Nghi vấn nhân viên Starbucks giấu ly hiếm không bán, bị phản ánh thì fanpage lẳng lặng xoá bình luận?

23/04/2021 09:30
Nghi vấn nhân viên Starbucks giấu ly hiếm không bán, bị phản ánh thì fanpage lẳng lặng xoá bình luận?

Mẫu ly mới của Starbucks Vietnam đang gây xôn xao với nhiều vụ việc ồn ào.

Sáng 20/04, Starbucks Vietnam cho ra mắt bộ sưu tập ly mùa hè Hedgehog đã thu hút sự quan tâm đông đảo không chỉ của hội ghiền đồ Starbucks mà còn với cả những người dùng MXH. Chiếc ly có tên Bling-Out thuộc dòng Studded (cốc có gai/đinh) là mẫu hot nhất và cũng nhiều lùm xùm nhất, từ việc dòng người rồng rắn xếp hàng để tranh “săn” ly cho đến bị đội giá lên 4 - 5 lần trên chợ mạng. Chưa hết, mới đây một nữ khách hàng còn “tố” nhân viên Starbucks chi nhánh quận 4, Sài Gòn đã cất ly, không bày bán cho khách mặc dù đích thân cô đã nhìn thấy sản phẩm.

 Nghi vấn nhân viên Starbucks Sài Gòn “giấu” ly hiếm không bán cho khách, bị phản ánh thì fanpage lẳng lặng xoá bình luận?  - Ảnh 1.

Mẫu ly Studded màu xanh mint hot nhất ngày hôm nay

Cụ thể, vào khoảng đầu giờ chiều 20/04, nữ khách sử dụng tài khoản Facebook V. bình luận vào ảnh đăng trên fanpage Starbucks Vietnam bằng ảnh như sau:

 Nghi vấn nhân viên Starbucks Sài Gòn “giấu” ly hiếm không bán cho khách, bị phản ánh thì fanpage lẳng lặng xoá bình luận?  - Ảnh 2.

Theo đó, V. đã ghé chi nhánh Starbucks quận 4 từ tối 19/04 và nhìn thấy nhân viên trưng lên kệ mẫu ly Studded màu xanh mint với số lượng 3 cái. Khi cô định chụp ảnh, quản lý yêu cầu ngừng chụp vì “trên fanpage chưa đăng nên không được”. Sau đó, V. chứng kiến nhân viên “đem đi đâu đó” 3 ly Studded mint.

Từ 5h45 20/04, V. đã quay lại chi nhánh Starbucks quận 4 để “săn” mẫu ly có gai màu xanh mint nhưng không thấy sản phẩm trên kệ. Khi hỏi quản lý và nhân viên, V. nhận được câu trả lời tối qua là sản phẩm khác. Nữ khách cho rằng quản lý và nhân viên có thái độ “lảng tránh” các câu hỏi của cô.

Sau khi bình luận vụ việc, một cư dân mạng khác cũng phản ánh vụ việc tương tự dưới ảnh của V. Dù là 1 trong 3 người đầu tiên vào cửa hàng nhưng người này cũng không mua được ly, và nhận được câu trả lời “Không có” từ nhân viên.

 Nghi vấn nhân viên Starbucks Sài Gòn “giấu” ly hiếm không bán cho khách, bị phản ánh thì fanpage lẳng lặng xoá bình luận?  - Ảnh 3.

V. tiết lộ cô cũng là 1 trong 3 vị khách đầu tiên vào cửa hàng, nên khả năng ly sold out (đã được bán hết) là không thể xảy ra

Tuy nhiên, bình luận của V. đã biến mất khỏi ảnh trên fanpage Starbucks Vietnam khoảng 18h chiều 20/04, chưa rõ lý do.

 Nghi vấn nhân viên Starbucks Sài Gòn “giấu” ly hiếm không bán cho khách, bị phản ánh thì fanpage lẳng lặng xoá bình luận?  - Ảnh 4.

Bức ảnh trên fanpage Starbucks Vietnam mà V. đã bình luận đính kèm ảnh chụp đoạn tin nhắn

 Nghi vấn nhân viên Starbucks Sài Gòn “giấu” ly hiếm không bán cho khách, bị phản ánh thì fanpage lẳng lặng xoá bình luận?  - Ảnh 5.

Ảnh đính kèm bình luận của V. không còn tồn tại trên trang

Liên lạc với V., V. khẳng định bản thân không xoá bình luận và hiện giờ cũng không thể tìm lại. Điều đó dấy lên nghi vấn fanpage Starbucks Vietnam đã xoá bình luận của V.?

