mình là người như thế nào.

Em vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị thật tốt hành trang kiến thức để vượt qua những kỳ thi quan trọng của đời học sinh và hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn".

Ảnh thẻ xinh như thiên thần của bản sao Quỳnh Anh Shyn - 2
Ảnh thẻ xinh như thiên thần của nữ sinh Hưng Yên.
Ảnh thẻ xinh như thiên thần của bản sao Quỳnh Anh Shyn - 3
Nụ cười tươi dễ khiến người đối diện có thiện cảm của Bùi Hương.
Ảnh thẻ xinh như thiên thần của bản sao Quỳnh Anh Shyn - 4
Nét ngây thơ "đốn tim" dân mạng.

Cũng theo tâm sự của nữ sinh này, em đã tự lập tài chính, không phải nhờ sự hỗ trợ từ gia đình nữa. Đây cũng là niềm hãnh diện mà Hương cảm thấy hạnh phúc và tự lập. Em tiết lộ dù số tiền kiếm được không nhiều nhưng cũng đủ để em mua được những món đồ yêu thích, mua được sách vở và đồ dùng học tập.

Còn nhắc đến tấm ảnh thẻ đang được lan truyền trên mạng xã hội, Hương nói: "Em không ngờ tấm ảnh ấy lại làm mọi người thích thú như vậy. Em đăng tải lên mạng xã hội chỉ muốn lưu giữ khoảnh khắc đẹp. Thật sự bản thân em thấy vui vì nhận được nhiều tình cảm yêu mến như vậy".

Ảnh thẻ xinh như thiên thần của bản sao Quỳnh Anh Shyn - 5
Kể từ khi được nhiều người biết đến, Hương có cơ hội chụp ảnh mẫu và quảng cáo nhiều hơn.
Ảnh thẻ xinh như thiên thần của bản sao Quỳnh Anh Shyn - 6
Bùi Hương luôn nhìn nhận mọi vấn đề với ánh mắt lạc quan và yêu đời.

Trong bức ảnh thẻ, người xem bị thu hút bởi gương mặt thanh tú, toát lên nét trong sáng, hồn nhiên của cô nữ sinh tuổi 17. Hương luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực và nụ cười vui vẻ cho mọi người xung quanh.

Ảnh thẻ xinh như thiên thần của bản sao Quỳnh Anh Shyn - 7
Nét duyên dáng say đắm lòng người của thiếu nữ 17 tuổi.

Sở hữu lợi thế gương mặt xinh xắn, nụ cười tươi rạng ngời, Thu Hương cũng rất thích chụp ảnh để lưu giữ khoảnh khắc đẹp. Thiếu nữ Hưng Yên hy vọng trong tương lai sẽ trở thành một người mẫu ảnh chuyên nghiệp.

"Trước đây em rất gầy nên luôn cảm thấy tự ti khi ai đó so sánh. Nhưng đến giờ thì mọi người luôn nói rằng em dậy thì thành công. Em nghĩ nên chú ý đến vẻ bề ngoài của mình, đó cũng là sự tôn trọng bản thân cũng như tôn trọng những người trước mặt mình", Bùi Hương bộc bạch.

Ảnh thẻ xinh như thiên thần của bản sao Quỳnh Anh Shyn - 8
Nữ sinh Hưng Yên cảm thấy vui vì luôn được mọi người yêu mến.
Ảnh thẻ xinh như thiên thần của bản sao Quỳnh Anh Shyn - 9
Bùi Hương hồn nhiên, tinh nghịch đúng với số tuổi của mình.
Ảnh thẻ xinh như thiên thần của bản sao Quỳnh Anh Shyn - 10
Nhưng cũng rất trưởng thành trong suy nghĩ.

Tuệ Nhi

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Tại sao người nghèo vẫn sống phóng khoáng? Điều mà họ theo đuổi chắc những người giàu khó mà biết được

Có tiền thì đúng là cái gì cũng có. Nhưng nếu không có tiền thì cũng sẽ không có gì sao? Hãy đọc thử bài dưới đây nhé!

Loại suy nghĩ nào có thể khiến người ta thăng tiến từng ngày?

