Hit mới của Châu Khải Phong giống nhạc phim 'Diên Hi công lược'?

10/09/2018 11:18
Hit mới của Châu Khải Phong giống nhạc phim 'Diên Hi công lược'?

Sau khi cùng Duy Cường tạo nên bản hit hơn 100 triệu view "Ngắm hoa lệ rơi", bộ đôi tiếp tục hợp tác trong "Đơn côi tình tôi". Tuy nhiên, một số khản giả cho rằng ca khúc khá giống với nhạc phim đình đám Diên Hi công lược nhưng nam ca sĩ đã phủ nhận điều này.

Châu Khải Phong khẳng định, "Đơn côi tình tôi" là sản phẩm anh đầu tư mạnh tay và kỳ vọng thành hit mới trong sự nghiệp. Teaser ca khúc vừa tung ra trên kênh Youtube Châu Khải Phong thu hút chú ý từ khán giả yêu mến chàng ca sĩ trẻ. Hình ảnh đượm buồn, chất liệu nhạc sầu bi đúng với sở trường trong giọng hát Châu Khải Phong. Nhằm để người hâm mộ tò mò, anh chỉ tiết lộ hiếm hoi 2 cảnh quay duy nhất.

Ca sĩ Châu Khải Phong

Anh cho biết, lần hợp tác mới nhất cùng nhạc sĩ "Ngắm hoa lệ rơi" được cả hai bàn tính kỹ vì cái bóng của ca khúc cũ còn quá lớn. Trên các bảng xếp hạng âm nhạc, "Ngắm hoa lệ rơi" vẫn có chỗ đứng nhất định và thu hút gần 140 triệu lượt xem trên Youtube. Cả Duy Cường cùng Châu Khải Phong đều kỳ vọng, mình có sản phẩm chung vượt xa thành công cũ. Để đạt được điều này, cả hai thường xuyên gặp gỡ, trò chuyện nhằm tìm ra hướng đi mới.

"Thành công của Ngắm hoa lệ rơi vô hình chung đã tạo nên áp lực rất lớn cho Duy Cường và Phong. Cá nhân Phong đi hát bất cứ đâu, đều được khán giả yêu cầu ca khúc này. Thế nên, khi anh em cùng hợp tác trong Đơn côi tình tôi, phải tính toán rất kỹ về thị hiếu khán giả ra sao, họ đang cần gì để từ đó Cường viết nên ca khúc đáp ứng được những yêu cầu đấy. Đây có lẽ là lần hợp tác căng thẳng của hai anh em vì lịch trình của Phong khá dày đặc sau chuyến lưu diễn Úc vừa qua. Phong khẳng định rằng, sẽ tiếp tục tìm hit mới cho đến khi thành công mới nghỉ ngơi", anh chia sẻ.

Châu Khải Phong cho biết, với nghệ sĩ hát nhạc thị trường và đắt show tỉnh, việc có bản hit đình đám là điều may mắn. Tuy nhiên, việc thường xuyên ra mắt ca khúc mới tránh nhàm chán được anh và ekip riêng tính toán kỹ lưỡng. Châu Khải Phong cũng phủ nhận ca khúc giống với nhạc phim đình đám Diên Hi công lược. Anh và Duy Cường quyết định làm một sản phẩm âm nhạc đúng chất liệu Việt Nam, gần gũi, thân thuộc cùng khán giả.

"Đơn côi tình tôi" ra mắt khán giả vào 17 giờ ngày 15.9 trên kênh Youtube riêng của Châu Khải Phong.

Sơn Phạm - Ảnh NVCC


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Sự nghiệp của Phạm Băng Băng chấm hết vì trốn thuế?

Sau 3 tháng scandal trốn thuế nổ ra, cho đến thời điểm này, Phạm Băng Băng vẫn bặt vô âm tín. Trong khi đó, có nhiều thông tin cô đã chạy sang Mỹ làm thủ tục tị nạn chính trị sau vụ bê bối nói trên.

Mỹ Linh, Đông Nhi hội ngộ hiện tượng âm nhạc thế giới 'Bút dứa - Táo bút' tại Hà Nội

Đông đảo dàn nghệ sĩ Việt Nam và Nhật Bản như Mỹ Linh, Đông Nhi, Pikotaru - cha đẻ trào lưu "Bút dứa - Táo bút",... đã cùng hội ngộ để tham gia đêm nhạc hội Việt - Nhật 2018 được người hâm mộ chờ đón.​

Trương Nghệ Mưu ‘tái xuất’ phim cổ trang 18+ lôi cuốn

Shadows’ vừa có buổi chiếu ra mắt thành công hôm 6.9, trong khuôn khổ liên hoan phim quốc tế Venice 2018. Thu về nhiều khen ngợi cho chất lượng nội dung, phim cũng được đánh giá là ‘tác phẩm điện ảnh đẹp nhất từ trước đến nay’ của Trương Nghệ Mưu.

9 Cardi B và Nicki Minaj đánh nhau tại sự kiện thời trang

Tối 7.9 (giờ địa phương), Cardi B và Nicki Minaj cùng tham gia một sự kiện thời trang tại thành phố New York (Mỹ). Một trận ẩu đả đã xảy ra giữa hai nữ rapper khiến nhiều người bất ngờ.

Sau nghệ sĩ Lê Bình, diễn viên Mai Phương cũng sắp được xuất viện

Nếu như nghệ sĩ Lê Bình đã xuất viện được vào ngày thì diễn viên Mai Phương cũng sắp được xuất viện khi tình trạng sức khoẻ tốt hơn hẳn sau thời gian điều trị tích cực

'Sài Gòn' - thổn thức tiếng lòng của những cuộc đời tha hương

Vở kịch “Sài Gòn” là câu chuyện đa âm sắc, kể lại cuộc đời của những người Pháp, người Việt Nam bị đẩy đưa theo dòng lịch sử trải dài suốt 40 năm. Là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Pháp.

Mac Miller qua đời ở tuổi 26 do dùng liều thuốc quá liều sau 4 tháng chia tay Ariana Grande

Bốn tháng sau khi chia tay với ca sĩ Ariana Grande - hiện đang đính hôn với Pete Davidson sau chyện tình lãng mạn, Mac Miller đã được phát hiện qua đời tại nhà vào chiềungày thứ 6 (giờ địa phương)

Diễn viên Chi Bảo quyên góp được 1,4 tỉ đồng để mổ tim cho trẻ em miền Trung

Tối 7.9, quỹ "Hiểu về trái tim" do diễn viên Chi Bảo làm giám đốc đã có buổi tiệc đấu giá từ thiện tại Lăng Cô (Huế) nhằm quyên tiền mổ tim cho trẻ em miền Trung.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 07/05/2024