Tuấn Hưng tự cách ly sau chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ

11/03/2020 16:53
Tuấn Hưng tự cách ly sau chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ

Về Việt Nam tối 10.3 nhưng Tuấn Hưng và ban nhạc Màu Nước chưa bị cách ly bắt buộc sau chuyến lưu diễn tại Mỹ.

Ca sĩ Tuấn Hưng và ban nhạc Màu Nước tới Mỹ từ ngày 27.2 thực hiện chuyến lưu diễn. Từ 27 đến 9.3, anh và các đồng nghiệp lưu diễn ở nhiều nơi như Los Angeles, Arizona, Virginia, Texas...

Trở về từ Mỹ và vừa đáp xuống sân bay Nội Bài, Hà Nội vào đêm qua, Tuấn Hưng đã công khai thông báo trên trang cá nhân tình hình sức khoẻ cũng như chia sẻ rằng mọi thủ tục y tế anh đều hoàn tất, thực hiện nghiêm túc. Dù không nhận được yêu cầu nào từ bộ phận y tế nhưng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho những người xung quanh, nam ca sĩ khẳng định vẫn sẽ tự cách ly tại nhà và không đi lung tung.

Tờ khai y tế của Tuấn Hưng - Ảnh: Internet

Nam ca sĩ cho biết, chỉ cần mỗi cá nhân ý thức về sức khỏe của bản thân, sau đó tới gia đình, xã hội thì vấn đề dù đang rất quan ngại cũng sẽ được giải quyết và chắc chắn, cơ quan chức năng sẽ sớm xử lý được diễn biến phức tạp của dịch. Trước đó, anh đã tiến hành đăng ký khai báo toàn bộ hành trình của bản thân trong chuyến lưu diễn tại Mỹ. "Tôi sẽ gặp bác sĩ chuyên khoa để tiến hành xét nghiệm máu. Thời gian này, tôi sẽ không tiếp xúc, đi lại tung lung khi chưa có kết quả chính xác của bản thân", anh chia sẻ.

Sau khi đăng tải, bài viết của Tuấn Hưng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng giữa thời điểm dịch COVID-19 có những diễn biến phức tạp ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung.

Không phải vào khu cách ly tập trung nhưng các thành viên ban nhạc Màu Nước trong những ngày tới cũng sẽ tự cách ly ở nhà, hạn chế tiếp xúc với nhiều người để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh. Sau 14 ngày tự cách ly, khi chắc chắn không bị bệnh, họ mới ra ngoài.

Long Nguyễn - Keyboardist của Màu Nước - khẳng định trong 14 ngày tới, nhóm không nhận bất kỳ show diễn nào để thể hiện ý thức, trách nhiệm phòng, chống COVID-19 với cộng đồng. "Việc cách ly hoàn toàn tự phát, không có chỉ thị từ ai. Sức khỏe chúng tôi hoàn toàn bình thường", anh nói.

Tuấn Hưng và ban nhạc Màu Nước tại sân bay Nội Bài - Ảnh: Internet

Nhiều nghệ sĩ Việt trở về từ vùng dịch thời gian qua. BB Trần và Hải Triều đến Hàn Quốc vào thời điểm nước này bùng phát dịch. Trở về Việt Nam tối 25.2, cả hai tự cách ly tại nhà trong 14 ngày và được các nhân viên y tế đến kiểm tra mỗi ngày. Châu Bùi, Vũ Khắc Tiệp đang bị cách ly tập trung ở TP HCM sau khi trở về từ Milan và Paris. Lynk Lee bị cách ly tập trung khi trở về từ Hàn Quốc. Kha Vũ cùng ông bầu Lương Trọng Nghĩa và Nguyễn Hữu Phú bị cách ly tại nhà có sự giám sát y tế chặt chẽ từ cơ quan chức năng.

Tính đến 10.3 (giờ địa phương), Mỹ có 975 bệnh nhân nhiễm COVID-19. Có 271 ca nhiễm mới và 4 ca tử vong mới được báo cáo trong gần 1 ngày qua. Tổng số ca tử tại Mỹ là 30 người. Ngoài ra, 15 người đã hồi phục, 8 người trong tình trạng nguy kịch.

Liên quan đến dịch COVID-19 tại Việt Nam, ngày 9.3, Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19, Bộ Y tế, Bộ Thông tin và Truyền thông và các công ty lớn về công nghệ của Việt Nam đã cho ra mắt ứng dụng NCOVI nhằm hỗ trợ người dân toàn quốc khai báo y tế và ứng dụng Vietnam health declaration hỗ trợ người nhập cảnh khai báo y tế.