Từ chối những điều mới mẻ, chỉ cố chấp tin tưởng những gì đã tiếp xúc, không thể chấp nhận những điều khác biệt và đa dạng là một suy nghĩ cổ hủ, dễ khiến bạn bị xã hội đào thải. Đây là một khuôn mẫu hẹp hòi khiến bao người phải thất bại vì điểm này.

Từ áo vest bảnh bao đến bộ đồ lấm lem bùn đất, Giám đốc kinh doanh bỏ phố về quê nuôi ốc nhồi

Không phải cứ chán cuộc sống thành thị mà về quê bất cứ lúc nào cũng được bởi theo anh Luân, cuộc sống của bạn rất dễ rơi vào trạng thái hỗn độn.

Người dân Sài Gòn rủ nhau đi hiến máu trong "tâm thế" 5K

Vì "máu có thể chờ người bệnh, nhưng người bệnh không thể chờ máu", ngay sau khi hay tin lượng máu dự trữ của TPHCM đang cạn dần, giới trẻ Sài Gòn rủ nhau đi hiến máu trong "tâm thế"... chuẩn 5K.

Những quy tắc ngầm ít ai biết của người Do Thái về làm giàu

Không phải tự nhiên người Do Thái được thừa nhận là những người đặc biệt. Những bài học mà họ để lại khiến thể giới phải nể phục!

Cuộc đời và sự nghiệp của 'ông hoàng vật lý' Stephen Hawking

Ông hoàng vật lý", "Bộ óc lỗi lạc của nhân loại" là những mỹ từ được người ta sử dụng khi nói về người đàn ông đã đem lại nhiều thành tựu rực rỡ cho khoa học thế giới.

Tại sao bạn cảm thấy bản thân rất thông minh, nhưng cuộc đời vẫn luôn không thuận lợi bằng người khác?

Cho dù bạn thông minh, có khả năng tiếp thu mọi thứ nhanh tới đâu, nếu không kiên trì luyện tập, sẽ không thể nào trở thành người xuất sắc được.

Chuyện tình 'đẹp như mơ' của chuyên gia yoga bay chỉ có nửa thân

Jen Bricker là một vận động viên thể dục dụng cụ, chuyên gia dạy yoga bay và diễn giả truyền cảm hứng người Mỹ. Cô kết hôn với Dominik Bauer (Dom), một chàng trai người Áo vốn là fan của mình.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.

CMMI-3

Blog GS John VU - GS John Vu - 04/05/2024 12:00
Câu hỏi: Thầy coi cải tiến qui trình là hoạt động gia tăng giá trị hay gánh nặng phụ thêm vào lịch biểu đã rất bận rộn rồi?

Ai đã "phát minh" ra stress: Tác nhân của 80% bệnh tật trên đời, bao gồm cả ung thư?

Thư giãn - Thanh Long - CFB - 04/05/2024 11:00
Người ta nói đùa rằng, trước khi Isaac Newton phát minh ra lực hấp dẫn, những quả táo đã không rơi xuống đất, còn con người thì có thể bay.

Người lương thiện thường trưởng thành muộn, và là bị kẻ xấu ép phải trưởng thành!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 04/05/2024 10:00
Thực tế luôn tàn khốc, quá tốt bụng sẽ dễ bị lợi dụng, quá hào phóng sau cùng cũng sẽ chỉ tự làm tổn thương chính mình

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: “Trả tự do cho Britney!”

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 04/05/2024 09:00
Tháng 10/2008, Thẩm phán Reva Goetz quyết định thay đổi lệnh giám hộ từ tạm thời thành vô thời hạn sau khi Britney có nhiều biểu hiện bất ổn tâm lý. Ông Jamie Spears được quyền thay con gái ra mọi quyết định về cuộc sống của cô.

Từ bỏ - Trên con đường dẫn đến thành công, đôi khi từ bỏ quan trọng hơn nỗ lực

Từ sách - Phim - Minh Tú - 04/05/2024 08:00
Bạn thường sẽ nghĩ để thành công, bạn phải nỗ lực hết mình và kiên trì với mục tiêu mà bản thân đã lựa chọn. Cuộc đời này giống như một đường đua marathon và việc của bạn chỉ đơn giản là chạy cho đến đích.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 2, 06/05/2024