Hé lộ nguyên nhân cái chết của em gái nam ca sĩ George Michael

28/07/2020 11:00
Hé lộ nguyên nhân cái chết của em gái nam ca sĩ George Michael

Melanie Panayiotou, 59 tuổi, đã qua đời vào Giáng sinh năm 2019. Thi thể của cô đã được phát hiện tại nhà riêng ở Hampstead, tây bắc London, nơi trước kia nam ca sĩ George Michael, cũng là anh trai cô đã từng sống.

Melanie và anh trai George Michael - Ảnh: Internet

Mới đây tờ Mirror đã tiết lộ nguyên nhân cái chết của em gái nam ca sĩ George Michael. Theo đó cô đã chết sau khi rơi vào tình trạng hôn mê do biến chứng tiểu đường gây ra. Cô đã bị nhiễm toan đái tháo đường, một biến chứng do thiếu insulin và lượng đường trong máu cao. Biến chứng này cũng kéo theo một loạt các bệnh khác như tăng huyết áp, béo phí và viêm phổi gây nên cái chết của cô

Một cuộc khám nghiệm tử thi đã được thực hiện vào tháng 3 năm nay, nguyên nhân cái chết của Malenie được xác nhận bởi trợ lý Jonathan Stevens.

Nhà tạo mẫu tóc 59 tuổi, Melanie Panayiotou đã qua đời đúng ngày Giáng sinh. Chị gái Yioda Panayoutou đã phát hiện ra tình trạng của em gái và lập tức gọi cấp cứu. Chiều ngày 27.12, luật sư đại diện của gia đình xác nhận Melanie đã đột tử. Khi đó, nguyên nhân cái chết của cô vẫn chưa được làm sáng tỏ nhưng cảnh sát loại trừ khả năng cô bị sát hại. Sau khi mất, Malanie được chôn cất tại nghĩa trang Highgate bên cạnh mộ mẹ mình và anh trai.

Malanie Panayiotou mất đúng ngày tưởng niệm 3 năm anh trai George Michael qua đời. Nam ca sĩ đột tử vì bệnh tim vào ngày 25.12.2016 tại nhà riêng ở London ở tuổi 53. Sự ra đi của anh đúng vào ngày Giáng sinh đã gây nên sự bàng hoàng và nuối tiếc vô cùng lớn cho những người hâm mộ giọng ca Last Christmas. Michael chưa kết hôn và cũng chưa có nên toàn bộ tài sản trị giá 98 triệu bảng anh để lại cho chị em gái mình.

Nhà tạo mẫu tóc Melanie Panayiotou - Ảnh: Getty

Vào thời điểm Malanie mất, một nguồn tin gia đình cho biết việc anh trai đột ngột qua đời khiến cô rất đau khổ, có thể cô ấy đã chết vì quá đau buồn. “Cô ấy đã sống rất khép mình, chỉ đi ra ngoài khi tới tiệm làm tóc, bưu điện và nhà chị gái Yioda”, nguồn tin cho biết.

Vào tháng trước khi mất, Melanie còn xúc động chia sẻ về anh trai nhân dịp bộ phim Last Christmas - tác phẩm điện ảnh tưởng nhớ George Michael với những bản nhạc bất hủ của nam ca sĩ: "Nhiều người cũng biết, Yog (tên thân mật của George) rất yêu Giáng sinh và thích ý tưởng bộ phim này. Tôi chắc chắn rằng ở trên thiên đàng, anh ấy sẽ rất thích nụ cười bừng sáng của Emilia Clarke (nữ diễn viên chính trong phim) và những điều họ đồng cảm. Quan trọng nhất, tất cả chúng ta ở đây cùng nhau với tình yêu lớn dành cho Yog yêu thương. Và em trai tôi đã rất tự hào khi là người đồng tính - trái ngược với những thông tin bạn đọc trên báo chí gần đây. Chúc mừng Giáng sinh an lành đến mọi người".

Chỉ 48 tiếng trước khi qua đời, Melanie cùng bố và chị gái có chia sẻ chung trên trang mạng xã hội để tưởng nhớ George Michael và tri ân người hâm mộ đã luôn ủng hộ nam ca sĩ cùng ca khúc Last Christmas.

