Người đẹp Mỹ đăng quang Hoa hậu trái đất 2020

Đan Thuỳ29/11/2020 16:30
Người đẹp Mỹ đăng quang Hoa hậu trái đất 2020

Lindsey Coffey, 28 đã vượt qua 83 thí sinh để trở thành cô gái quốc tịch Mỹ đầu tiên đăng quang Miss Earth 2020.

Sáng 29.11, chung kết Hoa hậu Trái đất đã diễn ra theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của 84 thí sinh. Ban tổ chức chọn top 20 theo khu vực. Riêng khu vực châu Á - Thái Bình Dương không có tên đại diện Việt Nam, Thái Thị Hoa.

Các người đẹp trong top 20 gồm đại diện Nam Phi, Bờ Biển Ngà, Kenya, Nigeria, Hà Lan, Đức, Ba Lan, Belarus, Bồ Đào Nha, Đan Mạch, Panama, Costa Rica, Mỹ và Venezuela.

Kết quả chung cuộc, đại diện Mỹ - Lindsey Coffey đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Stephany Zreik đến từ Venezuela giành vị trí Miss Earth Air, chủ nhà Philippines Roxanne Allison Baeyens nhận giải Miss Earth Water, còn danh hiệu Miss Earth Fire thuộc về thí sinh Đan Mạch - Michala Rubinstein.

unnamed.jpg
Lindsey Coffey sở hữu vẻ đẹp sắc sảo - Ảnh: Internet

Tại Miss Earth 2020 năm nay, Lindsey Coffey gây ấn tượng khi thắng giải phụ tài năng (hát) và trang phục dạ hội. Lindsey Coffey
cũng được đánh giá cao về khả năng thuyết trình, vấn đáp. Trước chung kết, các chuyên gia đánh giá Lindsey Coffey là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu năm nay.

Lindsey Coffey cao 1,76 m, làm người mẫu chuyên nghiệp từ khi còn là sinh viên, hiện có 54.000 người theo dõi trên Instagram.

Người đẹp từng xuất hiện trong nhiều show thời trang lớn tại Milan, Paris, Miami, Los Angeles, New York, Chicago... Cô cũng làm mẫu cho các nhãn hàng nổi tiếng như Boss, Calvin Klein... Gần đây, Lindsey Coffey quảng bá chiến dịch Antarctica, vận động 150.000 chữ ký để kêu gọi các nhà lãnh đạo thế giới chung tay bảo vệ hệ sinh thái Nam cực.

unnamed-1-.jpg

Coffey từng tốt nghiệp chuyên ngành Chính trị học, đặt mục tiêu lấy bằng tiến sĩ về Luật trong tương lai. Miss Earth USA 2020 là lần đầu Coffey thi nhan sắc.

2020 là năm đặc biệt khi Miss Earth tổ chức trực tuyến nên cách chọn giải cũng khác mọi năm. Thay vì chọn top 3 vàng, bạc, đồng trong một phần thi, năm nay chỉ chọn duy nhất một thí sinh chiến thắng. Vì vậy số lượng giải phụ cũng ít hơn. Các phần thi phụ như thuyết trình, tài năng, trang phục dạ hội, truyền thống... bắt đầu từ ngày 7.10, chung kết diễn ra hôm 29.11.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

VIDEO: Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 không có... hoa khôi

Ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 công bố không có danh hiệu Hoa khôi cho thí sinh có mặt trong top 5 ở vòng chung kết.

Hoa Hậu Đỗ Thị Hà và 2 á hậu hoạt động từ thiện sau đăng quang

Vừa qua, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 gồm Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh, Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo cùng Người đẹp nhân ái Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã có chuyến từ thiện đầu tiên sau đăng quang.

Album Plastic Hearts của Miley Cyrus 'không phải album tồi nhưng kém thú vị'

Đó là nhận xét của The Guardian với album mới Plastic Hearts vừa ra mắt của Miley Cyrus.

‘Gánh nhau trong đời’ ‘gánh’ được 12 tỉ đồng cho người dân miền Trung

Đêm nghệ thuật “Gánh nhau trong đời” đã quyên góp được hơn 12 tỉ đồng cho mục đích giúp đồng bào miền Trung tái thiết cuộc sống sau bão lũ.

Người đẹp Miss Tourism Vietnam 2020 tạo dáng với bikini

Bộ ảnh bikini của thí sinh Miss Tourism Vietnam 2020 được thực hiện tại thác Lưu Ly – một trong những thác nước tự nhiên ở tỉnh Đắk Nông.

