Dàn sao Hàn sang Việt Nam dự Asia Artist Awards 2019

25/11/2019 15:06
Dàn sao Hàn sang Việt Nam dự Asia Artist Awards 2019

Sáng nay, hơn 80 sao Hàn lần lượt khởi hành sang Việt Nam để dự lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) tại SVĐ Mỹ Đình.

Từ sáng sớm 25.11, loạt sao Hàn nổi tiếng đã dần dần có mặt tại sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) để hoàn tất thủ tục bay sang Việt Nam tham dự lễ trao giải AAA 2019 được tổ chức vào ngày 26.11 tới tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Theo dự đoán thì vào những ngày sắp tới, sẽ còn nhiều sao Kpop đình đám nữa xuất hiện tại Việt Nam.

Đa số dàn sao Kpop đều xuất hiện trước ống kính máy quay với diện mạo nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn như nhóm nhạc JYP – GOT7, Momoland, tài tử Jang Dong Gun, nữ thần Kpoop Yoona, ITZY, TXT, Nu’est…

Nhóm nhạc đình đám JYP -GOT7 - Ảnh: Internet
Nữ ca sĩ Yoona - Ảnh: Internet
Tài tử Jang Dong Gun - Ảnh: Internet
Nhóm nhạc Momoland - Ảnh: Internet
Các thành viên nhóm IZTY - Ảnh: Internet

Vài giờ nữa dàn sao mới hạ cánh, tuy nhiên từ lúc 10 giờ, khoảng 200 fan đã tập trung tại sân bay. Đông đảo và đến sớm nhất là nhóm fan của GOT7 – nhóm nhạc của Công ty JYP. Họ mặc đồng phụ xanh và mang theo banner để chào đón thần tượng của mình.

Sáng 25.11, đại diện ban tổ chức AAA thông báo hủy phỏng vấn nhanh dành cho báo chí như dự kiến ban đầu. “BTC AAA 2019 xin thông báo vì một số lý do khách quan và đảm bảo thời lượng của các nghệ sĩ xuất hiện trên thảm đỏ, phần phỏng vấn sau thảm đỏ dành riêng cho báo chí như dự kiến sẽ không thể diễn ra được nữa. Rất mong anh chị thông cảm”, đại diện BTC công bố.

Đây được xem là sự kiện hiếm hoi quy tụ dàn sao Kpop có tên tuổi xứ kim chi, là một dịp vô cùng trọng đại và có ý nghĩa đối với những fan Kpop ở Việt Nam. Khi thông qua buổi lễ lần này, họ có thể tận mắt chứng kiến thần tượng xuất hiện bằng xương bằng thịt, chứ không phải chỉ qua hình ảnh trên truyền hình hoặc internet.

Lễ trao giải được thiết kế một sân khấu hoành tráng dành riêng cho Việt Nam, với hình ảnh ngôi sao 5 cánh khổng lồ. Ban tổ chức mang hình ảnh đặc trưng nhất của Việt Nam làm sân khấu cho lần tổ chức này. Sân khấu đặc biệt của AAA 2019 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều yếu tố thị giác bất ngờ, mãn nhãn khi kết hợp cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hoành tráng.

Lễ trao giải AAA năm nay không chỉ mang đến những tiết mục của các nghệ sĩ đình đám Hàn Quốc mà sẽ có cả những phần trình diễn được "lai" giữa truyền thống văn hóa Việt Nam và sự hiện đại trong nghệ thuật biểu diễn châu Á.

Asia Artist Awards - AAA là buổi lễ trao giải nghệ thuật hàng đầu Hàn Quốc, theo nhiều nguồn tin thì Việt Nam đã vượt qua Thái Lan và Đài Loan để được vinh danh đăng cai tổ chức buổi lễ long trọng này.

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Hoa hậu Phương Khánh gợi cảm hóa thân cô dâu Ấn Độ trên sàn diễn

Đảm nhận vị trí vedette trong show thời trang Asian Kids Fashion Week 2020 với màn trình diễn trang phục Ấn Độ, Phương Khánh xuất hiện như một đóa hoa xinh đẹp lộng lẫy.

Nữ diễn viên xiếc té từ độ cao 10m bất tỉnh khiến khán giả kinh hoàng bật khóc

Nữ diễn viên xiếc nhào lộn Jackie Armstrong đã trượt chân khỏi sợi dây xích đu với độ cao khoảng 10m tại Winter Wonderland ở Công viên Hyde của London khiến người xem hoảng hốt

Bảo tàng bằng đất nung của NTK huyền thoại Yves Saint Laurent

Bảo tàng Yves Saint Laurent Marrakech được xây dựng dành riêng cho nhà thiết kế cùng tên, nơi trưng bày nhiều bộ sưu tập ấn tượng trong cuộc đời của nhà thiết kế (NTK) nổi tiếng này. Điều đặc biệt, bảo tàng được xây dựng theo lối kiến trúc mang tính tính bản địa cao nhờ vào đất nung, bê tông và đất terrazzo.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh vào top 40 Model Miss World 2019

Sáng nay 25.11, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã thông báo tin vui rằng cô được chọn vào top 40 người mẫu vào vòng thi Top Model tại cuôc thi Miss World 2019.

Hình ảnh Goo Hara và Sulli xinh đẹp trước khi tự tử được chia sẻ

Sulli và Goo Hara là đôi bạn thân giờ đã cùng nắm tay nhau ở một thế giới khác. Silli tự vẫn cách đây 6 tuần và hôm nay Goo Hara cũng chọn cách tương tự.

Goo Hara tự tử tại nhà riêng ở tuổi 28

Sở cảnh sát Gangnam cho biết Goo Hara đã được tìm thấy trong tình trạng đã tử vong tại nhà riêng vào lúc 18 giờ chiều nay 24.11.

Nữ hoàng JAV có thu nhập cao nhất dòng phim sex Nhật Dan Mitsu kết hôn ở tuổi 38

Nổi danh với dòng phim JAV nhưng bất ngờ Dan Mitsu bất ngờ tuyên bố kết hôn với hoạ sĩ vẽ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản, Toru Seino

CMMI-14

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/05/2024 12:00
Nguồn của rủi ro phần mềm là gì? Tại sao mọi người không thích nói về nó?

Hướng dẫn sử dụng ChatGPT-4o, chatbot AI thế hệ mới thông minh hơn

Kỹ năng - Quang Huy - 18/05/2024 11:00
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức sử dụng phiên bản miễn phí của ChatGPT với mô hình ngôn ngữ lớn GPT-4o thế hệ mới nhất, với nhiều sự cải tiến về trí thông minh.

Cuộc thi "ngồi đờ đẫn" tại Hàn Quốc khiến nhiều người cười ra nước mắt, suốt 10 năm vẫn gây sốt vì một lý do

Thư giãn - Thanh Tâm - 18/05/2024 10:00
"Tôi cần một chút thời gian để nghỉ ngơi" là khẩu hiệu được cuộc thi này trưng phía bên ngoài khu vực thi đấu.

Tử tế đáng giá bao nhiêu - Học cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 18/05/2024 09:00
Ai cũng có lúc phạm phải sai lầm là thay vì thật sự lắng nghe, thì chỉ ngồi nghe và chờ người khác nói xong để đến lượt mình nói.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Chó, gà trống và cáo

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 18/05/2024 08:00
Bài học từ câu chuyện này là sự quan trọng của sự bình tĩnh và sự tỉnh táo khi đối mặt với nguy hiểm.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 18/05/2024