Sau 6 năm ngừng hoạt động, những sản phẩm âm nhạc của Jonas Brothers đều lọt vào các bảng xếp hạng nổi tiếng. Với bản hit toàn cầu Sucker trước đó đã làm mưa làm gió, Jonas Brother lần này lại cho ra mắt MV với giai điệu tươi vui mang tên Cool.
Nội dung của Cool không hề liên quan đến mùa hè nhưng là lời nhắn gửi thông điệp của Jonas Brothers với tất cả mọi người về việc hãy luôn tự tin là chính mình và đừng so sánh mình với bất kì ai.
MV mang màu sắc xanh làm chủ đạo tạo cho người xem một không khí đậm chất mùa hè. Điểm nhấn của MV là những bộ vest nổi bật của 3 anh em nhà Jonas trong khi những vũ công lại quyến rũ và năng động trong trang phục bikini trên bãi biển.
Ngay sau khi ra mắt, ca khúc này đã nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Chỉ trong vòng 1 ngày, Cool đã đạt hơn 8 triệu lượt xem trên YouTube cùng hàng trăm nghìn lượt bình luận. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ hai của Jonas Brothers kể từ khi tái hợp.
Trước đó, anh em nhà Jonas cũng đã công bố về kế hoạch phim tài liệu sắp ra mắt. Cả ba cho biết đây chính là món quà gửi tặng những người hâm mộ của họ trong thời gian qua.
"Fan của chúng tôi thực sự là những người kiên nhẫn và tuyệt vời nhất thế giới này. Họ đã đi cùng chúng tôi và ủng hộ chúng tôi kể cả khi chúng tôi hoạt động solo", Nick chia sẻ.