Đồng nghiệp tiếc thương khi hay tin nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời

Dạ Thảo09/12/2020 23:00
Đồng nghiệp tiếc thương khi hay tin nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời

Nghe tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời, nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp và cả khán giả không khỏi bàng hoàng, tiếc nuối.

Thông tin danh hài Chí Tài qua đời vì đột quỵ đã gây bất ngờ với người hâm mộ và nhiều nghệ sĩ, bởi trước khi qua đời anh vẫn khỏe mạnh và thường xuyên tham gia các hoạt động nghệ thuật, biểu diễn trên sân khấu. Thậm chí anh còn đang quay dang dở một bộ phim.

Trước sự ra đi của Chí Tài, nhiều nghệ sĩ đã chia sẻ sự tiếc thương và tình cảm của mình.

Diễn viên Long đẹp trai không giấu nổi sự xót xa vì anh từng có thời gian dài làm việc cùng với đàn anh Chí Tài. "Tôi thật sự đau buồn và không tin sự thật này". Ca sĩ Cẩm Ly viết: "Trên đường đón con đi học về thì nghe tin anh bị đột quỵ, bất tỉnh, đang cấp cứu ở bệnh viện. Đang hoang mang chưa kịp hỏi thăm sự tình thế nào, vậy mà chỉ 4 phút sau đó có tin anh mất rồi. Bàng hoàng, bần thần, tim lên cơn làm mệt như không thở nổi. Không thể tin đó là sự thật. Sao mà đột ngột quá vậy anh".

Diễn viên Cát Tường nói rằng không thể tin đàn anh mất vì đột quỵ. Trên trang cá nhân, cô gửi lời chia buồn cùng gia quyến nghệ sĩ. “Cách đây mấy hôm, em còn chụp hình với anh. Hai anh em còn trò chuyện vui vẻ, chọc ghẹo nhau. Em không tin đây là sự thật. Vĩnh biệt nghệ sĩ Chí Tài”, cô viết.

anh-chup-man-hinh-2020-12-09-luc-162026-16075056872541620777231.png
Ca sĩ Cao Thái Sơn bày tỏ lòng tiếc thương

Chia sẻ với phóng viên, nghệ sĩ Minh nhí cho biết anh không tin người đồng nghiệp thân thiết đã vĩnh viễn rời xa. Chia sẻ kỷ niệm về Chí Tài trong lần cuối cùng gặp gỡ cách đây vài tuần, nghệ sĩ Minh Nhí cho biết: "Tôi vừa có dịp quay cùng anh Tài trong một gameshow, khi chương trình ngỏ lời mời, tôi một mực đòi quay chung với anh Chí Tài. Anh ấy là người rất lành tính, vui vẻ, đi quay chương trình nào cũng vậy, chúng tôi đều đùa giỡn với nhau. Tôi coi anh Tài như người anh lớn và vô cùng trân trọng vì vậy khi nghe tin anh Tài qua đời, tôi thật sự không tin".

Cùng chung cảm xúc, nghệ sĩ hài Hồng Tơ không tin mình vừa mất đi người đàn anh đáng quý. Danh hài Chí Tài từng là người làm chủ hôn cho nghệ sĩ Hồng Tơ trong đám cưới cách đây vài năm.

Nghệ sĩ hài Vượng râu cũng cho biết sự ra đi đột ngột của anh khiến không chỉ khán giả mà đồng nghiệp cũng đau xót khi hay tin. Được biết, nghệ sĩ hài Vượng râu cũng là người đồng nghiệp khá thân thiết với nghệ sĩ Chí Tài. Các chương trình Tết Vạn lộc của nghệ sĩ Vượng râu luôn có sự tham gia của diễn viên Chí Tài, thậm chí cả 2 đã đứng chung sân khấu, cống hiến tới khán giả những màn tiểu phẩm khó quên.

"Tôi không thể tin được khi biết thông tin anh Chí Tài qua đời, cuộc sống đời người vô thường quá. Dù rất đau xót nhưng chúng ta đều phải chấp nhận sự thật người bạn lớn của chúng ta đã đi xa. Chỉ nuối tiếc nhất là trên sân khấu từ nay vắng bóng người nghệ sĩ lớn mà hết sức dí dỏm, nhân ái này".

chi-tai-bat-khoc-khi-nua-nam-chua-duoc-gap-ba-xa-3.jpg
Vợ diễn viên Chí Tài là ca sĩ Phương Loan, cả 2 kết hôn đã lâu nhưng chưa có con

Cùng chung cảm xúc, hàng loạt các nghệ sĩ như: Huỳnh Lập, ca sĩ Cao Thái Sơn, người mẫu Xuân Lan... đã thể hiện lòng nuối tiếc của mình khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời. 

