Hoa hậu Hải Dương lên tiếng khi bị tố lừa đảo hàng chục tỉ

12/04/2020 19:30
Hoa hậu Hải Dương lên tiếng khi bị tố lừa đảo hàng chục tỉ

Những thông tin hoa hậu Hải Dương bất ngờ bị tố quỵt tiền đang khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao.

       Ca sĩ Pha Lê cho biết sẽ tiếp tục cung cấp thêm bằng chứng và nhờ pháp luật can thiệp - Ảnh: Internet  

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao trước thông tin một Hoa hậu bị tố lừa hàng loạt người với số tiền lên đến hơn chục tỉ đồng và tỏ thái độ thách thức khi bị đòi nợ.

Người tố cáo cho biết, Hoa hậu này luôn xuất hiện với hình ảnh quý tộc, sang chảnh. Đáng chú ý, ca sĩ Pha Lê cũng là một trong những nạn nhân bị lừa tiền, cô đã đăng một status bày tỏ sự bức xúc lên trang cá nhân, đồng thời nêu rõ danh tính người này là Hoa hậu Hải Dương.

Pha Lê đăng đàn: "Tôi không hiểu tại sao trong xã hội có những người lừa đảo tiền bạc, niềm tin khắp chốn của bạn bè như Hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương. Ngày ngày lên hình xinh đẹp sang chảnh ba hoa bốc phét dạy người khác cách làm giàu, dạy đạo đức, dạy lẽ sống... và lại được cái quyền thách thức cả thiên hạ như kiểu 'bao giờ tao có tiền tao trả làm gì được tao'. Còn những người bị lừa thì phải cam chịu để cho chị ta sống tiếp dưới vỏ bọc ấy để tiếp tục đi lừa những người khác hi vọng lấy về được số tiền của mình. Thật sự đã lừa đảo cả bạn thân thì liệu khi họ kiếm được tiền họ có trả lại cho bạn không?".

Ca sĩ Pha Lê bức xúc tố Hoa hậu Hải Dương quỵt tiền

Theo đó, 2 năm trước, Pha Lê cho Hải Dương vay 2 tỉ đồng. Thấy Hải Dương có biệt thự 5 tầng rộng 650 m2 ở trung tâm Q.1 TP.HCM cũng như tin vào quan hệ chị em thân thiết, Pha Lê đã dùng uy tín cá nhân để vay mượn bạn bè số tiền trên cho Hải Dương vay lại.

Tuy nhiên, sau đó, Pha Lê cho rằng mục đích Hải Dương vay tiền có sự mập mờ nên nhiều lần hỏi về các khoản đầu tư nhưng đàn chị đều phớt lờ.

6 tháng gần đây, Pha Lê liên tục trao đổi, thúc giục chuyện trả khoản nợ 2 tỉ đồng nhưng vô vọng. Hải Dương nói vì kinh doanh thất bại nên không có tiền trả lại Pha Lê.

Pha Lê vừa bị ảnh hưởng uy tín, vừa chịu trách nhiệm trả nợ cho bạn bè mình. Cô cho biết, Hải Dương nhiều lần hứa hẹn trả 10 triệu đồng/tuần nhưng đến nay vẫn chưa trả nổi 1 triệu.

Mặt khác, Pha Lê tin rằng Hải Dương đã vay tiền cô để chi tiêu cho mục đích cá nhân hoang phí, xa xỉ khiến ca sĩ rất bức xúc, quyết định công khai tất cả. Pha Lê khẳng định mình bị Hải Dương lừa đảo

Hiện tại Pha Lê đã nộp đơn tố cáo lên cơ quan điều tra

Ca sĩ cũng công khai tin nhắn với ông Kim Duck Ho - chồng Hải Dương. Theo đó, ông Kim cũng rất bất ngờ khi biết vợ mình đã vay khoản tiền lớn như vậy. Ông hứa sẽ tìm ra giải pháp và mong Pha Lê tiếp tục hỗ trợ cho Hải Dương. Pha Lê cũng thông tin rằng ông Kim đã chối bỏ nghĩa vụ trả nợ của vợ.

Hiện tại, Pha Lê đã nộp đơn tố cáo đến cơ quan điều tra.

Hoa hậu Hải Dương

Về phía Hoa hậu Hải Dương cũng lên tiếng: "Hiện tại, tôi đã không hoạt động showbiz lâu rồi nên không có nhu cầu tạo thị phi. Những gì diễn ra trên mạng xã hội có đúng có sai, tuy nhiên, tôi sẽ có cách để giải quyết mọi việc. Giữa lúc dịch bệnh này tôi không muốn chia sẻ quá nhiều, điều này sẽ ảnh hưởng đến công việc kinh doanh, gia đình và con cái của tôi".

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Sao Việt tổ chức ‘liveshow hát tại nhà’ mùa COVID-19

Các nghệ sĩ Đức Tuấn, Thanh Lam, Tuấn Hưng, Quang Hà, Khắc Việt, Hoàng Bách, Vicky Nhung, Hà Hồ, Bảo Anh, Đông Nhi... cùng nhiều nghệ sĩ Việt đã tổ chức các chương trình ca hát tại nhà để phục vụ khán giả trong thời gian giãn cách xã hội chống COVID-19.

