Ngay bên ngoài phạm vi chỉ đạo của thuật toán, phần lớn video trên YouTube cho thấy một khía cạnh gần như bị lãng quên - nơi mọi người đăng tải video chỉ kết nối và chia sẻ, thay vì kiếm lợi nhuận.
YouTube đã phát triển từ một ý tưởng trong bữa tiệc tối cách đây 20 năm thành thứ không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại với nhiều người, sẵn sàng vượt qua truyền hình cáp Mỹ về lượng người xem trả phí.
Một đoạn video ngắn đã đạt được hơn 1,4 tỷ lượt xem chỉ sau 24 giờ được đăng lên Youtube. Đoạn video này có gì đặc biệt mà lại thu hút lượt xem "kinh khủng" đến như vậy?
YouTube, Facebook, Tiktok - các nền tảng này đang kiếm được RẤT RẤT NHIỀU TIỀN từ các nội dung sáng tạo - trong khi họ… không phải là người tạo ra những nội dung đó.
Đêm 13.11.2021, Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang đã livestream chương trình nghệ thuật quảng bá Cuộc thi tài năng diễn viên sân khấu cải lương Trần Hữu Trang trên kênh youtube Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang.
NSND Thu Hiền bức xúc khi gần đây mới biết đến sự tồn tại của... kênh "NSND Thu Hiền - nhạc tuyển chọn" tồn tại đã 6 năm trên YouTube, được giới thiệu là kênh chính thức của NSND Thu Hiền...
Sử dụng “vũ khí” Content ID, BH Media đã đánh dấu bản quyền của nhiều ca khúc, video, thậm chí cả Quốc ca. Vậy Content ID là gì và nó lợi hại như thế nào?