Đan Thuỳ


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Hoãn ‘Hoa hậu Việt Nam 2020’ và ‘Lễ hội áo dài TP.HCM’ vì lo ngại dịch COVID-19

Do dịch COVID-19 đang lan rộng và có nhiều diễn biến phức tạp, sự kiện Hoa hậu Việt Nam 2020 và Lễ hội Áo dài TP.HCM lần thứ 7, năm 2020 đã được hoãn lại.

Buộc hoãn lễ hội áo dài lớn nhất TP.HCM vì lo ngại COVID-19

Do dịch COVID-19 đang lan rộng và có nhiều diễn biến phức tạp, Lễ hội Áo dài TP.HCM lần thứ 7, năm 2020 đã được hoãn vô thời hạn

Ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, nhiều hàng quán ở Hà Nội vắng khách, đồng loạt đóng cửa tạm thời

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhiều người có tâm lý lo sợ khi đi du lịch và ra ngoài ăn uống. Điều này khiến nhiều cửa hàng tại Hà Nội đã phải tạm đóng cửa.

Dương Triệu Vũ huỷ show ở Canada và Mỹ vì dịch COVID -19

Với dịch COVID -19 đang bùng phát ngày một nhiều trên toàn thế giới, nhằm tránh tình trạng di chuyển cũng như tụ tập nơi đông người, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã thông báo huỷ show trong tháng 3 ở nước ngoài.

Hỹ nghe tôi hát - Hồng Hạnh lần đầu lên tiếng về cuộc ly hôn chồng Nhật gần 5 năm

Không chỉ chia sẻ về cơ hội được làm việc cùng cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nữ ca sĩ Hồng Hạnh còn bất ngờ lên tiếng về cuộc ly hôn kéo dài gần 5 năm khiến nhiều người tò mò.

Vũ Khắc Tiệp bị nghi ngờ ra ngoài gặp gỡ nhiều bạn bè trong thời gian tự cách ly tại nhà

Hình ảnh được cho là Vũ Khắc Tiệp đi cà phê gặp gỡ bạn bè trong thời gian tự cách ly tại nhà đang gây xôn xao khắp các trang mạng xã hội.

Nhân viên nhiễm COVID-19, đài Hàn Quốc KBS đóng cửa trụ sở

Ngày 11.3, truyền thông Hàn đưa tin một nhân viên KBS dương tính với COVID-19. Đài truyền hình này sẽ đóng cửa trụ sở để khử trùng.

Hoa hậu Trái đất thừa nhận nghiện rượu và ma tuý

Trong talk show mới đây, Alyz Henrich - Hoa hậu Trái Đất 2013 thừa nhận từng nghiện rượu và ma túy. Tiết lộ của người đẹp Venezuela khiến khán giả lẫn những người có mặt trong trường quay ngỡ ngàng.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.

Mục đích của dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/04/2024 12:00
Phần lớn các kĩ sư phần mềm đều muốn dự án của mình thành công. Một phương pháp tôi dạy cho họ là xác định mục đích ưu tiên ở ngay lúc bắt đầu dự án và liên tục kiểm điểm sự tiến triển theo mục đích này trong thời gian điều hành dự án.

TP.HCM: Hơn 400 cây xanh sắp bị đốn hạ làm tuyến Metro số 2 gây tiếc nuối

Suy ngẫm - Lương Ý - 29/04/2024 12:00
Việc nhiều cây lớn có tán rộng mà người dân TP.HCM xem như "báu vật xanh" sẽ bị chặt hạ để làm tuyến Metro số 2 gây nhiều tiếc nuối.

Podcast: Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - FN - 29/04/2024 11:00
Tôi quyết định phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ. Tôi ra tòa vào năm 2014 và bày tỏ lo ngại về thói nghiện rượu cùng cách hành xử thất thường của cha tôi, yêu cầu tòa cho ông ấy kiểm tra chất kích thích.

Cuộc sống có 4 sự lãng phí mà hầu như ai cũng mắc phải

Suy ngẫm - Trung Hạ - 29/04/2024 10:00
Sự lãng phí lớn nhất của cuộc đời: Lo lắng, than thân trách phận, đổ lỗi và so sánh!

Sài Gòn một thuở - “Dân Ông Tạ đó!” tập 1: Sẽ thấy yêu thêm Sài Gòn

Tủ sách - FN - 29/04/2024 09:00
Sài Gòn từ thuở sơ khai vốn là vùng đất mà dân tứ xứ khắp nơi quy tụ về. Mỗi nhóm người đến đây lại đem theo văn hóa, giọng nói của họ và biến Sài Gòn thành một khu vườn muôn màu muôn vẻ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 02/05/2024