Chia sẻ thêm với chúng tôi, V. cho biết cô là người thường xuyên đi mua các sản phẩm trong những bộ sưu tâm của Starbucks, trước đây chưa từng gặp chuyện này. Sau khi nhắn tin cho fanpage Starbucks Vietnam về vụ việc, V. vẫn chưa nhận được phản hồi từ hãng và vẫn đang chờ lời giải thích phù hợp.

Liên lạc với Starbucks Vietnam về nghi vấn nhân viên quận 4 cất ly, không bán cho khách, hãng không đưa ra phản hồi thêm.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật vụ việc.

Pháp luật và Bạn đọc


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Người càng ngăn nắp, sạch sẽ chỉn chu, đường sự nghiệp công danh càng thuận lợi

Ngăn nắp có lẽ là lời khen đẹp nhất dành cho một người.

12 quy tắc xã hội mà bạn cần học hỏi: Quyết định nửa phần đời sau của bạn có an ổn hay không!

Cuộc đời quá ngắn ngủi, chính vì vậy đừng lãng phí thời gian vào những chuyện vô bổ, những người không đáng. Bạn xứng đáng có được cuộc sống hạnh phúc, hãy cứ theo đuổi ước mơ dù chẳng ai ủng hộ, đừng để tiếc nuối lúc về già.

Cảnh báo chiêu trò câu view bẩnlivestream bằng cách khoe thân trên livestream

Vì thu nhập, một bộ phận streamer đã khiến cho bạn trẻ có những hành vi bất chấp để câu view như: khoe thân, live chủ đề nhạy cảm…

4 hoa khôi, hot girl thông minh, tài hoa "hết chỗ chê" đi thi Olympia

Là sân chơi trí tuệ dành cho học sinh cấp 3 nhưng Đường lên đỉnh Olympia cũng quy tụ nhiều gương mặt xinh đẹp nổi bật, lại thêm trí thông minh và tài hoa hơn người

Ly hôn sau 5 năm chung sống, người vợ đòi 180 triệu bồi thường gây tranh cãi dữ dội

Gìn giữ giá trị bản thân thì dù xảy ra tình cảnh nào, rời khỏi cuộc đời ai, bạn cũng có thể tự tin trân trọng chính mình.

3 nguyên nhân khiến người giàu ngày càng giàu, còn người nghèo thì 'nghèo bền vững'

Để thiết lập tư duy của người giàu, chúng ta nên bỏ đi sự kiêu ngạo của mình, chấp nhận tác động và sự thay đổi đổ do công nghệ mang lại cho chúng ta và tích cực đón nhận những thay đổi. Hãy hành động thay vì cong miệng và nói: "Cái quái gì vậy, tôi không thích nó tí nào!"

Trò chuyện với bản sao Albert Einstein nhờ công nghệ AI

Giờ đây, bạn có thể trò chuyện với nhà vật lý nổi tiếng Albert Einstein nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) do công ty UneeQ có trụ sở tại New Zealand và Mỹ phát triển.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.

OpenAI giới thiệu GPT-4o xử lý được cả giọng nói và hình ảnh cho người dùng miễn phí

Kỹ năng - Nguyễn Hải - 15/05/2024 13:00
Theo OpenAI, mô hình AI mới có thể xử lý xuyên suốt cả giọng nói, hình ảnh và văn bản theo thời gian thực.

CMMI-11

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/05/2024 12:00
Hỏi: Khác biệt giữa tổ chức phần mềm tốt nhất và tồi nhất là gì? Chúng ta có dữ liệu nào không?

GPT-4o có khả năng nói chuyện và trả lời theo thời gian thực như phim khoa học viễn tưởng

Thư giãn - Sơn Vân - 15/05/2024 11:00
Rạng sáng hôm 14.5 (giờ Việt Nam), OpenAI thông báo phát hành mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới mang tên GPT-4o, có khả năng trò chuyện bằng giọng nói thực tế và tương tác qua văn bản lẫn hình ảnh.

Giới trẻ đua nhau 'chữa lành' với chatbot AI

Phong cách sống - Anh Việt - 15/05/2024 10:00
Thanh thiếu niên đang cởi mở với chatbot AI như một cách để khám phá tình bạn. Nhưng đôi khi, lời khuyên của AI có thể đi quá xa

Tài chính cho mọi người - Lý giải vì sao bạn cần ghi chép chi tiêu mỗi ngày

Từ sách - Phim - MỸ HÒA - 15/05/2024 09:00
Nếu bạn đang tìm cách kiểm soát và quản lý chi tiêu của mình thì cuốn sách về quản lý tài chính cá nhân “Tài chính cho mọi người” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và những bài học giá trị từ việc ghi chép chi tiêu mỗi ngày.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 17/05/2024