Nhật Kim Anh ly hôn sau 5 năm chung sống

03/06/2019 16:22
Nhật Kim Anh ly hôn sau 5 năm chung sống

Trên trang cá nhân, diễn viên "Long thành cầm giả ca" chuyển tình trạng hôn nhân từ "đã kết hôn" sang "độc thân". Đại diện truyền thông của cô cũng xác nhận thông tin này.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước tin đồn Nhật Kim Anh ly hôn với ông xã – doanh nhân Bửu Lộc sau 5 năm chung sống. Cụ thể, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ đã đổi thành trạng thái độc thân, đồng thời liên tục chia sẻ những dòng trạng thái tâm trạng. Đây không phải lần đầu tiên Nhật Kim Anh vướng phải tin đồn ly hôn bởi trước đó trên mạng xã hội nhiều lần xuất hiện tin vợ chồng cô "cơm không lành canh không ngọt".

Nhật Kim Anh bên gia đình nhỏ lúc còn mặn nồng

Từ cuối năm 2017, ca sĩ không còn xuất hiện cùng chồng trong các sự kiện. Cô cũng không chia sẻ hình ảnh nào về gia đình trên trang cá nhân. Tuy nhiên, khi đó Nhật Kim Anh phủ nhận ly hôn. Lần này, phía ca sĩ chính thức xác nhận thông tin ly hôn. Cô tiết lộ cuộc sống hôn nhân từ lâu đã không hạnh phúc nhưng vì không muốn ảnh hưởng đến con trai nên đã im lặng trong suốt thời gian qua. Đến thời điểm hiện tại, mọi thứ đã quá sức đối với cô.

Nhật Kim Anh kết hôn với Bửu Lộc vào cuối năm 2014 sau gần một năm yêu nhau. Quyết định kết hôn với một nhân viên ngân hàng và chuyển về Cần Thơ sống của nữ diễn viên khiến khán giả bất ngờ. Khi ấy, cô khẳng định gia đình mới là ưu tiên số 1 của mình. Cô sẵn sàng hạn chế công việc để dành nhiều thời gian cho chồng con.

Nhật Kim Anh sinh năm 1985, từng tham gia các phim Long thành cầm giả ca, Gieo gió, 39 độ yêu, Cạm bẫy - hơi thở của qủy..., ra album Lâu đài cát. Cô là giám khảo trẻ nhất trong Liên hoan phim Việt Nam 2017.

Sơn Phạm


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

'Harry Potter' chuẩn bị quay trở lại với 4 tập truyện mới

Thông tin về 4 tập truyện mới hứa hẹn sẽ đào đâu về lịch sử phép thuật đang khiến cộng đồng người hâm mộ cậu bé phù thủy Harry Potter vô cùng phấn khích.

Sao nữ Hàn Quốc muốn tìm đến cái chết sau khi người yêu qua đời vì tai nạn giao thông

Nữ diễn viên Lee Yoo Young - hôn thê của nam diễn viên Kim Joo Hyuk đã khiến cho nhiều người lo lắng khi chia sẻ tâm sự muốn tìm đến cái chết để giải thoát những u buồn

Dương Khắc Linh âu yếm hôn Sara Lưu trong hôn lễ

Sáng 2.6, lễ cưới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Ngọc Duyên (nghệ danh Sara Lưu) đã chính thức diễn ra, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã có những cử chỉ ngọt ngào dành cho người vợ kém 13 tuổi của mình.

Thần đồng piano Lang Lang bất ngờ kết hôn tại Pháp

Người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi Lang Lang - thần đồng piano nổi tiếng Trung Quốc kết hôn với người đẹp kém 13 tuổi tên Gina Alice.

Nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu bị ung thư tiết niệu đã di căn, nhạc sĩ Phương Uyên, Đức Trí kêu gọi sự giúp đỡ

Phát hiện bị ung thư hơn một năm qua nhưng nhạc sĩ saxophone Xuân Hiếu vẫn vừa chữa trị, vừa đi diễn. Tuy nhiên, trước mắt anh là một ca mổ lớn nếu không sẽ bị liệt vì bị di căn và với kết quả được tiên liệu là 50-50.

Hoài Lâm sẽ tái xuất trong liveshow của Hoài Linh sau tuyên bố tạm ngưng hát 2 năm

Hoài Lâm sẽ có mặt trong liveshow của bố nuôi Hoài Linh, thông tin này được chính nghệ sĩ Cát Phượng xác nhận.

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2019 với nhiều bất ngờ thú vị và cảm giác tuyệt vời

Tối 31.5 tại sân khấu chính bên bờ sông Hàn, lễ tổng duyệt cho đêm khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 với chủ đề “Cội nguồn” đã diễn ra vô cùng sôi động và hoành tráng.

Hàng trăm người khoả thân biều tình trước trụ sở Facebook phản đối kiểm duyệt ảnh nude

Hàng trăm người khoả thân trước trụ sở của Facebook ở New York như một phần của cuộc biểu tình phản đối những gì họ xem là kiểm duyệt về chính sách của Facebook và Instagram về ảnh khoả thân nghệ thuật.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.

CMMI-3

Blog GS John VU - GS John Vu - 04/05/2024 12:00
Câu hỏi: Thầy coi cải tiến qui trình là hoạt động gia tăng giá trị hay gánh nặng phụ thêm vào lịch biểu đã rất bận rộn rồi?

Ai đã "phát minh" ra stress: Tác nhân của 80% bệnh tật trên đời, bao gồm cả ung thư?

Thư giãn - Thanh Long - CFB - 04/05/2024 11:00
Người ta nói đùa rằng, trước khi Isaac Newton phát minh ra lực hấp dẫn, những quả táo đã không rơi xuống đất, còn con người thì có thể bay.

Người lương thiện thường trưởng thành muộn, và là bị kẻ xấu ép phải trưởng thành!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 04/05/2024 10:00
Thực tế luôn tàn khốc, quá tốt bụng sẽ dễ bị lợi dụng, quá hào phóng sau cùng cũng sẽ chỉ tự làm tổn thương chính mình

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: “Trả tự do cho Britney!”

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 04/05/2024 09:00
Tháng 10/2008, Thẩm phán Reva Goetz quyết định thay đổi lệnh giám hộ từ tạm thời thành vô thời hạn sau khi Britney có nhiều biểu hiện bất ổn tâm lý. Ông Jamie Spears được quyền thay con gái ra mọi quyết định về cuộc sống của cô.

Từ bỏ - Trên con đường dẫn đến thành công, đôi khi từ bỏ quan trọng hơn nỗ lực

Từ sách - Phim - Minh Tú - 04/05/2024 08:00
Bạn thường sẽ nghĩ để thành công, bạn phải nỗ lực hết mình và kiên trì với mục tiêu mà bản thân đã lựa chọn. Cuộc đời này giống như một đường đua marathon và việc của bạn chỉ đơn giản là chạy cho đến đích.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 07/05/2024