Video người đẹp trình diễn bộ sưu tập của NTK Tây Ban Nha giữa rừng thông Đắk Nông

Show thời trang thổ cẩm chủ đề Hương rừng sắc núi nằm trong khuôn khổ Lễ hội Văn hoá thổ cẩm Việt Nam lần thứ 2 năm 2020 diễn ra chiều nay (27.11) tại khu rừng thông thuộc xã Nâm N'Jang, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông. Đây là show thời trang lớn nhất từ trước đến nay được tổ tại một huyện miền núi trên vùng đất Tây Nguyên.

Những vai diễn đỉnh cao của ông vua phòng vé xứ Hàn trước 'Ký sinh trùng'

Thành công rực rỡ với Parasite (Ký sinh trùng) giúp tên tuổi diễn viên gạo cội Sang Kang Ho được cả thế giới biết đến.

Vẻ gợi cảm và học thức đáng nể của Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia 2020

Sarita Reth đã vượt qua 19 đối thủ nặng ký trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia 2020 để giành được vương miện cao quý nhất.

Người đàn bà trong tôi - Hành trình đau đớn giành lại quyền kiểm soát của Britney Spears

Không phải ai cũng đủ dũng cảm để kể về mình và những bi kịch gia đình, trong đó có cả những sai lầm, thiếu sót của bản thân. Và không ai cũng đủ dũng khí, sự điềm tĩnh để kể về cha của mình như cái cách mà Spears đã kể trong “Người đàn bà trong tôi”.

"Vua tiếng Việt" trẻ nhất: 17 tuổi ẵm giải thưởng 320 triệu đồng

Thư giãn - Ninh Phương - 28/04/2024 11:00
Nam thí sinh đã vượt qua 4 vòng thi khó khăn để đạt danh hiệu cao nhất chương trình.

Tỷ phú Lý Gia Thành: Tuân thủ 6 nguyên tắc kinh doanh để thành công

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/04/2024 10:00
Nhờ những nguyên tắc bất di bất dịch đã giúp ông sở hữu khối tài sản kếch xù, dành được sự tôn trọng, tín nhiệm của mọi người.

Người đàn bà trong tôi - Hành trình đau đớn giành lại quyền kiểm soát của Britney Spears

Từ sách - Phim - Thu An - 28/04/2024 09:00
Không phải ai cũng đủ dũng cảm để kể về mình và những bi kịch gia đình, trong đó có cả những sai lầm, thiếu sót của bản thân. Và không ai cũng đủ dũng khí, sự điềm tĩnh để kể về cha của mình như cái cách mà Spears đã kể trong “Người đàn bà trong tôi”.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường luôn ở cạnh ta

Từ sách - Phim - Quìn - 28/04/2024 08:00
Cảm giác cận tử vô tình giúp Eden Alexander nhận ra tình yêu thương chính là bài học mà vũ trụ muốn mỗi con người học thật nhuần nhuyễn. Nó có thể chữa lành mọi vết thương, gắn kết con người lại với nhau và cho chúng ta nhận ra giá trị của lòng biết ơn.

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Điện ảnh - Tiểu Vũ - 27/04/2024 11:00
Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

5 kiểu người dù có gặp chuyện gì, tiền bạc vẫn đuổi theo họ!

Suy ngẫm - Diệu Đan - CFB - 27/04/2024 10:00
Chỉ khi lớn lên trong sự thay đổi, con người mới có đủ vốn để thực hiện các giao dịch với thế giới.

Tại sao Britney Spears chấp nhận 13 năm bị giám hộ sống như … một đứa trẻ robot?

Từ sách - Phim - TĐ - 27/04/2024 09:00
Bài viết này sẽ cho bạn đọc hiểu hơn về câu chuyện bị chính cha ruột kiểm soát cô suốt 13 năm và phải sống không có tự do như thế nào, và cũng lý giải vì sao cô chấp nhận sống cuộc đời như thế.

Lời tiên tri Celestine - Bạn có tin là những sự việc xảy ra có thể mang đến sự thay đổi?

Từ sách - Phim - Quìn - 27/04/2024 08:00
Những trích dẫn từ cuốn sách Lời tiên tri Celestine giúp bạn nhận ra rằng không có cuộc gặp gỡ nào trên cuộc đời này là ngẫu nhiên, và chắc chắn nó sẽ mang đến sự thay đổi cho mỗi người.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 28/04/2024