Ban nhạc Bức Tường xúc động khi nhắc về thủ lĩnh Trần Lập

Dạ Thảo17/04/2023 14:00
Ban nhạc Bức Tường xúc động khi nhắc về thủ lĩnh Trần Lập

Để đánh dấu chặng đường 28 năm hoạt động, Bức Tường đã phát hành sản phẩm âm nhạc mang tên "Cân bằng" sau những năm tháng không có người thủ lĩnh Trần Lập.

Sau khi ra mắt thành công Album Vol.6 "Con đường không tên"  hồi tháng 11.2020 với sự hợp tác cùng ca sĩ Phạm Anh Khoa, ban nhạc Bức Tường đã có những hoạt động sôi nổi liên tục qua các concert riêng thu hút hàng chục nghìn khán giả tại Hà Nội và TP.HCM.

Và để đánh dấu chặng đường 28 năm hoạt động, ban nhạc Bức Tường đã cho ra mắt album "Cân bằng" thuộc thể loại Hard Rock - một trong những thế mạnh của band do chính thủ lĩnh hiện tại, guitarist Trần Tuấn Hùng sáng tác cùng sự góp giọng của ca sĩ Phạm Anh Khoa. Đây là ca khúc chủ đề thuộc album cùng tên, gồm 10 bài hát được sáng tác bởi các thành viên Bức Tường và chưa từng được ra mắt.

Bên cạnh đó, Bức Tường cũng tham dự các sự kiện âm nhạc lớn, các chương trình trên các kênh sóng truyền hình Việt Nam, được nhận đề cử giải thưởng Cống hiến 2020, được Tạp chí BillBoards Mỹ vinh danh trên số tháng 5.2021...

img_7562.jpg
Album phòng thu thứ 7 của ban nhạc Bức Tường mang tên "Cân bằng"

Sau một thời gian dài chuẩn bị, vào ngày 16.4.2023, Bức Tường chính thức phát hành Album thứ 7 có tên “Cân bằng”. 

Album thứ 7 này là một hành trình mới nối tiếp với con đường đã đi của Bức Tường và không có Trần Lập bên cạnh. Nhưng dường như các thành viên ban nhạc luôn có cảm nhận sự hiện diện của người thủ lĩnh trong mọi hoạt động, trong từng bản nhạc và từng suy nghĩ của tất cả. Điều đó khiến cho Bức Tường luôn thấy mạnh mẽ và tự tin hơn. “Trên hành trình này, để làm được nhiều việc, để có một cuộc sống hạnh phúc và ý nghĩa thì không thể thiếu đi sự cân bằng. Đó không phải là mục đích nhưng là điều vô cùng cần thiết để cho chúng ta luôn có được sự ổn định, mạnh mẽ và đầy nhiệt huyết” - ca sĩ Phạm Anh Khoa chia sẻ.

Cũng tại sự kiện, ban nhạc Bức Tường đã dành tặng gia đình cố nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập phiên bản album đầu tiên của "Cân bằng". Trước tình cảm của các thành viên Bức Tường, chị gái Trần Lập không giấu được sự xúc động. Được biết, sau sự kiện ra mắt album tại Phố sách Hà Nội, Bức Tường sẽ chuẩn bị tập luyện cho đêm diễn khai mạc Festival Huế vào cuối tháng 4, một tour diễn các trường đại học và 2 concert lớn vào tháng 11.2023…


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Phim cá nhân của ca sĩ việt: Hơi nhiều 'vua' và 'nữ hoàng'

Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Đen Vâu, Mỹ Tâm và sắp tới là Đàm Vĩnh Hưng đều có những sản phẩm phim ảnh về bản thân và các dự án âm nhạc của mình.

Gặp gỡ Hoàng Trang - cô gái hát nhạc Trịnh được khán giả yêu mến

Hoàng Trang được biết đến với những video hát nhạc Trịnh "gây sốt" trên mạng xã hội những năm gần đây. Cô gái sinh năm 1997 có niềm đam mê với nhạc Trịnh từ khi còn nhỏ có những cảm nghĩ rất riêng về nhạc Trịnh.

Liệu người mẫu ảo có khiến người mẫu thật mất việc?

Càng ngày công nghệ càng phát triển, thế giới ảo, nhân vật ảo được tạo ra nhằm thay thế con người làm một số công việc, và người mẫu ảo là một ví dụ.

Mộc San - Làn gió mới của nhạc Trịnh

Ca sĩ Mộc San sẽ trình bày 15 ca khúc trong đêm nhạc tưởng nhớ Trịnh Công Sơn nhân kỷ niệm 22 năm ngày mất của cố nhạc sĩ.

Kiệt tác siêu thực của họa sĩ Bỉ về chiếc tai người bán giá gần 3 triệu euro

Trong phiên Chủ nghĩa siêu thực và di sản của Sotheby's ở Paris hôm 15.3, bức tranh vẽ tai người của họa sĩ René Magritte đã được bán với giá 2,95 triệu euro (tương đương hơn 74 tỉ đồng).

Chuyện một ca nữ đã cứu dân Thăng Long khỏi bệnh dịch

Câu chuyện ca nữ Nguyễn Thị Huệ cứu người dân kinh thành Thăng Long thoát khỏi bệnh dịch được truyền tụng trong dân gian như một giai thoại đẹp về người phụ nữ Việt Nam.

Những công cụ AI hấp dẫn của OpenAI ngoài ChatGPT

ChatGPT nhanh chóng lan truyền khắp nơi sau khi được phát hành vào tháng 11.2022 và trở thành ứng dụng tiêu dùng phát triển nhanh nhất lịch sử. Thế nhưng, OpenAI, công ty tạo ra ChatGPT, còn có các sản phẩm AI thú vị khác.

Sa Tăng trong 'Tây du ký' là người Tây Vực hay Nhật Bản?

Tác phẩm "Tây du ký" của Ngô Thừa Ân là tổng hợp kiến thức nhiều lĩnh vực từ lịch sử, văn hóa đến tôn giáo thời kỳ trước. Do đó, có những chi tiết khi giải mã sẽ mang lại kiến thức lý thú về xã hội thời xưa.

CMMI-14

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/05/2024 12:00
Nguồn của rủi ro phần mềm là gì? Tại sao mọi người không thích nói về nó?

Hướng dẫn sử dụng ChatGPT-4o, chatbot AI thế hệ mới thông minh hơn

Kỹ năng - Quang Huy - 18/05/2024 11:00
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức sử dụng phiên bản miễn phí của ChatGPT với mô hình ngôn ngữ lớn GPT-4o thế hệ mới nhất, với nhiều sự cải tiến về trí thông minh.

Cuộc thi "ngồi đờ đẫn" tại Hàn Quốc khiến nhiều người cười ra nước mắt, suốt 10 năm vẫn gây sốt vì một lý do

Thư giãn - Thanh Tâm - 18/05/2024 10:00
"Tôi cần một chút thời gian để nghỉ ngơi" là khẩu hiệu được cuộc thi này trưng phía bên ngoài khu vực thi đấu.

Tử tế đáng giá bao nhiêu - Học cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 18/05/2024 09:00
Ai cũng có lúc phạm phải sai lầm là thay vì thật sự lắng nghe, thì chỉ ngồi nghe và chờ người khác nói xong để đến lượt mình nói.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Chó, gà trống và cáo

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 18/05/2024 08:00
Bài học từ câu chuyện này là sự quan trọng của sự bình tĩnh và sự tỉnh táo khi đối mặt với nguy hiểm.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 18/05/2024