Võ Thảo Hiền, nữ MC tập múa cột để giữ dáng, thẳng tay "block" fan khiếm nhã

16/11/2021 23:30
Võ Thảo Hiền, nữ MC tập múa cột để giữ dáng, thẳng tay "block" fan khiếm nhã

Võ Thảo Hiền được các bạn trẻ biết đến là một trong những người dẫn chương trình quen mặt và ăn khách. Cô gây ấn tượng không chỉ bởi khả năng hoạt bát mà còn bởi ngoại hình sexy, quyến rũ.

Nữ MC tập múa cột để giữ dáng, thẳng tay block fan khiếm nhã - 1

Võ Thảo Hiền sinh năm 1999, đang là cộng tác viên của VOV giao thông - Đài tiếng nói Việt Nam. Cô từng giành nhiều thành tích trong học tập và hoạt động Đoàn.

Mối duyên với nghề MC

Võ Thảo Hiền sinh năm 1999, là cử nhân chuyên ngành Văn hóa phát triển - Khoa Tuyên truyền, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô đang là cộng tác viên của VOV giao thông - Đài tiếng nói Việt Nam.

9x cho biết, từ khi học THPT Việt Đức, cô đã có cơ hội được thử sức dẫn chương trình ở các hoạt động của trường và tham gia các CLB. Từ những hoạt động nhỏ như vậy, cùng sự động viên từ gia đình và bạn bè, nữ sinh tự cảm thấy mình có năng khiếu trong việc dẫn chương trình. Từ đó, cô đã theo đuổi công việc này được 5 năm, cho đến tận bây giờ.

Nữ MC tập múa cột để giữ dáng, thẳng tay block fan khiếm nhã - 2

Thảo Hiền bén duyên với nghề dẫn chương trình từ khi còn là học sinh THPT, và đến nay cô đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả về một MC nữ xinh đẹp, hoạt bát và nụ cười tỏa nắng.

"5 năm là một chặng đường dài với rất nhiều kỉ niệm. Những ngày đầu tiên đến với công việc MC, mình cũng có cơ hội tham gia một cuộc thi uy tín là MC Sparkling. Năm đó, mình đang học cấp 3, là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong top 10, được đứng cùng các anh chị sinh viên đại học là cảm giác vừa tự hào cũng vừa lo sợ.

Tuy chỉ dừng chân ở top 10, nhưng đó là một kỉ niệm khó quên, cũng là một bước đà để bản thân cố gắng hơn trong những chặng đường tiếp theo. Sau này, khi học đại học, mình may mắn được trở thành nhân vật trải nghiệm cho chương trình về du lịch của Đài truyền hình.

Mình đã được đi rất nhiều nơi trên khắp cả nước, mỗi nơi lại để lại cho mình ấn tượng riêng; có chuyến dài ngày, có chuyến vất vả, nhưng mỗi lần lại là một kỉ niệm rất vui", nữ MC chia sẻ.

Nữ MC tập múa cột để giữ dáng, thẳng tay block fan khiếm nhã - 3

Công việc dẫn chương trình giúp cô gái sinh năm 1999 được đi nhiều nơi, trải nghiệm nhiều văn hóa địa phương, gặp gỡ nhiều người và học hỏi thêm nhiều kiến thức.

Qua những hoạt động như vậy, hình ảnh của cô gái xinh đẹp được nhiều bạn trẻ, khán giả cả nước biết đến và dần ghi dấu ấn bởi sự hoạt ngôn, trẻ trung và nụ cười tỏa nắng. Tuy vậy, sự nổi tiếng cũng đi kèm một số bất cập, như những lời bình luận không tốt, hoặc bị nhắn tin làm phiền. 

9x cho biết: "Những ngày đầu mới bắt đầu công việc này, mình cũng gặp khó khăn khi chưa định hình được phong cách của bản thân, hay những khi bị mất phong độ. Bù lại, mình luôn có gia đình động viên hỗ trợ và sự giúp đỡ từ bạn bè.

Gần đây, khi gặp gỡ mọi người, mình cảm thấy rất vui vì có nhiều người nhận ra qua một số chương trình truyền hình. Đó cũng là một niềm hãnh diện, hạnh phúc đối với mình, vì khi đó mình đã ghi được dấu ấn trong lòng khán giả. Bên cạnh đó, mình cũng cảm thấy đôi chút áp lực, bởi khi đã có ảnh hưởng đến cộng đồng thì việc chú trọng hình ảnh và phát ngôn của bản thân là điều rất cần thiết.

Với những bình luận, tin nhắn trái chiều, ban đầu mình cũng cảm thấy buồn, nhưng đó cũng là động lực để sửa đổi và phát triển bản thân. Còn về những bình luận khiếm nhã thì đành phải học cách làm lơ đi, hoặc block thẳng tay. Quan điểm sống của mình là luôn tiếp nhận những điều tích cực."