Đan Thuỳ


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Minh Hương: 11 năm qua vẫn chưa hết ám ảnh với vai diễn Đặng Thùy Trâm

Có thể nói, 11 năm qua tôi vẫn chưa hết ám ảnh với vai cô Thuỳ”, diễn viên Minh Hương chia sẻ.

Nghệ sĩ Việt đồng loạt hủy show tại Đà Nẵng để tránh dịch

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại Đà Nẵng, nhiều nghệ sĩ Việt như Lê Hiếu, Nam Cường… đã phải hủy show, sự kiện tại đây.

Ngôi sao ‘Cuốn theo chiều gió’ qua đời ở tuổi 104

Ngôi sao huyền thoại của thời đại hoàng kim Hollywood, Olivia de Havilland đã qua đời vào ngày 25.7 (giờ Pháp), hưởng thọ 104 tuổi.

Du khách trở về từ Đà Nẵng được kiểm dịch như thế nào?

Ngày 26.7, các hãng hàng không có chuyến bay từ Đà Nẵng đến các địa phương khác bắt buộc hành khách khai báo y tế đầy đủ trước khi lên máy bay. Đồng thời, việc kiểm tra sức khỏe cũng được thực hiện song song.

Minh đạo nhân sinh - Hãy thôi truy tìm bản ngã

Tại sao môn học về những triết gia phương Đông lại bỗng dưng trở nên thu hút sinh viên ở Harvard? Những giáo điều trong việc thực hành những phép tắc lễ nghĩa phương Đông truyền thống có ý nghĩa gì với mỗi cá nhân đang đi tìm hạnh phúc trong một thế giới kết nối, nhưng cũng đầy bất trắc ngày nay.

Bí quyết giảm cân, giữ dáng của 'nữ hoàng nhạc Pop' Taylor Swift

Để giữ được ngoại hình "chuẩn từng cm" và sức dẻo dai, nữ ca sĩ đến từ Pennsylvania, Mỹ rất kỹ lưỡng trong vấn đề ăn uống nhằm hạn chế dung nạp nhiều năng lượng dư thừa, đồng thời, chăm chỉ tập luyện thể thao.

Hoãn cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2020 vì dịch COVID-19

Thông tin chính thức từ tổ chức Miss World cho cuộc thi Miss World 2020 (Hoa hậu Thế giới) sẽ không được tổ chức vào năm 2020. Cuộc thi lần thứ 70 sẽ được tổ chức vào tháng 10 hoặc 11 năm 2021.

Vừa mới ra album mới, Taylor Swift bị ‘bóc phốt’ đạo nhái MV của sao châu Á

Vừa ra mắt album phòng thu thứ 8 Folklore vào hôm qua, 24.7, Taylor Swift đã bị “bóc phốt” đạo nhái ý tưởng MV của “công chúa nhạc Pop Hong Kong” Đặng Tử Kỳ (G.E.M)

Vẻ đẹp của sự từ bỏ

Có nên tiếp tục một ngành học, một mối quan hệ, một lựa chọn kinh doanh… đang không thể hiện nhiều triển vọng? Từ bỏ hay tiếp tục, lựa chọn nào “lời” hơn? Làm cách nào để đong đếm giá trị tương lai của từng quyết định?

CMMI

Blog GS John VU - GS John Vu - 12/05/2024 12:00
Vì công ti bạn xác định qui trình chuẩn dựa trên khuôn khổ CMMI để cải tiến, sau đây là một số gợi ý:

Công cụ giúp trải nghiệm miễn phí các chatbot AI thông minh nhất hiện nay

Kỹ năng - Quang Huy - 12/05/2024 11:00
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức để trải nghiệm những chatbot tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) thông minh nhất hiện nay, bao gồm ChatGPT, Gemini, Claude, Llama…

20 điều "thô nhưng thật" cần hiểu sớm để đường đời bớt chông gai

Suy ngẫm - Trung Hạ - 12/05/2024 10:00
Trưởng thành thật sự là khi hiểu được 20 điều dưới đây. Bạn thấm nhuần được bao nhiêu?

Vẻ đẹp của sự từ bỏ

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 12/05/2024 09:00
Có nên tiếp tục một ngành học, một mối quan hệ, một lựa chọn kinh doanh… đang không thể hiện nhiều triển vọng? Từ bỏ hay tiếp tục, lựa chọn nào “lời” hơn? Làm cách nào để đong đếm giá trị tương lai của từng quyết định?

