Vì sao Sơn Tùng M-TP không được mời tham gia gameshow truyền hình?

10/08/2019 17:16
Vì sao Sơn Tùng M-TP không được mời tham gia gameshow truyền hình?

"Thật ra tôi cũng muốn tham gia lắm chứ. Nhưng không hiểu sao chưa có lời mời nào dành cho tôi", Sơn Tùng chia sẻ.

Vừa qua, tại buổi gặp gỡ fan hâm mộ tại Đà Nẵng, có một khán giả đã hỏi Sơn Tùng về lí do vì sao không tham gia gameshow truyền hình. Nam ca sĩ thẳng thắn trả lời:

"Thật ra tôi cũng muốn tham gia lắm chứ. Nhưng không hiểu sao chưa có lời mời nào dành cho tôi. Tôi hi vọng trong tương lai sẽ nhận được một lời mời từ một chương trình nào đó, nếu cảm thấy hợp với mình thì tôi sẵn sàng nhận lời ngay".

Chia sẻ của Sơn Tùng khiến nhiều khán giả thắc mắc nguyên nhân vì sao anh không được mời tới tham dự các gameshow truyền hình.

Vì sao Sơn Tùng M-TP không được mời tham gia gameshow truyền hình? - Ảnh 1.

Ai cũng biết rằng, Sơn Tùng là một trong những ngôi sao hàng đầu hiện nay, với lượng fan đông đảo và luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện. Bởi vậy, việc anh tham gia gameshow truyền hình sẽ rất có lợi cho nhà sản xuất để kéo rating và thu hút khán giả.

Thế nhưng trên thực tế, kể từ khi nổi tiếng, Sơn Tùng chỉ tham gia đúng một gameshow truyền hình duy nhất là The Remix 2015, nhưng lại bỏ thi giữa chừng, khiến khán giả vô cùng hoang mang.

Từ đó trở đi, Sơn Tùng gần như không tham gia bất cứ chương trình truyền hình nào ngoài một số của Lần đầu tôi kể (dạng talk show).

Ngay cả trong thời gian im hơi lặng tiếng nhất là khoảng nửa cuối năm 2018 tới đầu 2019 vừa qua, Sơn Tùng vẫn "nhất quyết" vắng mặt ở mọi gameshow, dù khán giả rất mong chờ sự xuất hiện của anh.

Điều này đối lập hoàn toàn với những ngôi sao khác như Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ, Trấn Thành, Hari Won, Trường Giang, Việt Hương, Ngô Kiến Huy…

Tất cả họ đều là "con cưng" của các nhà sản xuất gameshow truyền hình và trở nên "nhẵn mặt" với khán giả, qua tần suất xuất hiện dày đặc.

Vậy, điều gì khiến Sơn Tùng "thất sủng" với các gameshow truyền hình đến vậy?

Vì sao Sơn Tùng M-TP không được mời tham gia gameshow truyền hình? - Ảnh 2.

Trở ngại về giá cát-xê?

Phần đông ý kiến khán giả cho rằng, hầu hết các nhà sản xuất gameshow truyền hình khó có đủ năng lực tài chính để mời được Sơn Tùng vì giá cát-xê hiện nay của anh rất cao.

Theo nhiều nguồn tin, cát-xê của Sơn Tùng hiện đang đứng đầu showbiz, vượt qua cả những tên tuổi lớn, gạo cội khác.

Cụ thể, cách đây một năm, nhiều báo đã đưa tin về mức cát xê lên tới 500 triệu chỉ để diễn một đêm ở quán bar của Sơn Tùng. Và mới đây, sau đợt comeback với Hãy trao cho anh, giá cát xê của nam ca sĩ đã tăng thêm từ 100 tới 200 triệu.

Với giá cát-xê như vậy, rất ít nhà sản xuất có đủ khả năng để mời Sơn Tùng tham gia gameshow của mình, nhất là những gameshow dài tập, đòi hỏi nhân vật phải xuất hiện lâu dài.

Ngược lại, nhiều người còn tự đặt mình vào vị trí của Sơn Tùng và thấy rằng, khi được hưởng mức cát xê-cao như vậy để biểu diễn trên sân khấu thì ca sĩ khó có thể mặn mà với gameshow truyền hình.

Vì sao Sơn Tùng M-TP không được mời tham gia gameshow truyền hình? - Ảnh 3.

Sơn Tùng trình diễn tại The Remix

Cá tính nghệ sĩ mạnh mẽ không thích hợp với gameshow truyền hình?

Ngoài ra, không ít ý kiến cho rằng, cá tính đậm chất nghệ sĩ của Sơn Tùng không hợp với gameshow truyền hình.

Qua các lần phỏng vấn và phát ngôn của Sơn Tùng, có thể thấy, anh là người thẳng tính và nghiêm túc, không quá đùa vui hay dễ biểu lộ cảm xúc.

Sơn Tùng thường thích nói về âm nhạc, sự nghiệp và con đường mình đi hơn chia sẻ về đời tư. Và cứ mỗi lần nói về âm nhạc hay hướng đi của mình, đôi mắt anh đều sáng lên, rất hào hứng.

Nếu có nói về đời tư, anh cũng chỉ nhấn mạnh vào tình cảm và trách nhiệm với gia đình, không dông dài chuyện yêu đương hay thể hiện quan điểm về xã hội, mọi người xung quanh.