Tập múa cột để giữ dáng

Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn vóc dáng, Thảo Hiền cho biết cô là người rất thích tập luyện, vì vừa có sức khỏe và vừa giữ được tinh thần tích cực cho bản thân. Sau khoảng 2 năm gắn bó với gym, cô đã thử sức với một bộ môn mới, đó là múa cột.

Trước những định kiến về bộ môn này bị gắn với các hình ảnh của các vũ nữ trong các quán bar, nữ MC cho rằng ở một góc nhìn khác, đây là bộ môn rèn luyện sức khỏe rất tốt.

"Bản thân mình cũng đến với múa cột vì muốn rèn luyện sự dẻo dai và khỏe khoắn. Đến nay, mình đã tập được hơn một năm, và nhận thấy sức khỏe đã tốt lên nhiều về cả thể chất lẫn tinh thần. Ngoài ra, việc theo học lớp múa cũng giúp mình làm quen nhiều với nhiều chị em. Hiện tại, mình cũng đăng tải nhiều clip về múa cột trên mạng xã hội với mong muốn mọi người sẽ hiểu thêm về bộ môn này," Hiền chia sẻ 

Nữ MC tập múa cột để giữ dáng, thẳng tay block fan khiếm nhã - 4

Những hình ảnh tập luyện múa cột được Thảo Hiền chia sẻ trên trang cá nhân.

Thảo Hiền thường dành từ 30 phút đến 1 tiếng để tập luyện, và dành 5 ngày trong mỗi tuần cho niềm đam mê thể thao này. Cô cũng chia sẻ chi phí để theo đuổi múa cột không hề cao, vì cô đã lắp đặt bộ thiết bị múa cột để tập luyện tại nhà trong đợt dịch với chi phí chỉ khoảng 3-5 triệu đồng.

Tuy vậy, bộ môn này khá khó để có thể tự tập, nên vẫn cần có Huấn luyện viên hướng dẫn những động tác cơ bản, sau đó mới có thể tự tập tại nhà. Khi mới tập, mỗi người cũng cần chuẩn bị tâm lý là khi bám cột người sẽ khá đau, những động tác treo ngược người hoặc khi cột quay sẽ hơi sợ, nên đòi hỏi rất nhiều sự kiên trì.

Nữ MC tập múa cột để giữ dáng, thẳng tay block fan khiếm nhã - 5

Nhờ kiên trì tập luyện thể thao, MC 9x đã sở hữu vóc dáng nóng bỏng, với cặp chân dài và 3 vòng quyến rũ.

Khi được hỏi về hình tượng người phụ nữ hiện đại trong quan điểm của mình, 9x nói: "Mình nghĩ người phụ nữ hiện đại là người phụ nữ biết "làm chủ": làm chủ cuộc đời mình, làm chủ tài chính. Phụ nữ thời nay đều suy nghĩ và hành động để tự xây dựng cuộc sống theo ý muốn của mình. Có lẽ bản thân mình mới chỉ đạt được 60% thôi, vì đã học được cách yêu bản thân và sống theo cách mình muốn, nhưng mới chỉ tự chủ tài chính được phần nào thôi.

Cảm hứng trong công việc và cuộc sống của mình đến từ chính bản thân, vì phương châm của em là làm điều mình yêu và yêu điều mình làm, khiến bản thân hạnh phúc."

Nữ MC tập múa cột để giữ dáng, thẳng tay block fan khiếm nhã - 6

Ngoài theo đuổi công việc MC, Thảo Hiền đang ấp ủ một kế hoạch kinh doanh nhỏ của riêng mình, và sẽ triển khai ngay khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

Dịch Covid-19 đã và đang gây ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống và công việc của tất cả mọi người, đặc biệt là ngành truyền thông, sự kiện. Thảo Hiền bộc bạch, trong thời gian giãn cách, khối lượng công việc của cô bị giảm đi rất nhiều, nhưng 9x vẫn cố gắng tìm kiếm những công việc có thể làm online, làm tại nhà vừa để có được thu nhập và cũng vừa để tâm trạng không bị trì trệ vì thời gian nghỉ quá dài.

Trong thời gian tới, MC 9x vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với công việc, và đang ấp ủ một kế hoạch kinh doanh nho nhỏ của riêng mình. Cô hy vọng tất cả mọi người sẽ giữ sức khỏe tốt, dịch bệnh sớm được kiểm soát để đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới.

Những thành tích nổi bật của Võ Thảo Hiền:

- Phó bí thư Đoàn trường Việt Đức nhiệm kỳ 2015-2016 và nhiệm kỳ 2016-2017 

- Danh hiệu Bí thư Chi đoàn giỏi Quận Hoàn Kiếm năm 2016 

- Giấy khen của Thành Đoàn về thành tích Công tác Đoàn và phong trào thanh niên Thủ đô năm 2016-2017 

- Phó bí thư Liên chi Đoàn Khoa Tuyên truyền Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2018-2021 

- Top 10 MC Sparkling 2016

Hồng Minh

Ảnh: NVCC


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024