Jennifer Lopez và những lần ‘làm sập mạng’

05/12/2019 12:45
Jennifer Lopez và những lần ‘làm sập mạng’

Có thể nói năm 2019 là năm của Jennifer Lopez.

Vào tháng 2.2000, Jennifer Lopez trẻ tuổi bước lên thảm đỏ Grammy trong chiếc đầm màu xanh lục bảo xẻ sâu táo bạo của Versace. Theo chuyện bên lề trong giới thời trang, bộ cánh này đã khơi mào cho sự mê loạn trên mạng mà từ đó, công cụ tìm kiếm hình ảnh Google ra đời.

Vào tháng 9 vừa qua, Lopez xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Milan trong chiếc đầm chiffon mang tính biểu tượng được tái sáng tạo, sải bước trên đường băng một cách tự tin y như lần đầu tiên. Cô lại “làm sập mạng”.

“Chúng tôi biết rằng đó sẽ là một khoảnh khắc dễ thương, vui vẻ, nhưng chúng tôi không biết - cũng giống như lần đầu tiên - chuyện đó sẽ tạo dấu ấn lớn. Nó lan truyền trên mạng một cách dữ dội”, cô tâm sự về phản ứng đối với chiếc đầm của cô tại chương trình biểu diễn thời trang Versace. “Thật là khủng khiếp. Nhưng cũng thật là vui vì nhà thiết kế Donatella Versace quá hạnh phúc và năng lượng trong căn phòng rất tuyệt vời”.

Jennifer Lopez mặc đầm Versace tại lễ trao giải Grammy năm 2000

Từ ngôi sao sàn diễn thời trang vô cùng ấn tượng, đến chuyện ghi điểm qua các bài báo ca ngợi về vai diễn vũ nữ thoát y điều khiển vụ lừa tiền trong phim Hustlers ra rạp năm 2019, Jennifer Lopez đang nắm quyền trong tay và đang khuyến khích phụ nữ làm chủ cuộc sống của chính mình.

“Là một phụ nữ, tôi nghĩ thật là quan trọng khi nắm quyền kiểm soát. Dĩ nhiên, không phải ai cũng có được may mắn đó. Tôi luôn là một bà chủ của cuộc đời mình. Từ khi còn nhỏ, tôi cảm thấy tôi sẽ có sự nghiệp riêng và làm được nhiều việc khác nhau”, Lopez, giờ đây 50 tuổi, kể.

Làm thế nào Lopez có thời gian dành cho gia đình trong khi vừa chăm lo sự nghiệp diễn xuất đang lên, trình làng sản phẩm âm nhạc mới đứng đầu bảng xếp hạng và quản lý đế chế nước hoa trị giá nhiều triệu đô la Mỹ?

Jennifer Lopez biểu diễn thời trang mùa xuân hè 2020 của Versace vào tháng 9 vừa qua

“Con cái là ưu tiên hàng đầu đối với tôi. Tôi ở trên máy bay nhiều hơn ở nhà, vì thế, tôi chọn bay vào đêm muộn để có thời gian ở bên các con. Thật là quan trọng khi ở nhà và theo dõi bọn trẻ lớn lên”, cô bộc bạch.

“Mọi nỗ lực đều được đền đáp xứng đáng. Hãy tìm những thứ mà bạn yêu thích và đam mê, và đừng bỏ cuộc cho đến khi bạn hoàn thành mục tiêu của mình. Phạm phải sai lầm là chuyện bình thường, nhưng đó là cách bạn trở nên mạnh mẽ hơn sau vấp váp và trưởng thành. Đó mới là điều đáng giá”.

Đó là một quãng đường dài mà Jennifer Lopez đã trải qua, kể từ khi không có gì đến có rất nhiều thứ trong tay, giống như lời ca khúc Jenny from The Block mà cô trình làng vào năm 2002. Jennifer Lopez đã chứng minh cô sẽ không bao giờ lỗi thời vì cô không ngừng cố gắng.

Mê Linh (theo Marie Claire)


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Hóa thân thành nàng Juliet, hàng loạt sao nữ đẹp bí ẩn trong bộ lịch Pirelli 2020

Khác hẳn hình ảnh quyến rũ gợi cảm trước kia, bộ ảnh lịch Pirelli 2020 với hàng loạt sao nữ hóa thân vào hình tượng nàng Juliet của đại văn hào Shakepeare nhưng với ý tưởng lạ lẫm và bí ẩn.