Điều này cho thấy, cá tính của Sơn Tùng hợp với một nghệ sĩ trình diễn trên sân khấu hơn gameshow truyền hình. Sân khấu và âm nhạc mới là nơi giúp anh thể hiện rõ nhất con người mình, khiến anh đam mê, hào hứng hơn.

Vì sao Sơn Tùng M-TP không được mời tham gia gameshow truyền hình? - Ảnh 4.

Với những nghệ sĩ kiểu như vậy, họ sẽ khá vụng về, đơn sơ trong việc biểu lộ cảm xúc, thể hiện bản thân qua tình huống của gameshow, dẫn đến bị khớp, thiếu tự nhiên, không tạo được drama để lôi cuốn người xem.

Nói cách khác, họ không đủ chiêu trò, mưu mẹo hoặc tài ăn nói, biện luận, ngôn từ hoa mỹ để trở thành ngôi sao gameshow truyền hình, dù đứng trên sân khấu, họ thừa sức cháy hết mình để thăng hoa cùng khán giả.

Môi trường giúp họ vùng vẫy, thỏa sức thể hiện cái duyên, cái tài của mình chỉ có thể là sân khấu đúng nghĩa và qua những sản phẩm nghiêm túc.

Hơn nữa, tính cách thẳng thắn, có phần hơi ngông của Sơn Tùng dễ trở thành con dao hai lưỡi nếu anh tham gia gameshow. Nó có thể khiến anh bị lỡ mồm, vạ miệng.

Trên thực tế, đã có một số trường hợp nghệ sĩ vì thẳng tính, bộc trực mà bị vạ miệng khi tham gia gameshow truyền hình.

Dễ thấy rằng, gameshow truyền hình có thể giúp lăng xê cho nghệ sĩ, ngược lại, rất dễ khiến nghệ sĩ đánh mất hình ảnh gây dựng nhiều năm. Đã có nhiều nghệ sĩ rơi vào trường hợp như vậy.

Việc Sơn Tùng bỏ dở The Remix một cách bất ngờ đã cho thấy, cá tính của anh khó thích hợp với gameshow truyền hình.

Vì thế, có thể thấy, Sơn Tùng khá khôn ngoan khi hạn chế tham gia gameshow truyền hình, để tránh thị phi và có nhiều thời gian hơn tập trung cho âm nhạc, thứ anh đam mê hơn cả. Bản thân Sơn Tùng cũng hiểu rõ, danh tiếng của anh đã quá vững để không cần tiếp cận khán giả thông qua gameshow truyền hình.

Thế giới trẻ

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
2

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
3

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Huế: Hạ giải chùa Quốc Ân, một di tích trong danh sách cần được bảo vệ

Việc trùng tu xây mới lại chùa Quốc Ân, một công trình tôn giáo có đến hàng trăm tuổi, đang tạo nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận.

'Bom sex nước Anh' gây sốc khi mặc trang phục màu nude như khoả thân nơi công cộng

Hình ảnh Chloe Ferry trong bộ trang phục mà chỉ nhìn sơ qua ai cũng phải hiểu nhầm đang đang bị chỉ trích thậm tệ

‘Văn hóa’ tình yêu, tình dục của nước Mỹ đương đại qua loạt ảnh nghệ thuật táo bạo

Kết hợp việc chụp ảnh và những buổi phỏng vấn chân thật, gần gũi, nữ nhiếp ảnh gia Shelby Sells đang làm mờ ‘ranh giới’ định kiến tình yêu, tình dục nơi xã hội Mỹ hiện đại. Qua ống kính nghệ thuật, không ít vấn đề tưởng như luôn nhạy cảm xoay quanh câu chuyện tính dục được giải bày theo cách thú vị.

Tranh của học sinh Việt Nam được trưng bày tại Bảo tàng Mỹ thuật Quốc gia Nhật Bản

Bức tranh “Biển đêm” của em của Vũ Nguyễn Hương Nhi, 17 tuổi, được lựa chọn làm tác phẩm đại diện cho Việt Nam tham gia Triển lãm Mỹ thuật quốc tế các trường phổ thông trung học lần thứ 20 của Nhật Bản.

Chuyên trang sắc đẹp xin lỗi Hương Giang vì lỡ đăng ảnh lấp ló giữa khung hình toàn Hoa hậu

Sau khi đăng bức ảnh trên trang chủ và bị phản ứng dữ dội, Missosology đã xoá hình ảnh này đi đồng thời gửi lời xin lỗi Hương Giang.

Cameron Diaz nói về cuộc sống riêng sau khi giải nghệ

Sau khi giải nghệ, Cameron Diaz chia sẻ bây giờ mới là lúc cô tập trung sống cho bản thân và gia đình.

Hoàng Thuỳ Linh đưa tín ngưỡng thờ Mẫu vào sản phẩm âm nhạc mới

Tối 8.8, Hoàng Thuỳ Linh ra mắt MV "Tứ Phủ" sau thành công vang dội với bản hit "Để Mị nói cho mà nghe" phát hành cách đây không lâu. Nữ ca sĩ cho biết đây là tâm huyết của cả ekip ấp ủ trong suốt 1 năm trời.

Phim 'Ở nhà một mình' sẽ được làm lại

Disney thông báo sẽ làm lại 4 loạt phim nổi tiếng của Fox, trong đó có Home Alone để trình chiếu trên dịch vụ xem phim trực tuyến trả tiền xủa mình.

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024