Những đứa trẻ nhớ được tiền kiếp - Thực hư câu chuyện tiền kiếp

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 12/05/2024 08:00
Tiền kiếp có thật hay không luôn là câu chuyện gây tranh cãi suốt bao nhiêu năm nay. Người thì bảo chuyện không thấy, không thể chứng thực. Kẻ lại ngần ngừ nửa tin nửa ngờ. Dù đặt bản thân ở bờ kết quả nào thì câu chuyện tranh cãi ấy mãi sẽ không ngã ngũ.

CMMI 1 tới 3

Blog GS John VU - GS John Vu - 11/05/2024 12:00
Hỏi: Công ti chúng tôi là công ti CMMI mức 1 nhưng cấp quản lí đã quyết định mua qui trình phần mềm từ một tổ chức đã được thẩm định ở mức 3 và huấn luyện cho tất cả mọi người tuân theo qui trình đó.

5 app chỉnh ảnh hot nhất năm 2024, rất cần cho mùa du lịch

Kỹ năng - Diệp Anh - 11/05/2024 11:00
Muốn có những bức ảnh "nghìn like" trên mạng xã hội, đừng bỏ qua những app chỉnh ảnh cực đẹp này nhé.

Tỷ phú Vương Quân Kim Chủ tịch công ty xây dựng giả làm thợ xây đến công trường xếp gạch

Phong cách sống - Thu Lê - 11/05/2024 10:00
Ông trùm kinh doanh đã có một trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ trong 3 ngày làm thợ xây và sống như người nghèo.

Từ bỏ - Ngừng theo đuổi những điều không còn xứng đáng để kinh doanh hiệu quả hơn

Từ sách - Phim - Minh Tú - 11/05/2024 09:00
Mỗi cá nhân hay doanh nghiệp đều cần có căn tính của mình vì nó giúp củng cố bản sắc và tạo nên sự khác biệt. Tuy nhiên, nếu cứ mắc kẹt hoặc bảo vệ căn tính một cách cực đoan thì sẽ dẫn đến thất bại.

Tuyển tập Những câu chuyện hay nhất của Aesop - 58 truyện ngụ ngôn bất hủ

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 11/05/2024 08:00
Nói đến truyện ngụ ngôn thì không thể không nhắc đến Aesop, người viết truyện ngụ ngôn nổi tiếng của Hy Lạp cổ đại. Ông đã để lại cho nhân loại một kho tàng truyện ngụ ngôn đồ sộ cả về số lượng lẫn giá trị.

CMMI-9

Blog GS John VU - GS John Vu - 10/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao chúng tôi cần tập trung vào cải tiến phần mềm, điều là chức năng “hỗ trợ” khi doanh nghiệp của chúng tôi là chế tạo?

Vợ chồng son - Nữ giám đốc tài giỏi nên duyên với cậu bạn học từng không thích

Truyền hình - Lam Phương - 10/05/2024 11:00
Ngay khi nhìn thấy chồng, Neylan Ngoan cảm thấy cậu bạn này khác xa với gu của mình.

Trào lưu sống 'không cảm xúc' ngày càng lan rộng ở giới trẻ Trung Quốc

Phong cách sống - Bằng Lăng - 10/05/2024 10:00
Ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc lựa chọn cách sống thờ ơ với những thăng trầm trong cuộc sống, một xu hướng mới đang rất phổ biến tại nước này.

Khám phá ngôn ngữ tư duy - Chìa khóa khai mở tiềm năng bản thân

Từ sách - Phim - T.N.L - 10/05/2024 09:00
Cuốn sách "Khám phá ngôn ngữ tư duy" hướng dẫn chi tiết về lập trình ngôn ngữ tư duy, một công cụ giúp chúng ta thay đổi cách suy nghĩ và hành động, từ đó đạt được mục tiêu và thành công trong cuộc sống.

Viết nhật ký, bước đầu tiên giúp bạn nắm vững Bí quyết đơn giản hóa cuộc sống

Từ sách - Phim - Quìn - 10/05/2024 08:00
Những bí mật để thực hiện việc viết nhật ký, giúp bạn đơn giản hóa cuộc sống một cách hiệu quả
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 2, 13/05/2024