Zing Music Awards 2019 khởi động với những giải thưởng khác biệt

Zing Music Awards (ZMA) khởi động mùa giải mới với sự thay đổi trong cơ cấu, chưa từng có ở các giải thưởng âm nhạc trong nước.

Bộ ảnh Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà ấn tượng trong trang phục của NTK Công Trí

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng – hai gương mặt sáng giá của làng giải trí Việt cùng diện đồ của NTK Công Trí góp mặt trong bộ ảnh mới.

Choáng ngợp trước những bức vẽ 3D sống động như thật của họa sĩ Đức gốc Nga

Stefan Pabst, một họa sĩ Đức gốc Nga được biết đến như một tài năng hội họa “ảo thuật”. Những bức tranh vẽ 3D của anh sống động như thật.

‘Rock’n’Share xa Sài Gòn đến Đà Nẵng tất cả ‘vì tụi nhỏ’

Khác với những lần trước, năm nay Rock’n’Share mang sân chơi http://vituinho.com ra khỏi Sài Gòn để đến với cộng đồng yêu nhạc rock tại Đà Nẵng. Không chỉ dừng lại ở một chương trình âm nhạc, Rock’n’Share còn mang ý nghĩa thiện nguyện nhằm mang đến cho trẻ em những công trình và dự án mang tên “Vì tụi nhỏ”.

Tòa án đã thu lý hồ sơ vụ nhạc sĩ Quách Beem bị kiện vi phạm bản quyền bài 'Gánh mẹ'

Tòa án Nhân dân TP.HCM đã chính thức thụ lý vụ đơn kiện của ông Trương Minh Nhật khởi kiện nhạc sĩ Quách Beem vì cho rằng nhạc sĩ này vi phạm bản quyền bài thơ "Gánh mẹ" của ông để phổ nhạc bài hát cùng tên.

MAMA 2019 gọi tên Hoàng Thuỳ Linh cùng Jack và K-ICM

Giải thưởng Mnet Asian Music Awards (MAMA) năm 2019 đã gọi tên Hoàng Thuỳ Linh ở hạng mục Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất châu Á (Best Asian Artist - Vietnam).

Ngọc Châu lộ thân hình gầy gò khi thi bikini tại bán kết Miss Supranational 2019

Đêm bán kết Miss Supranational 2019 đã diễn ra vào tối ngày 3,12 (giờ địa phương). Tại phần thi này, các thí sinh lần lượt trải qua 2 phần thi trình diễn bikini và trang phục dạ hội.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.

Cho và nhận - Lên kế hoạch giúp đỡ người khác để đạt được tối ưu hiệu quả cho đi

Từ sách - Phim - Quìn - 26/03/2024 08:00
Thay vì giúp đỡ dàn trải và thiếu sự suy xét, họ bắt đầu cân nhắc cẩn thận hơn và nhờ vậy sự giúp đỡ cũng trở nên hiệu quả hơn

Cải tiến giáo dục

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/03/2024 12:00
Trong thế giới toàn cầu hoá này, để vẫn còn có tính cạnh tranh, một nước phải cải tiến hệ thống giáo dục của nó bằng việc thúc đẩy tiến bộ trong khoa học và công nghệ.

40% lao động sẽ bị ảnh hưởng bởi AI và người máy, sếp Hoàng Nam Tiến: Học 2 kỹ năng này để không bị thay thế!

Suy ngẫm - Đông - 25/03/2024 11:00
Việc trang bị 2 kỹ năng này đã trở thành chìa khóa giúp mọi người thích nghi với thời cuộc.

Câu chuyện về một nhà sinh vật học được phong là ‘Chiến binh Trái đất’

Phong cách sống - Thiên Di - 25/03/2024 10:00
Khi Constantino (Tino) Aucca Chutas nghe được một người dân Andean địa phương nói về việc sông băng tan chảy và những cánh rừng đang biến mất, ông biết mình phải hành động.

Bộ sách ‘Đủ duyên ta lại tương phùng’ – Thích Đồng Tâm

Tủ sách - FN - 25/03/2024 09:00
Ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” là tập hợp những bài viết ngắn của tác giả Thích Đồng Tâm trong suốt quá trình tu học, gieo pháp duyên.

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - 5 dấu hiệu cho thấy bạn đang đi đúng trên hành trình chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 25/03/2024 08:00
Phải chăng cách chữa trị hiệu quả nhất với những tổn thương tinh thần từ quá khứ là tự làm lành với chính mình? Là làm lành với quá khứ? Những ám ảnh của ngày tháng cũ đâu thể tước đi một tương lai.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 27/03/2024