Video Trăn Nam Mỹ 'khủng' siết trăn boa đến nghẹt thở

Đoạn video ghi lại cảnh một con trăn Nam Mỹ có kích thước rất lớn lao vào tấn công, siết chặt trăn boa. May mắn những người dân đã nhanh chóng đi tới can thiệp, cứu sống con mồi.

Đi trên mặt nước, xuyên không gian như Đôrêmon và các clip ảo thuật chưa có lời giải

David Copperfield và Dynamo là hai ảo thuật gia đại tài có nhiều màn biểu diễn khiến khán giả kinh ngạc mà đến nay vẫn không thể giải thích được.

Sở hữu tài sản 700 triệu USD, Châu Nhuận Phát sống bình thường nhưng thành người phi thường

Cuộc sống nên đơn giản, đừng biến nó trở nên quá phức tạp. Nhìn vào cuộc đời Châu Nhuận Phát có thể thấy, người nào sống càng bình thường thì càng có thể đạt tới những thành tựu phi thường.

Ước nguyện của Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 Jacqueline Đặng trước khi qua đời

Jacqueline – Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2017 có tiền sử bệnh tim nhẹ và đã vĩnh viễn ra đi sau một cơn đau tim ở tuổi 22.

Video Clip khách Trung Quốc bị nhân viên đấm té ngửa vì phun nước bọt khi mua trái cây

Tranh cãi với nữ nhân viên khi mua trái cây trong cửa hàng ở Úc, người đàn ông Trung Quốc phun nước bọt và nhận cái kết đắng.

Video - Hổ lăn ra đất giãy giụa khi đang tranh thức ăn với đồng loại

Đoạn video ghi lại cảnh con hổ bỗng nhiên quay tròn mất kiểm soát và lăn ra đất giãy giụa, sau đó đưa 4 chân lên trời với sự co giật toàn bộ cơ thể. Theo các chuyên gia về động vật thì nguyên nhân là do chứng bệnh động kinh. Đây là một căn bệnh liên quan tới hệ thần kinh không chỉ có ở con người mà nhiều loài động vật cũng bị mắc phải.

Ở nhà tránh dịch, các người đẹp Việt đua nhau tạo dáng sexy với thời trang gối ngủ

Trong thời gian ở nhà tránh dịch, các người đẹp Việt đã nhanh chóng tạo ra xu hướng thời trang bằng thử thách biến chiếc gối thành trang phục sexy nhất có thể.

Sứ mệnh của xuất bản!

Văn hóa - Theo ZNews - 19/05/2024 12:00
Bối cảnh kỷ nguyên số đặt ra nhiều thách thức nhưng đồng thời cũng là cơ hội để các nhà xuất bản tiếp cận với cách làm mới, khai phá những tiềm năng sáng tạo dựa trên công nghệ.

Mối nguy cho xã hội khi AI biết cách lừa dối con người

Thư giãn - Sơn Vân - 19/05/2024 11:00
Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể cải thiện năng suất làm việc và học tập bằng cách giúp chúng ta lập trình, viết và tổng hợp lượng dữ liệu khổng lồ. Giờ đây, nó cũng có thể đánh lừa chúng ta.

Không muốn trả tiền cho ChatGPT, đây sẽ là chatbot AI miễn phí hàng đầu cho bạn

Kỹ năng - Nguyễn Hải - 19/05/2024 10:00
So với phiên bản ChatGPT miễn phí dựa trên mô hình GPT-3.5, chatbot Claude 3 mang đến cho người dùng nhiều tiện ích vượt trội hơn hẳn.

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Làm sao bạn biết mình đang được chữa lành?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 19/05/2024 09:00
Trong quá trình chữa lành, bạn sẽ trải qua nhiều giai đoạn khác nhau, nhưng một khi bạn cảm thấy bản thân không còn bị kích động về mặt cảm xúc bởi những tình huống cụ thể, đứa trẻ tổn thương của bạn đang được chữa lành.

CMMI-14

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/05/2024 12:00
Nguồn của rủi ro phần mềm là gì? Tại sao mọi người không thích nói về nó?

Hướng dẫn sử dụng ChatGPT-4o, chatbot AI thế hệ mới thông minh hơn

Kỹ năng - Quang Huy - 18/05/2024 11:00
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức sử dụng phiên bản miễn phí của ChatGPT với mô hình ngôn ngữ lớn GPT-4o thế hệ mới nhất, với nhiều sự cải tiến về trí thông minh.

Cuộc thi "ngồi đờ đẫn" tại Hàn Quốc khiến nhiều người cười ra nước mắt, suốt 10 năm vẫn gây sốt vì một lý do

Thư giãn - Thanh Tâm - 18/05/2024 10:00
"Tôi cần một chút thời gian để nghỉ ngơi" là khẩu hiệu được cuộc thi này trưng phía bên ngoài khu vực thi đấu.

Tử tế đáng giá bao nhiêu - Học cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 18/05/2024 09:00
Ai cũng có lúc phạm phải sai lầm là thay vì thật sự lắng nghe, thì chỉ ngồi nghe và chờ người khác nói xong để đến lượt mình nói.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Chó, gà trống và cáo

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 18/05/2024 08:00
Bài học từ câu chuyện này là sự quan trọng của sự bình tĩnh và sự tỉnh táo khi đối mặt với nguy hiểm.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 19/05/2024