Hiện vợ của diễn viên Chí Tài - ca sĩ Phương Loan ở Mỹ và chị đang chuẩn bị giấy tờ để về nước gấp lo tang lễ cho chồng. Chí Tài kết hôn với ca sĩ Phương Loan năm 1987, cả 2 sống với nhau hơn 30 năm nhưng không có con chung.

Ông từng tiết lộ lý do: "Vợ chồng tôi không thích có con. Ngày xưa khó khăn lắm, tôi quan niệm nếu có con sẽ phải lo cho nó đầy đủ, nếu không làm được đừng đẻ rồi để con nheo nhóc, vợ chồng cãi nhau dẫn đến gia đình đổ vỡ. Vợ tôi cũng nghĩ như tôi. Đôi lúc tôi cũng tiếc về chuyện không có con vì chẳng có ai nối dõi, chia sẻ với mình lúc về già. Nhưng cái tôi tiếc nhất là không có ai làm truyền nhân của mình".


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Album John Lennon ký tặng kẻ giết người được bán đấu giá

Album cuối cùng trong cuộc đời của John Lennon để lại cho người hâm mộ chính là Double Fantasy, được phát hành 3 tuần trước khi ông bị bắn chết vào năm 1980.

Sau 8 năm 'ở ẩn', Siu Black tái xuất với ca khúc mới

Sau nhiều năm “ở ẩn” bởi những chuyện không vui trong quá khứ, Siu Black khiến nhiều người ngỡ ngàng khi ra mắt ca khúc mới mang tên “Cỏ đêm”.

Danh hài Chí Tài qua đời vì đột quỵ

Nam danh hài vừa qua đời vào chiều 9.12 vì đột quỵ.

Tin buồn: Nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời

Thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời đã khiến khán giả ngỡ ngàng.

Nhiều diễn viên, nghệ sĩ góp mặt tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần 7

Họp báo Khởi động giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2020 chính thức công bố danh sách đề cử với 24 hạng mục giải thưởng trong lĩnh vực Điện ảnh, Truyền hình và Phim chiếu mạng cùng sự góp mặt của những nghệ sĩ được yêu thích hàng đầu hiện nay.

Hé lộ di chúc phân chia tài sản huyền thoại Maradona từng viết

Huyền thoại Maradona từng viết sẵn bản di chúc chia tài sản cho các con nhưng vì nhiều nguyên nhân ông đã rút lại di chúc vào năm 2016.

Lò săn đại gia và các bê bối làm chao đảo showbiz Trung Quốc

Không chỉ chao đảo vì bệnh dịch, giới giải trí Trung Quốc cũng bị bủa vây bởi nhiều sự vụ ồn ào của nghệ sĩ.

Tổng thống Donald Trump nhận được nhiều lượt thích nhất trên Twitter năm 2020

Bài đăng của nam diễn viên Chadwick Boseman xác nhận việc anh qua đời hôm 28.8 là bài đăng được nhiều lượt thích nhất mọi thời đại trên Twitter.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.

OpenAI giới thiệu GPT-4o xử lý được cả giọng nói và hình ảnh cho người dùng miễn phí

Kỹ năng - Nguyễn Hải - 15/05/2024 13:00
Theo OpenAI, mô hình AI mới có thể xử lý xuyên suốt cả giọng nói, hình ảnh và văn bản theo thời gian thực.

CMMI-11

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/05/2024 12:00
Hỏi: Khác biệt giữa tổ chức phần mềm tốt nhất và tồi nhất là gì? Chúng ta có dữ liệu nào không?

GPT-4o có khả năng nói chuyện và trả lời theo thời gian thực như phim khoa học viễn tưởng

Thư giãn - Sơn Vân - 15/05/2024 11:00
Rạng sáng hôm 14.5 (giờ Việt Nam), OpenAI thông báo phát hành mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới mang tên GPT-4o, có khả năng trò chuyện bằng giọng nói thực tế và tương tác qua văn bản lẫn hình ảnh.

Giới trẻ đua nhau 'chữa lành' với chatbot AI

Phong cách sống - Anh Việt - 15/05/2024 10:00
Thanh thiếu niên đang cởi mở với chatbot AI như một cách để khám phá tình bạn. Nhưng đôi khi, lời khuyên của AI có thể đi quá xa

Tài chính cho mọi người - Lý giải vì sao bạn cần ghi chép chi tiêu mỗi ngày

Từ sách - Phim - MỸ HÒA - 15/05/2024 09:00
Nếu bạn đang tìm cách kiểm soát và quản lý chi tiêu của mình thì cuốn sách về quản lý tài chính cá nhân “Tài chính cho mọi người” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và những bài học giá trị từ việc ghi chép chi tiêu mỗi ngày.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 17/05/2024